"Jungkookie, bây giờ tôi phải đi rồi. Em đã nhớ những gì tôi dặn chưa?" Kim Taehyung ngồi ở đầu giường chỉnh lại tay áo và cà vạt, vừa nói chuyện với bạn nhỏ vẫn đang ôm chăn ham ngủ kia.
Jeon Jungkook với chất giọng lè nhè chưa tỉnh ngủ, khó khăn mở miệng:
"Jungkookie biết rồi ạ."
Taehyung mỉm cười cưng chiều, dịu dàng thơm lên má cậu một cái rồi sang phòng Taegoo tạm biệt bé. Hôm nay là cuối tuần nhưng anh vẫn có lịch đi gặp đối tác nên lại nhờ bạn trai nhỏ sang nhà trông Taegoo, nhưng lần này khác ở chỗ là anh đã dụ cậu ngủ lại qua đêm. Nhờ vậy mà tối qua anh đã được ôm cục bông mềm mại thơm nức, thích ơi là thích.
Mở cửa phòng con trai, bé vẫn đang ôm gấu bông ngủ ngon lành. Taehyung nhẹ nhàng đánh thức bé bằng những cái thơm lên gương mặt đáng yêu, giọng nói trầm ấm vỗ về:
"Cục cưng, bây giờ ba phải đi làm rồi, con ở nhà chơi và trông chừng ba nhỏ giúp ba nhé?"
"Hưm vâng ạ." Bé con khẽ dụi mắt sau đó ngoan ngoãn đi đánh răng rửa mặt.
Kim Taegoo tự thay cho mình một bộ quần áo thoải mái rồi chạy sang phòng để gọi baba nhỏ của bé dậy, bé leo lên giường, dùng bàn tay nhỏ xíu của mình níu níu vào tấm chăn Jungkook đang đắp.
"Ba nhỏ ơi, dậy dậy thôi ạ."
Bạn nhỏ Jeon lăn qua lăn về hai vòng, cuối cùng cũng chịu mở mắt. Cậu bẹo hai cái má tròn của Taegoo một cái rồi cũng đi vệ sinh cá nhân. Hai ba con dắt díu nhau xuống bếp chuẩn bị ăn sáng, Trước khi ra ngoài Kim Taehyung đã nấu sẵn đồ ăn rồi, bây giờ cậu chỉ cần hâm lại là có thể ăn.
"Ba nhỏ ơi." Taegoo đang tự mình ăn cháo bỗng cất tiếng.
"Ba nghe nè bé." Jungkook dịu dàng đáp lại.
"Ngày kia là lễ Chuseok, cô giáo bảo Taegoo có thể dẫn theo ba mẹ đến trường để tham dự ạ."
"Thế á? Thế Taegoo đã nói với ba lớn chưa?"
Bé con gật đầu:
"Bé đã nói rồi nha, nhưng bé cũng muốn có thêm ba nhỏ cùng đi nữa ạ."
"Được thôi, hôm đó ba cùng ba lớn đưa Taegoo tới trường nhá?"
"Vâng ạ." Bé nghe thế thì vui vẻ, miệng toe toét cười yêu ơi là yêu.
Dùng bữa xong, Jungkook dọn dẹp nhà cửa. Ban nãy nếu Taegoo không nhắc thì cậu cũng quên là sắp đến ngày lễ trung thu rồi. Mọi năm ngày này đối với cậu cũng như ngày bình thường thôi, chỉ khác ở chỗ là cậu sẽ được ở nhà chứ không phải đi học hay đi làm.
Nhưng năm nay thì khác, cậu có bạn trai rồi, có cả một bé con đáng yêu lúc nào cũng gọi mình là ba nhỏ. Vậy nên Jungkook muốn tặng cho hai người họ thứ gì đó để lưu lại kỉ niệm.
"Taegoo à, bây giờ chúng ta đi siêu thị. Ba nhỏ sẽ mua quà cho bé và cả ba lớn nữa chịu không?"
Kim Taegoo nghe thấy thì cũng hào hứng, năm nay bé sẽ có thêm một món quà nữa. Hai ba con nhanh chóng lên thay đồ để chuẩn bị ra ngoài.
Jeon Jungkook gọi một chiếc taxi vì siêu thị gần nhà khá là bé, chủ yếu bán vật dụng cần thiết trong nhà thôi nên cậu sẽ đi trung tâm thương mại cách xa nhà khoảng mười lăm phút đi xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...