34. Giải thích và dỗ dành

3.4K 167 25
                                    

Tối hôm qua đối với Jeon Jungkook quả thật là một đêm dài, cậu bị Kim Taehyung lật qua lật lại giày vò đến gần sáng. Không biết là ai ban đầu còn giả bộ quân tử, đến khi nếm được thịt ngon rồi thì lại vồ vập người ta như hổ đói.

Kết quả là đã hơn chín giờ sáng nhưng hai mắt Jungkook vẫn chưa thể mở. Taehyung đã thông báo với trợ lí Choi rằng cả hai nghỉ làm hôm nay rồi.

Nhìn bạn nhỏ kiệt sức nằm trên giường, hai mắt nhắm nghiền, bờ môi ửng hồng sưng tấy, cả người chỗ nào cũng lưu lại dấu vết của trận hoan ái tối qua. Kim Taehyung thấy xót xa vô cùng, anh tự trách bản thân mình đã quá nặng tay với người yêu bé nhỏ.

Hôm qua Jungkook hiểu lầm, anh vẫn chưa cho cậu một câu giải thích thỏa đáng đã làm cậu thành ra thế này. Lát nữa tỉnh dậy bạn nhỏ thể nào cũng sẽ dỗi Taehyung cho mà xem.

"Jungkookie dậy chưa?"

Kim Taehyung nấu cháo cho cậu xong, anh ngồi bên giường, dịu dàng vuốt vuốt tóc cậu. Không phải anh không cho cậu nghỉ ngơi, có điều bụng nhỏ chắc đã đói lắm rồi.

Jungkook vẫn không có chút động đậy, Taehyung mỉm cười nhìn dáng vẻ khi ngủ của cậu, ngoan ngoãn đáng yêu, trông vô hại như em bé vậy. Chủ tịch Kim yêu thương hôn hôn má em bé nhà mình mấy cái, má hồng thơm thơm này anh có hôn bao nhiêu cũng không đủ.

Bạn nhỏ bị anh quấy đến tỉnh ngủ, cậu nhăn mi từ từ mở mắt ra. Nhìn gương mặt đẹp trai phóng đại trước mặt, lại cảm thấy cơ thể đau nhức, nhất là ở chỗ nào đó. Cậu chậm rãi nhớ lại mọi chuyện, hôm qua Kim Taehyung lén cậu đi ngoại tình, Jungkook đi uống rượu sau đó là...

Sau khi đã xâu chuỗi lại sự việc, Jungkook bắt đầu bày ra vẻ mặt giận dỗi, cậu xoay lưng về phía anh, cả gương mặt phụng phịu dụi vào trong chăn bông.

"Sao thế?" Taehyung đặt tay lên vai cậu muốn xoay mặt người nhỏ về phía mình.

Bạn nhỏ lạnh lùng hất tay anh ra, vẫn không chịu lên tiếng. Taehyung nghĩ cậu vì đau và mệt nên đã giận dỗi mình.

"Tối qua tôi hơi quá đà làm bạn nhỏ giận rồi sao?"

"..."

Jungkook giận ơi là giận, đã ngoại tình rồi lại còn ra vẻ ôn nhu chiều chuộng với cậu. Kim Taehyung đúng là đồ tồi.

"Đừng giận mà, Jungkookie ngoan dậy ăn sáng nhé? Ăn xong bé muốn cái gì tôi cũng chiều có chịu không?"

Taehyung mềm mỏng dỗ cậu, anh sợ nhất là những lúc cậu giận dỗi không chịu nhìn mặt anh. Những lúc như thế Jungkook lạnh lùng cực kì luôn.

"Đồ tồi."

Giọng nói bé xíu xiu phát ra từ trong chăn, Taehyung không nghe rõ nên "Hửm?" một tiếng.

"Tôi bảo anh là đồ tồi, đi ngoại tình xong về lại làm như thế với tôi"

Anh nghe cậu nói thế mới ngớ người, lúc này mới nhớ ra rằng anh vẫn chưa cho cậu một lời giải thích rõ ràng về sự cố ngày hôm qua.

"Chuyện đó em hiểu lầm rồi, tôi không có ngoại tình."

"Chính mắt tôi nhìn thấy anh với cô ta vui vẻ trong tiệm trang sức, anh còn chối?" Jungkook chất vấn, giọng nói cậu qua một đêm lao lực đã khàn đi rất nhiều, cổ họng cũng có chút đau rát nữa.

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ