mấy bà zội quá z :) làm gì có khúc sau mà kêu tui ra tiếp kekeke
__Sau khi được Jeon Jungkook "vui vẻ tình nguyện" thơm năm mươi cái thì cuối cùng Kim Taehyung cũng chịu nghiêm túc làm việc. Bạn nhỏ ở bên cạnh giúp anh giải quyết một số tài liệu, thi thoảng lại bị chủ tịch trêu cho mấy câu.
"Jungkookie."
"Vâng?"
"Pha giúp tôi một ly cà phê."
"Taehyungie muốn uống nóng hay lạnh ạ?" Jungkook nghe anh gọi đã rất nhanh chóng mà đứng dậy.
Chủ tịch Kim mới đầu cũng chỉ muốn nhờ cậu một cách đơn thuần nhưng nhìn thấy vẻ mặt của thư ký là lại muốn trêu ghẹo. Anh chống hai tay trên bàn và đặt gương mặt đẹp như tượng tạc của mình lên, ánh mắt đầy vẻ tán tỉnh nhìn cậu:
"Một cà phê không đường không đá kèm một chiếc thơm má và nụ cười của em."
Taehyung nói xong còn nháy mắt một cái làm Jungkook đỏ hết cả mặt mũi. Bạn trai lớn nhà cậu rất thích trêu cho người yêu đỏ mặt như thế.
"Không thèm nói với anh nữa, em đi pha cà phê đây."
Thật ra ban nãy cậu hỏi cho có lệ thôi chứ bạn nhỏ còn lạ gì sở thích của anh nữa. Bạn trai của cậu không thích uống đắng nên thường sẽ cho rất nhiều sữa.
Đang vui vẻ pha cà phê thì trùng hợp mấy chị gái ở quầy lễ tân cũng đến, bọn họ vẫn nhiệt tình như ngày nào mà hỏi thăm cậu:
"Chào Jungkookie, dạo này em vẫn tốt chứ."
Jeon Jungkook cũng vui vẻ đáp lời, ngày còn làm ở phòng kế hoạch, ngoài mấy anh chị trong phòng thì mọi người ở quầy lễ tân cũng rất tốt với cậu.
"Em chào mọi người ạ, em thì vẫn bình thường như vậy thôi. Mọi người vẫn tốt ạ?"
"Tụi chị thì lúc nào chẳng tốt." một chỉ xua tay, cười tươi.
"À dạo này Jungkookie với chủ tịch Kim có tiến triển thêm miếng nào chưa?"
Câu hỏi này làm Jeon Jungkook đỏ mặt, cậu và Kim Taehyung không chỉ là tiến triển mà là chuyển hẳn sang một mối quan hệ khác luôn rồi. Tuy nhiên thì ngoài anh và cậu ra thì chỉ có mỗi bé con Kim Taegoo là biết thôi.
"Tiế...tiến triển gì chứ? Noona đừng có chọc em."
"Xem em trai nhỏ đỏ mặt kìa, đáng yêu quá đi mất."
"Noona rất trông chờ ngày em và chủ tịch công khai đấy."
Hai chị ấy mỗi người một câu chọc cho bạn nhỏ thẹn thùng rồi hi hi ha ha bỏ đi mất. Jungkook chỉ cười nhẹ rồi tiếp tục công việc pha cà phê mà không biết rằng có một người đã đứng bên ngoài và nghe hết cuộc trò chuyện ban nãy. Người này cũng vừa hay nhìn thấy nụ cười ngây ngô ngại ngùng của cậu.
Không ai khác chính là ả thư ký kiêm luôn tình nhân của trưởng phòng kĩ thuật, người mà lần trước gặp mặt ở phòng chủ tịch đã đẩy Jungkook một cái, nhờ đó mà đã tạo điều kiện cho cậu tỏ tình với Taehyung.
Ả ta vẫn còn đang mơ mộng trèo lên được giường của Kim Taehyung nên khi thấy cậu được người khác ghép đôi cùng anh thì không khỏi ghen tức, cố ý móc mỉa cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...