29. Mẹ Jeon biết chuyện rồi

2.4K 150 17
                                    


"Mẹ."

Jeon Jungkook cất tiếng gọi, vẻ mặt cậu khá bất ngờ vì mẹ Jeon rất ít khi đến thăm cậu mà không báo trước.

"Mẹ đến từ bao giờ thế? Sao không bảo con ra đón ạ?" Bạn nhỏ nhanh tay giúp mẹ Jeon cầm mấy túi đồ lỉnh kỉnh.

"Mẹ vừa tới thôi, sợ con bận làm nên không báo trước."

"Ba không cùng đi với mẹ ạ?"

"Ba con mấy nay bận chăm cây kiểng với mấy ông hàng xóm rồi."

Jungkook mở cửa căn nhà nhỏ của cậu, tuy không xa hoa nhưng lại vô cùng ngăn nắp, sạch sẽ. Cậu bảo mẹ Jeon ngồi trên sofa nghỉ ngơi trong khi mình đi vào bếp lấy nước, bạn nhỏ rót cho mẹ một ly nước cam.

"Dạo này công việc ổn không con?" Bà Jeon ân cần hỏi thăm con trai.

"Dạ tốt lắm ạ, mọi người ở công ty rất tốt với con."

Mẹ Jeon nhìn con trai nhỏ từ trên xuống dưới một lượt, xem ra lời cậu nói đúng là sự thật. Bé nhỏ nhà bà từ bao giờ đã trở nên có da có thịt hơn, hai má cũng phúng phính hơn một chút. Dáng vẻ này làm bà nhớ đến Jungkook khi còn là một đứa nhỏ chạy lon ton, thật sự rất đáng yêu.

Nhờ công Kim Taehyung cả đấy.

"Jungkookie à." Bà Jeon khẽ gọi.

"Dạ mẹ." Bạn nhỏ đang chăm chú gọt táo liền ngẩng đầu dậy đáp.

"Người lúc nãy đưa con về là ai vậy?"

Câu hỏi này khiến động tác của Jungkook khựng lại, cậu quên mất là mình vẫn chưa kể cho ba mẹ nghe về mối quan hệ này của mình.

"Mẹ nhìn thấy rồi ạ?"

Mẹ Jeon gật đầu, Jungkook thành thật trả lời lại:

"Người đó là chủ tịch công ty con đang làm, cũng là, là bạn trai lớn của con ạ."

Cậu nói xong, len lén ngước nhìn biểu cảm của mẹ mình. Jungkook không nghĩ rằng mẹ Jeon sẽ phản đối đâu, vì bà từng nói với cậu rằng hạnh phúc của con bà mới là điều quan trọng nhất.

"Bao lâu rồi?"

"Dạ hơn năm tháng rồi ạ." Cậu trả lời xong lại sợ mẹ Jeon sẽ giận mình vì tội giấu giếm vội lắp bắp giải thích:

"Mẹ ơi mẹ đừng giận con. Jungkook không phải là muốn giấu ba với mẹ đâu, chỉ là con muốn cùng anh ấy tìm hiểu kĩ hơn, để mối quan hệ này chắc chắn rồi mới cho ba mẹ biết ạ."

Bà Jeon nhìn đứa con trai của mình rối rít giải thích bỗng bật cười, bà xoa đầu cậu một cách nhẹ nhàng:

"Nào sao lại khẩn trương thế kia? Mẹ đâu có trách con đâu."

"Thật ạ?"

"Đương nhiên rồi, đối với mẹ thì Jungkookie là điều quý giá mà mẹ yêu thương nhất trên đời. Thế nên con hoàn toàn có quyền tự mình quyết định tương lai cũng như hạnh phúc của con. Mẹ và ba con sẽ luôn ủng hộ con mà."

"Oa mẹ ơi." Jungkook nghe những lời nói đầy yêu thương của mẹ Jeon liền xúc động, cậu sà vào lòng mẹ như đứa trẻ.

Em bé sắp khóc nhè rồi.

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ