TK cine là một rạp chiếu phim nổi tiếng trong thành phố, với chất lượng và quy mô vô cùng hoành tráng cho nên dù hôm nay là ngày thường thì ở đây vẫn rất đông đúc.
Taehyung và Jungkook đỗ xe xong thì nhanh chóng vào mua vé, cả hai vẫn đang chần chừ không biết nên chọn phim nào.
"Jungkook muốn xem phim nào?" Kim Taehyung nhường quyền lựa chọn lại cho người yêu nhỏ, vì vốn dĩ anh cũng chẳng mấy khi đi xem phim nên chọn cái nào cũng được.
Bạn nhỏ Jeon thì đang phân vân giữa một bộ phim tình cảm và một bộ phim hài. Cậu còn nhớ là mấy cặp đôi rất thích đi xem phim tình cảm với nhau, xem xong còn có thể cùng nói chuyện về bộ phim nữa.
Thế nhưng cậu đối với Taehyung lại khá là ngại ngùng, lỡ xem tới mấy cảnh lãng mạn thì sẽ mắc cỡ lắm cho coi.
"Chúng ta xem phim hài nhé?"
"Được thôi." Chủ tịch Kim nhìn cậu chọn tới chọn lui nãy giờ cũng buồn cười, nom vẻ mặt cậu đáng yêu vô cùng.
Taehyung sẽ mua vé trong khi bạn trai nhỏ của anh đi mua nước.
"Cho tôi hai vé phim hài này."
"Thật ngại quá, chúng tôi vừa bán hết vé mất rồi. Quý khách có thể tham khảo thử bộ phim tình cảm này, dạo gần đây đang rất ăn khách đó ạ." Chị nhân viên lễ phép.
Đúng lúc này, Jungkook cũng đã quay lại với hai cốc coca và một túi bắp to trên tay, cậu thấy anh chần chừ đứng đó liền hỏi:
"Chủ tịch, có chuyện gì thế ạ?"
"Jungkook à, phim em muốn xem hết vé mất rồi, có muốn xem tạm phim khác không? Hay là chúng ta đi chỗ khác nhé?"
"Không sao đâu ạ." Bạn nhỏ lắc đầu, hướng sang chị nhân viên:
"Chị ơi, lấy cho em hai vé phim tình cảm ạ."
"Vâng, vé của quý khách đây ạ, xin cảm ơn quý khách."
Cả hai nhanh chóng nhận vé, Taehyung còn tinh tế giúp Jungkook cầm nước và bắp nữa. Bàn tay anh to lớn nên cầm mọi thứ rất dễ dàng, nhưng lại không còn tay để nắm tay cậu mất rồi.
Jungkook hình như biết như thế nên đã vô thức níu lấy ống tay áo của anh để cùng nhau vào bên trong.
Hơn một nửa bộ phim trôi qua, ai nấy đều bị cuốn vào trong những tình tiết hấp dẫn. Chỉ duy nhất một người từ nãy đến giờ vẫn chú tâm vào người bên cạnh.
Kim Taehyung để ý cứ hễ phim chuyển qua cảm xúc nào là vẻ mặt Jungkook cũng thay đổi theo, như vừa nãy có cảnh hai nhân vật chính vui vẻ hạnh phúc với nhau thì ánh mắt cậu cũng đậm ý cười.
Đáng yêu chết đi được.
Anh cứ như thế vừa ngắm người yêu, vừa giúp cậu cầm bắp, thi thoảng lại đút vào miệng nhỏ xinh yêu một miếng.
Rồi bỗng nhiên câu chuyện tình yêu hạnh phúc trên phim lại rẽ sang hướng chia ly buồn bã, ngay lúc nữ chính lựa chọn rời đi thì xung quanh đã có vài người khóc, Jungkook cũng rơi nước mắt.
Taehyung ban đầu là ngạc nhiên, sau đó lại thở dài nhìn cậu.
"Chậc, chỉ là xem phim thôi, có cần phải khóc như thế không?" Anh đưa tay dịu dàng giúp cậu lau nước mắt, vừa mắng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...