26. Gặp mẹ Kim

2.6K 152 35
                                    


"Cháu chào bác ạ."

Mẹ Kim nhìn cậu trai trẻ trước mặt, da trắng, mắt to, môi hồng, má tròn phúng phính, dáng người cân đối, ưa nhìn. Đây không phải là 'ba nhỏ' theo lời của Taegoo đó chứ?

"Chào cháu, cháu là?"

"Cháu là thư ký của chủ tịch Kim ạ. Hôm nay chủ tịch bận nên nhờ cháu sang trông chừng Taegoo một hôm ạ."

Thư ký sao? Kim Taehyung mà lại giao con trai cưng cho thư ký trông chừng và còn ở lại nhà khi anh đi vắng sao? Nói con bò biết bay còn dễ tin hơn đó.

"Ta là mẹ của Taehyung."

"Bà ơi, đây là ba nhỏ của Taegoo đó ạ."

"Ya Taegoo à." Jungkook thật sự không cản được cái miệng nhanh nhẹn của bé con.

Cậu đưa mắt rụt rè nhìn bà Kim, có chút lo lắng khi sợ rằng bà sẽ không chấp nhận mối quan hệ của cậu và Taehyung.

Phu nhân Kim thấy đứa nhỏ sợ sệt nhìn mình mà buồn cười. Vốn chẳng định làm khó làm dễ gì cậu đâu nhưng nhìn dáng vẻ đáng yêu đó khiến bà muốn trêu cậu một chút.

"Không định mời ta vào trong nhà sao?"

"A mời bác vào nhà ạ."

Bà Kim không nói gì, dắt tay Taegoo vào trong nhà. Jungkook cũng nhanh chóng chạy đi rửa tay để rót nước và gọt hoa quả mời bà.

"Taegoo à, Taehyung tìm được ba nhỏ cho con lúc nào thế?" Ôm cháu nội ngồi trên sofa, bà Kim thủ thỉ hỏi.

Kim Taegoo chỉ chỉ tay lên thái dương như đang cố nhớ lại, lát sau bé 'à' lên một tiếng, đáng đáng yêu yêu nói với bà nội:

"Dạ lâu lắm rồi ạ, trước cả lúc baba lớn đi công tác rồi để Taegoo ở với bà luôn."

Mẹ Kim ngạc nhiên, lần đó bà nhớ không lầm là lúc đưa máy cho Taegoo nói chuyện với ba, bà có nghe loáng thoáng một giọng nói trong trẻo. Khi đó bà còn tưởng mình đã nghe nhầm, không ngờ là con trai bà lại giấu người kĩ đến như vậy.

"Thế ba nhỏ có thương con không?" Mẹ Kim hỏi tiếp.

Bé con nhanh nhảu trả lời:

"Dạ có ạ, baba nhỏ siêu siêu tốt với con luôn. Taegoo rất nà thích ba nhỏ xinh xinh ạ."

Về khoảng u mê Jeon Jungkook thì Kim Taehyung và Kim Taegoo tuy không phải ba con ruột nhưng lại cực kì giống nhau.

Lúc này, Jungkook cũng đã mang nước và trái cây ra. Cậu cẩn thận đặt lên bàn, lễ phép mời người lớn:

"Cháu mời bác ạ."

"Cảm ơn, cháu ngồi đi." Mẹ Kim chỉ tay vào ghế đối diện.

"Cháu tên gì? Bao nhiêu tuổi? Con cái nhà ai? Nhà ở đâu?"

Bị mẹ của người yêu hỏi một tràn, bạn nhỏ tuy hơi sợ nhưng không hề lúng túng, cố gắng trả lời thật cẩn trọng:

"Dạ thưa bác, cháu là Jeon Jungkook, cháu vừa tốt nghiệp đại học. Ba mẹ cháu hiện đang sống ở quê, còn cháu thì đang ở một chung cư nhỏ trên đường TK gần đây ạ."

Mẹ Kim gật gù, rất lễ phép, rất ngoan ngoãn. Bà duyệt.

"Cháu và Taehyung quen nhau bao lâu rồi?

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ