Về đến văn phòng, Jeon Jungkook hớn hở kể lại sự việc cho mọi người nghe, ai nấy đều há hốc mồm kinh ngạc."Thật sao Jungkook?" Trưởng phòng Min vô cùng bất ngờ.
"Dạ thật ạ." Cậu gật đầu chắc nịch.
"Chủ tịch còn kêu em đi gặp đối tác cùng ngài ấy?" Phó phòng Jung cũng không nén được sự ngạc nhiên.
Mọi người có thái độ như vậy sở dĩ là vì từ trước đến nay chỉ có duy nhất trợ lý Choi được đi cùng Kim Taehyung trong những buổi gặp khách hàng. Jeon Jungkook có thể được gọi là ngoại lệ đầu tiên.
Kim Youngseo thì như một người mẹ hiền nhìn thấy con trai nhỏ được phiếu bé ngoan mà xoa đầu cậu:
"Em trai nhỏ của chị quả nhiên rất giỏi, Jungkookie vất vả nhiều rồi."
"Không có gì đâu ạ, đều là có mọi người tin tưởng giao công việc cho em."
Jungkook lắc đầu đầy khiêm tốn, điều đó khiến mọi ngợi lại yêu mến cậu hơn một bậc. Bạn nhỏ của này quả thật không khiến họ thất vọng.
__Ngày đi gặp khách hàng cùng Kim Taehyung diễn ra vô cũng suôn sẻ, vị chủ tịch bên kia rất hài lòng với bản kế hoạch của Jeon Jungkook, cả buổi cứ gật đầu hài lòng nên đã không suy nghĩ nhiều mà giao ngay dự án lớn này cho Thv Global thực hiện.
Lúc bắt tay chào hỏi để ra về, chủ tịch Jung không quên buông lời khen ngợi cậu trai nhỏ đi cùng với Taehyung.
"Kim tổng có một trợ thủ rất đắc lực đó."
"Cảm ơn Jung tổng đã khen." Anh lịch thiệp đáp lời.
Để ăn mừng cho việc này, cũng như là phần thưởng cho Jungkook nên anh đã mời cậu một bữa thịnh soạn tại một nhà hàng sang trọng. Hai người ăn xong thì còn khoảng một tiếng nữa là đến giờ tan làm, anh đặt cách cho mình và cậu được tan làm sớm một hôm với lý do là vừa đem về cho công ty một hợp đồng lớn.
Kim Taehyung muốn đón Kim Taegoo về sớm để chở bé đi chơi bù cho mấy ngày qua anh có hơi bận rộn và không dành nhiều thời gian cho bé. Nhưng anh vẫn chưa muốn tạm biệt Jungkook, thế là anh hỏi cậu:
"Tôi định đến đón Taegoo, Jungkook có muốn đi cùng không?"
Cậu đương nhiên là đồng ý, đã lâu không gặp bé con tròn tròn đáng yêu đó nên cũng có chút nhớ rồi.
"Được ạ."
Chiếc xe sang trọng chuyển bánh đến trường mầm non Bơ Vàng, Taehyung chọn một chỗ đỗ xe sau đó cùng Jungkook bước vào trường. Hai người một lớn một nhỏ đi cạnh nhau nhìn hợp đôi vô cùng, cũng may là bây giờ ở trường có ít người nếu không anh và cậu sớm đã thu hút hết sự chú ý rồi.
Taehyung lịch sự xin phép cô giáo của Taegoo và thành công đón được bé về sớm. Bé con nhìn thấy anh thì vô cùng phấn khích chạy ào tới, đến khi bé được baba ôm vào trong lòng đã cười tít cả mắt.
"Chào ba Taegoo mới đi học về ạ."
Câu nói đáng yêu cùng nụ cười của bé con đã đổi được một cái nựng má từ Taehyung. Kim Taegoo còn đang hưởng thụ sự cưng chiều của ba mình thì phát hiện ra người bên cạnh đang nhìn bé nãy giờ.
"Oa có cả anh xinh đẹp nữa này, Taegoo chào anh ạ."
"Anh cũng chào bé nha." Jungkook cười tươi chọt chọt má bé.
Lần này không đợi con trai nhỏ mở lời, Kim Taehyung đã đề nghị trước:
"Taegoo có muốn được anh Jungkook bế không?"
"Dạ con muốn nha." Bé đồng ý và giơ tay về phía cậu.
Jungkook vui vẻ ôm Taegoo vào trong lòng, cậu nghĩ có thể là do Taehyung bận lái xe nên mới không tiện ẵm bé.
Ba người rời đi trong tiếng cười nói ríu rít của em bé nhỏ đang được bế trên tay, khung cảnh thật sự rất giống một nhà ba người đang đắm chìm trong hạnh phúc.
Taehyung ghé một cửa hàng đồ ăn cho trẻ em và mua cho Taegoo một phần cháo thịt băm rau củ. Sau đó theo như yêu cầu của bé mà lái xe tới một công viên, Jungkook cũng đi cùng luôn vì dù gì về nhà bây giờ cũng còn hơi sớm.
Thế là cả công viên lại được dịp náo loạn vì sự xuất hiện của bọn họ. Một người đàn ông trưởng thành lịch lãm trong bộ âu phục màu đen nhưng tay lại cầm một hộp cháo cho em bé, kế bên là một cậu trai nhỏ nhắn dễ nhìn đang bế một bé con trắng mềm đáng yêu.
Mọi người đều phải thốt lên rằng gia đình này quá là cực phẩm đi, chỉ là dẫn con trai nhỏ đi công viên chơi nhưng cũng khiến người ta phải ngoái nhìn như vậy.
Mà ba nhân vật chính hình như không để ý đến điều đó cho lắm, Taehyung và Taegoo vốn đã quen với việc trở thành tâm điểm của đám đông. Chỉ có Jungkook là hơi không được thoải mái, nhưng cậu cũng không phản ứng gì nhiều vì cậu nghĩ mọi người chỉ đang nhìn hai người kia thôi.
Cả ba dừng lại ở một chiếc ghế đá dưới bóng cây, Kim Taehyung bảo con trai phải ăn hết cháo mới được đi chơi nên Kim Taegoo đã ngoan ngoãn để baba đút mình ăn.
Bé con phồng má nhai nhai nhìn cưng yêu vô cùng, bỗng nhiên có một chút cháo dính lên cái cằm nhỏ, thế là bé quay sang nũng nịu với Jungkook:
"Anh xinh đẹp ơi, cằm của Taegoo bị dơ rồi, bé muốn được anh lau lau cho ạ."
Jungkook thì cậu vẫn không tài nào cưỡng lại được mỗi khi nhìn thấy trẻ con làm nũng, liền rút một tờ khăn giấy cẩn thận lau miệng cho bé.
Taehyung thở dài nhìn con trai mình bày ra vẻ mặt đáng yêu làm người ta xiêu lòng, nhớ ngày trước một tiếng baba, hai tiếng baba ơi thế mà bây giờ cứ mở miệng là 'anh xinh đẹp'. Bé nhỏ này đúng là có mới nới cũ mà.
"Taegoo hết thương ba rồi." Anh giả vờ tủi thân.
"Không mà, Taegoo thương baba Taehyung nhất." Bé con khẩn trương níu áo dỗ dành ba của mình.
Taehyung chỉ muốn trêu con trai nhỏ một xíu thôi nên rất nhanh đã khôi phục lại dáng vẻ bình thường, nghiêm túc đút cháo cho bé.
Sau khi xử lí sạch sẽ hộp cháo, Kim Taegoo như được gắn động cơ vào chân mà chạy đi chơi nhưng bé không dám chạy đi xa nữa đâu.
Jungkook nhìn bé con mỉm cười, liếc mắt sang thấy Taehyung cũng đang âu yếm nhìn bé, cậu không nhịn được cảm thán:
"Đúng là quá đáng yêu rồi."
"Taegoo là bảo bối trân quý nhất của tôi đó." Ánh mắt anh vẫn không rời con trai nhỏ của mình, giọng nói dịu dàng vô cùng khiến ai nhìn vào cũng thấy được sự thương yêu và trân trọng hết mực của anh dành cho bé con kia.
Cả hai không biết nói gì nữa, chỉ im lặng ngắm nhìn Kim Taegoo chạy qua chạy lại giữa hai chiếc xích đu hay cầu trượt. Ráng chiều nhuộm lên thân ảnh của ba người một màu cam nhẹ, vừa dịu dàng, vừa ấm áp và cũng rất đỗi yên bình.
by: cheonhee
19.9.22chờ tui lâu không mọi người :33
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...