Kim Taegoo được các cô dùng khăn ẩm lau mặt và lay dậy nhưng bé vẫn không tỉnh, có lẽ lực đánh của Han Seunghyeon khá mạnh. Biết đây là cục cưng ngàn vàng của Kim Taehyung nên họ nhanh chóng liên lạc với anh, tiếc là lúc này Taehyung đang bàn công việc nên đã tắt máy.
Nhưng may mắn là sau nhiều lần Jungkook đến trường đón Taegoo, mà cậu lại còn xinh đẹp dễ mến nên các cô cũng có xin số điện thoại để tiện liên lạc. Chuông reo một lúc, Jeon Jungkook nhanh chóng bắt máy:
“Alo cô giáo của Taegoo ạ?”
“Cậu Jeon, phiền cậu đến công viên gần trường một chuyến có được không? Bé Taegoo xảy ra chuyện ạ.”
Jungkook nghe giọng điệu có chút run rẩy của cô giáo cũng lo lắng theo. Bé con của cậu và Kim Taehyung rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì chứ? Cậu hớt hải chạy ra khỏi công ty trước sự hoang mang của mọi người.
Đến nơi, thấy Kim Taegoo đang nằm ngoan trên ghế đá cũng không khiến cậu khá hơn, vội vã hỏi cô giáo đầu đuôi câu chuyện. Nghe xong cậu vẫn chưa khoanh vùng được người gây ra chuyện này vì bởi lẽ bản thân cậu xưa giờ không xích mích với ai. Còn Kim Taehyung trên thương trường luôn giành được những dự án lớn bằng chính năng lực của mình khiến đối thủ khâm phục nên cũng không có thù oán với ai.
Jungkook xin phép cô giáo đưa Taegoo trở về trước, tầm một tiếng sau bé con cũng đã tỉnh dậy. Cậu lo lắng sờ trán, kiểm tra tay chân xem con trai nhỏ có bị thương ở chỗ nào hay không. Dịu dàng bế bé ngồi lên đùi mình ôm ấp, đưa cho bé một hộp sữa sau đó mới bắt đầu hỏi chuyện:
“Taegoo có bị đau chỗ nào không?”
Bé con ngay lập tức mếu máo nhìn cậu, hai mắt long lanh như sắp khóc:
“Hic ba nhỏ ơi, cổ Taegoo bị đau đau ạ. Chú đánh Taegoo đau quá à.”
Jeon Jungkook xót xa xoa xoa chiếc gáy be bé, dịu dàng an ủi bé con:
“Ngoan, ba xoa cho bé nhé? Bây giờ Taegoo kể cho ba nhỏ nghe về cái chú đã đánh bé có được không?”
Taegoo hít mũi, tựa vào người ba nhỏ kể chuyện, dáng vẻ uất ức khiến Jungkook thương ơi là thương, tranh thủ Kim Taehyung không có ở đây cậu liền thơm thơm thật nhiều cái vào đôi má nộn thịt của bé.
“Chính là cái chú chúng ta gặp lúc chờ ba lớn ở nhà hàng ạ.”
Han Seunghyeon, chắc chắn là gã ta. Jungkook không chấp nhận gã liền chơi trò tiểu nhân đến nổi ra tay với một đứa nhỏ bốn tuổi. Jungkook tức giận hít thật sâu, một bên ra sức an ủi để con trai nhỏ không còn hoảng sợ nữa, một bên suy nghĩ nhất định phải nói chuyện rõ với con người vô liêm sỉ kia thêm một lần nữa.
__
Chiều đến, Kim Taehyung mệt mỏi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả và không được gặp người yêu. Anh uể oải mở cửa nhà, chắc hẳn giờ này Jungkook đã đón Taegoo về và cả hai đang ở nhà đợi anh.Cửa vừa mở, mùi thơm của thức ăn ngay lập tức ùa vào mũi, Taehyung chưa kịp cởi bớt áo vest ngoài cho thoải mái đã đi ngay vào bếp. Nhìn thấy Jeon Jungkook đeo tạp dề đứng xào xào nấu nấu thì mỉm cười, bạn nhỏ đã giữ lời hứa lúc trưa đó là nấu cơm chờ anh về ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...