32. Jeon say xỉn

2.6K 169 25
                                    

"Taehyung à, sao con và Jungkook vẫn chưa đến đón Taegoo thế?"

Cậu hỏi của mẹ Kim làm Taehyung bất ngờ ngơ ngác, Taegoo đang ở nhà ba mẹ Kim vậy còn Jungkook đâu?

"Là sao ạ? Taegoo đang ở chỗ mẹ sao?"

"Ừ, buổi trưa mẹ đi mua sắm và có gặp Jungkook với Taegoo. Bọn mẹ đang đi uống nước ăn bánh với nhau thì Jungkook bảo có việc gấp phải đi, thằng bé gửi Taegoo cho mẹ và bảo chiều sẽ đón. Nãy giờ mẹ gọi Jungkook không được nên gọi cho con, thằng bé không nói với con hả?"

Taehyung nghe mẹ Kim kể thì cũng đã nắm được sự việc, anh vội đáp lại mẹ:

"Jungkook không có nói lại với con, ban nãy con về không thấy ai nên cứ tưởng em ấy dẫn Taegoo đi đâu đó chơi. Vậy mẹ để Taegoo ngủ lại bên ấy đêm nay nhé, con thử liên lạc lại với Jungkook."

"Được, tìm được thằng bé nhớ báo lại cho mẹ đó."

"Dạ vâng ạ."

Tắt máy xong Kim Taehyung ngay lập tức gọi điện cho Jeon Jungkook nhưng gọi mười mấy lần vẫn chẳng có ai bắt máy cả, anh hoảng quá vội lấy xe chạy đi tìm cậu.

Nhưng biết tìm Jungkook ở đâu đây?

Anh lái xe đến công ty thử xem cậu có đến không nhưng bác bảo vệ đã bảo cậu không có đến, anh chạy ra dọc bờ sông Hàn, những hàng quán hay công viên anh và cậu thường hay đến nhưng vẫn chẳng có kết quả gì.

Taehyung lúc này lo lắng vô cùng, vừa lái xe vừa cầu nguyện mong Jungkook không xảy ra chuyện gì. Lúc này anh mới nhớ ra một địa điểm vô cùng quan trọng đó chính là nhà cậu, bạn nhỏ nhà anh bảo có việc gấp có khi nào là về nhà để giải quyết không nhỉ?

Có được một chút hi vọng Taehyung liền tức tốc chạy đến nhà cậu, nhưng khi lên đến nơi thì thấy cửa nhà cậu khóa chặt. Anh thử hỏi hàng xóm thì họ cũng bảo rằng hôm nay cậu không về nhà.

Taehyung gọi cho cậu thêm lần nữa, lần này đã có người bắt máy nhưng nghe giọng nói thì không phải Jungkook mà là một người đàn ông khác:

"Alo cậu là người quen của chủ điện thoại này đúng không? Phiền cậu đến quán rượu X đón cậu ấy về giúp tôi. Quán tôi sắp đóng cửa mà cậu ấy thì lại say đến lăn ra ngủ rồi."

"Tôi lập tức đến ngay, phiền ông chủ trông cậu ấy giúp tôi một lát nhé?"

Anh thở phào một hơi vì cuối cùng cũng tìm thấy cậu, nhanh chân đến để đón cậu. May là chỗ đó rất gần ở đây nếu không bạn nhỏ của anh sẽ phải đợi lâu rồi.

Bên phía Jungkook, cậu từ khi bước vào quán đã không ngừng uống rượu. Bản thân ngày thường vì tửu lượng yếu nên dù bạn bè thân thiết có mời cũng chỉ nhấp môi mấy cái lấy lệ. Ấy thế mà hôm nay là vì người đàn ông nào đó mà uống đến quên trời quên đất.

Ban nãy cậu có thấy cuộc gọi của Taehyung, nhưng mà bây giờ cậu đang giận, không muốn nghe máy đâu. Thế là bạn nhỏ mặc kệ điện thoại rung lên liên hồi mà liên tục uống rượu.

Bác chủ quán thấy cậu uống nhiều quá cũng ngăn cản nhưng Jungkook cứng đầu không chịu nghe. Mãi cho đến khi cậu mệt mỏi nằm gục ra bàn, miệng liên tục rầm rì điều gì đó mà chỉ có mỗi cậu hiểu. Bác chủ quán định lay cậu dậy thì nhìn thấy Taehyung gọi đến.

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ