17. Mỗi ngày hôn má một cái

3.6K 202 15
                                    


"Thư ký Jeon."

Kim Taehyung sau khi xử lí xong một văn kiện quan trọng liền nghỉ ngơi một chút, anh thoải mái chống tay lên cằm nhìn bạn nhỏ vẫn đang chăm chú làm việc kia.

"Vâng?" Jungkook ngẩn đầu nhìn anh đáp.

"Đáng yêu quá!" Taehyung nhìn ánh mắt to tròn của cậu không kìm lòng được thốt lên.

Từ cái hôm ngủ lại nhà cậu tới nay, anh càng lúc càng mất liêm sĩ, không còn cái gì đó gọi là từ từ tấn công nữa.

"Sao ạ?" Jungkook lại nghĩ là mình nghe nhầm.

"Khụ, ý tôi là bộ đồ hôm nay em mặc rất đáng yêu. Nhìn rất giống bộ tôi vừa mua cho Taegoo hôm qua."

Cái này thì đúng thật, hôm nay Jungkook mặc dù diện quần âu sơ mi nhưng kiểu dáng lại trẻ con vô cùng. Chiếc quần âu đen dáng hơi rộng làm hai chân cậu trở nên nhỏ xíu ngắn ngủn, áo sơ mi trắng cũng vậy, rộng rộng, còn được thêu hình một chú thỏ con ngay ngực trái nữa.

Nhìn tổng thể bạn nhỏ cứ tròn tròn trắng trắng đáng ghét vô cùng.

Chủ tịch Kim muốn ôm ôm.

Jeon Jungkook cũng hết nói nổi chủ tịch của mình, sơ hở ra là khen cậu, sơ hở là nói những câu nói như thể đang tán tỉnh người khác vậy. Sau này có cơ hội gặp vợ anh cậu nhất định phải nói cho cô ấy nghe ở công ty anh hay ghẹo cậu như thế nào.

Thầm đắc ý cho suy nghĩ của mình, cậu hơi nhếch môi cười siêu siêu nhẹ nhưng Kim Taehyung tư nãy đến giờ ánh mắt không hề rời khỏi cậu đã nhìn thấy. Anh cũng chẳng nhận ra được ý đồ của cậu đâu, chỉ cảm thấy người yêu tương lai của mình đúng là rất dễ thương.

Ngồi nhìn cậu làm việc thêm một chút, anh lại không nhịn được mà muốn được đụng chạm người kia.

"Thư ký Jeon."

"Vâng ạ?"

"Tôi có chút mỏi người ấy, Jungkook giúp tôi xoa bóp một chút có được không?"

Jungkook nghĩ dù gì cũng chỉ là bóp vai, giúp anh một chút cũng không phải không được. Bạn nhỏ rời bàn làm việc đi tới chỗ anh.

"Được nhưng tôi không có kinh nghiệm, sợ sẽ không làm chủ tịch thoải mái."

"Không sao, không sao." Taehyung lại chả khoái muốn chết, làm gì còn quan tâm đến kĩ thuật tốt hay không.

Jungkook cẩn thận giúp anh đấm bóp, đôi bàn tay nhỏ nhắn, trắng mịn nhẹ nhàng xoa bóp trên đôi vai dài rộng. Cậu như sợ anh không thoải mái mà hỏi thăm:

"Có ổn không ạ?"

Taehyung nhắm mắt hưởng thụ, nhẹ giọng đáp lại cậu:

"Rất tốt, rất thoải mái."

"Thế có được tăng lương không ạ?" Jungkook vui vẻ nói đùa.

Kim Taehyung mở mắt ngoái đầu nhìn cậu, biết cậu đang giỡn nên cũng hùa theo:

"Thơm một cái may ra tôi còn suy nghĩ."

"Chủ tịch!" Jungkook vì thẹn quá mà hóa giận, bóp mạnh lên vai anh hai cái.

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ