Sau khi dùng bữa, vì để thể hiện sự lịch sự nên Kim Taehyung đề nghị rửa bát giúp cậu, mặc cho Jeon Jungkook hết lời can ngăn nhưng anh vẫn nhất quyết đẩy cậu lên phòng để nghỉ ngơi trước.Bạn nhỏ Jeon đành thở dài nghe theo, thôi dù gì cũng chỉ có một ít chén bát nên nếu chủ tịch thích thì cứ để anh rửa đi. Trong lúc này cậu sẽ mang quần áo của anh đi giặt để ngày mai anh còn có đồ để mặc về.
Khi Taehyung trở vào phòng ngủ để tìm Jungkook thì thấy cậu trải một tấm nệm nhỏ kế bên giường, lấy trong tủ ra một cái chăn và một cái gối mới đặt lên giường, còn chăn gối của mình thì mang xuống đất. Xong xuôi, cậu ngã người ra cái 'ổ nhỏ' mà mình vừa mới chuẩn bị, còn thỏa mãn thở ra một hơi nữa.
"Gì đấy? Sao em lại nằm dưới đất." Anh dù đã ngờ ngợ đoán được cậu muốn nhường giường cho mình nhưng vẫn muốn hỏi lại.
Jungkook vẫn ngồi dậy nhìn anh đáp:
"Nhà tôi có còn một phòng ngủ nữa nhưng mà lâu rồi không có ai dùng nên hơi bận một chút, giờ này cũng hơi trễ để dọn phòng nên là chủ tịch cứ ngủ ở giường tôi đi. Tôi nằm ở đây là được rồi."
"Như thế sao được? Jungkook là chủ nhà cơ mà, tôi làm phiền em nhiều rồi, nhanh lên giường đi." Anh không đồng ý, đến nắm tay kéo người kia dậy.
Cậu vẫn không chịu lên giường, ngược lại còn nằm bẹp xuống, lấy chăn quấn quanh người, miệng nhỏ ngang bướng chu lên:
"Chính vì tôi là chủ nhà nên mới nhường giường cho chủ tịch đó, hơn nữa anh lại còn là cấp trên của tôi, tôi không thể để anh ngủ cực như vậy được."
Kim Taehyung nghe được thì cảm động vô cùng, được ngủ gần cậu đã vui gần chết rồi. Đằng này lại còn được bạn nhỏ lo cho như thế thì anh sẽ không chịu được mà cưỡng hôn cậu mất.
"Không ngồi dậy đúng không?" Anh khoanh tay nhìn cục chăn tròn ủm trước mặt.
"Đúng vậy." Cậu gật đầu.
"Vậy thì xin lỗi." Dứt lời, Taehyung cúi người bế bổng Jungkook lên, không kịp để cậu giãy giụa mà nhanh chóng ném lên giường.
"A anh..." Cậu vì bất ngờ mà mở to mắt nhìn anh, chỉ thấy chủ tịch của mình ung dung sắp xếp lại chăn gối sau đó nằm xuống, một tay gác dưới đầu.
Kim Taehyung đắc ý nhìn cậu, vừa nãy mới ôm được bạn nhỏ trong tay nên anh đang khoái lắm. Người cậu vừa thơm lại vừa mềm mại, thích muốn chết đi được. Ban nãy anh còn thấy chai dưỡng thể Johnson's baby trong nhà tắm, người đàn ông nghiêm nghị lại vì điều này mà đứng cười một mình tận ba phút đồng hồ.
Ra là người yêu tương lai của anh thích dùng loại dành cho em bé, đúng là đáng yêu quá chừng. Có khi sau này khi mua đồ cho Kim Taegoo lại phải mua thêm cho cậu một phần mất thôi.
"Nhìn cái gì? Nhanh ngủ đi không tôi hôn cho bây giờ."
Jungkook triệt để đỏ mặt, cái tên chủ tịch này lại bắt đầu rồi đấy. Đã có vợ có con rồi mà vẫn thích chọc ghẹo người khác như vậy, Kim phu nhân ở nhà nhất định sẽ rất thất vọng cho mà coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...