cảnh báo: có H
____"Jungkookie ngoan, đừng lộn xộn nếu không người thiệt thòi là em đó."
Taehyung khó khăn muốn chống người ngồi dậy, Jungkook cứ dụ dỗ anh thế này thì anh sợ rằng mình sẽ làm càn mất.
Thế nhưng mà bạn nhỏ say xỉn nào đó vẫn không biết thân biết phận mà liên tục dính lấy anh, câu dẫn anh bằng những cái ôm và từng hơi thở dốc. Jungkook không biết từ lúc nào đã ngồi ngang bụng anh, cúi đầu hôn vào cổ anh mấy cái làm Taehyung cứng cả người.
"Taehyung ơi." Cậu khẽ cất tiếng gọi.
"Tôi nghe đây."
"Hôn em." Bạn nhỏ mềm giọng đòi hỏi.
Nếu là những lúc bình thường thì Taehyung sẽ không ngần ngại và gặm cắn môi cậu một lúc lâu. Thế nhưng bây giờ bạn trai nhỏ của anh không được tỉnh táo, anh sợ mình sẽ không giữ được lí trí mà ăn cậu mất.
Jungkook thấy bạn trai lớn im lặng thì bất mãn vô cùng, không phải anh rất thích hôn cậu hay sao? Bạn nhỏ bực bội cắn vào cổ Taehyung mấy cái, còn to gan gặm gặm yết hầu của anh nữa.
Ai cũng biết đó là bộ phận nhạy cảm của đàn ông, hơn nữa Kim Taehyung lại còn đang bị cậu bức đến nóng cả người sao có thể không phản ứng. Vậy là Jeon Jungkook đáng thương bị anh áp đảo đè dưới thân.
Người lớn hơn say mê ngắm nhìn người bên dưới, Jungkook của anh ngày thường đã xinh đẹp rồi bây giờ lại càng thêm dụ người. Cả gương mặt đỏ ửng đầy khả ái, đôi mắt mông lung và cặp môi đào mềm mại cứ mấp máy muốn chu ra. Tất cả đều là điểm yếu chí mạng đối với Taehyung.
"Là do em tự chuốc lấy, cái đồ hư hỏng."
Anh trầm giọng mắng yêu bạn nhỏ nhà mình trước khi chiếm lấy bờ môi hồng hào hấp dẫn trước mặt. Không biết Jungkook đã uống bao nhiêu mà khi chạm môi Taehyung vẫn cảm nhận được vị rượu nồng đậm. Nhưng cũng chính hương vị đó đã làm cho nụ hôn này thêm cuồng nhiệt. Taehyung hôn như muốn nuốt luôn người trước mặt vào bụng, một tay anh vuốt ve sườn mặt cậu, tay còn lại luồn xuống dưới xoa nhẹ eo thon.
Trước đây không phải hai người chưa từng làm những hành động thân mật, nhưng vì Jungkook rất hay thẹn thùng nên Taehyung chưa bao giờ quá phận. Cùng lắm là mấy lần mặt dày vỗ mông cậu, kết quả là bị người nhỏ véo cho đỏ cả eo.
Nhưng mà bây giờ thì khác, đậu hũ ngon mềm của bạn nhỏ cứ phơi ra trước mặt, Kim Taehyung muốn ăn bao nhiêu cũng được.
Jungkook nằm dưới thân tuy được hôn hôn như ý muốn nhưng người yêu cậu quá nhiệt tình, môi bạn nhỏ tê hết cả rồi, hô hấp cũng có phần khó khăn. Cậu nhíu mày 'ưm ưm' mấy tiếng muốn kháng cự.
Taehyung hiểu ý dứt môi ra, luyến tiếc miết nhẹ lên đôi môi trơn bóng đã bị anh giày vò đến sưng đỏ. Taehyung thỏa mãn cười một cái đầy cưng chiều.
"Giờ thì đi ngủ được chưa?" Anh vẫn quyết định tha cho Jungkook lần này, anh muốn lần đầu tiên của hai người sẽ trong tình trạng tỉnh táo.
Jeon Jungkook sau nụ hôn ấy đầu óc trở nên mụ mị. Cơ thể cậu cũng bị sự nóng bỏng ấy hun cho ửng hồng cả lên, bạn nhỏ bèn mếu máo rướn người dậy, lần nữa ngồi trên đùi anh người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...