Buổi sáng ngày hôm sau,
"Yaa Kim Taehyung, anh vào đây nhanh lên."
Kim Taehyung đang nằm bấm điện thoại trên giường thì nghe tiếng em người yêu í ới gọi từ trong phòng tắm, anh vội cất điện thoại chạy vào xem thử.
"Chuyện gì thế Jungkook?"
"Anh xem đây là cái gì hả?" Jeon Jungkook tức giận chỉ vào vùng cổ chi chít những dấu hôn đỏ đỏ tím tím do người nào đó gây ra vào tối hôm qua.
Ban nãy khi nhìn thấy cậu đã giật mình luôn đó, cái tên này bộ cầm tinh con cún hay sao mà lại gặm cổ cậu ra nông nỗi này, thật đáng bị dỗi thêm lần nữa.
"Cái này..." Taehyung gãi gãi đầu ấp úng.
"Hửm?" Bạn nhỏ khoanh tay nhướn mày nhìn anh người yêu đang tìm cách giải thích để thoát tội.
"Tầm vài ngày là nó tự hết mà, Jungkookie đừng giận nha." Anh nịnh nọt thơm thơm má cậu mấy cái.
Jungkook hết nói nổi liền gõ gõ mấy cái lên đầu bạn trai lớn nhà mình:
"Điều đó quan trọng sao? Điều quan trọng bây giờ là một lát nữa em phải giải thích như thế nào nếu ba mẹ Kim hay bé Taegoo nhìn thấy đây hả?"
Phải ha, bạn nhỏ nhà anh da mặt mỏng, nếu lát nữa vì mấy cái dấu hôn này mà khiến cậu xấu hổ thì Jungkook sẽ lại dỗi Taehyung cho mà xem. Cậu mà dỗi thì sẽ không cho anh chạm vào người nữa, chủ tịch Kim nghiện người yêu sao có thể chịu được.
"Vậy em mặc áo cao cổ nha, tôi lấy áo của tôi cho em mặc." Giọng Taehyung nhẹ nhàng như muốn xoa dịu người yêu nhỏ.
"Hừ." Jungkook đáp lại anh một tiếng như thế rồi tập trung đánh răng rửa mặt. Bây giờ cậu đâu còn sự lựa chọn nào khác, cũng may là tiết trời mùa thu se se lạnh nên sẽ không ai thắc mắc khi thấy cậu mặc áo cổ lọ.
Cũng may là dấu răng của Taehyung trên má cậu đã biến mất nếu không Jungkook chẳng biết nên che đi như thế nào nữa.
Lúc anh và cậu xuống nhà thì ba mẹ Kim và bạn bé Taegoo cũng đã thức dậy. Ba Kim ngồi ở phòng khách vừa đọc báo vừa trông chừng Taegoo đang nghịch nghịch mấy chiếc xe đồ chơi, còn bà Kim thì loay hoay trong bếp để làm bữa sáng.
Kim Taegoo nhìn thấy ba nhỏ thì ngay lập tức bỏ đồ chơi xuống mà chạy về phía cậu, miệng nhỏ kêu lên:
"A ba nhỏ, bế bế bé."
Jungkook cưng chiều bế bé con lên, dịu dàng xoa nhẹ má bé. Taehyung thấy thế có chút ghen tị liền làm giọng nghiêm khắc với con trai:
"Taegoo không được nhõng nhẽo với ba nhỏ đâu nhé."
Bé con nghe thế thì xụ mặt, Jungkook thấy bé tội nghiệp liền véo vào eo anh người yêu một cách đau điếng khiến anh giật nảy người.
"Mới sáng sớm mà anh đã chọc con rồi."
Mẹ Kim đứng trong bếp nghe thấy thế thì nói vọng ra:
"Taehyung à, vào đây phụ mẹ nhanh lên, đừng ở đó trêu chọc con dâu và cháu nội của mẹ nữa."
Chủ tịch Kim nghe thế thì xụ mặt đi vào nhà bếp, mẹ Kim chỉ có một người con là anh thôi nhưng từ khi có thêm Taegoo và cả Jungkook thì anh lại trở thành con ghẻ trong chính căn nhà của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...