43. Một nhà ba người (end)

1.6K 110 8
                                    


Thời gian dịu dàng trôi đi nhanh thật nhanh, mới đó mà Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã bên nhau được ba năm, ba mẹ đôi bên đã gặp nhau nhiều lần và cũng gọi nhau mấy tiếng anh sui chị sui rồi. Taehyung và Jungkook chỉ còn thiếu mỗi lễ đường thôi.

Hôm nay là một ngày phải nói là vô cùng đặc biệt đối với một nhà ba người bọn họ. Đó chính là ngày mà tại công viên gần nhà, Jungkook đã tình cờ gặp được bạn bé Taegoo bị lạc đang khóc huhu. Cậu thương thương bé con tội nghiệp, đưa bé về nhà và có được cuộc gặp gỡ lần đầu tiên với Taehyung. Cuộc gặp gỡ ấy là khởi nguồn cho tình yêu của hai người, cũng chính là ký ức đẹp đẽ mà anh và cậu sẽ không bao giờ quên.

Yêu nhau cũng đã lâu, chỉ còn thiếu danh phận chính thức thôi nhưng cả hai vẫn chưa dọn về chung một nhà. Cả anh và cậu đều cảm thấy sau khi kết hôn mới ở chung thì mới có cảm giác chồng chồng son buổi tối cùng nhau đi ngủ, sáng đến thì cùng nhau thức giấc.

Tuy nhiên thì cũng có vài hôm chủ tịch Kim dụ dỗ người yêu ở lại ngủ cùng, để ờm... làm này làm kia. Cụ thể là tối hôm qua, thế nên hôm nay Jeon Jungkook đã tỉnh giấc trong vòng tay của Kim Taehyung, cậu nằm yên ngắm dáng vẻ đang ngủ của anh người yêu. Taehyung của cậu là người đẹp trai nhất trên đời đó, lúc ngủ hai mắt đẹp đẽ nhắm nghiền chỉ để lại hàng mi dài, môi mỏng khép lại, sóng mũi cao thẳng tắp và đôi mày nghiêm nghị.

Jungkook say mê nhìn không rời mắt, tầm năm phút sau cậu mới nhẹ nhàng ngồi dậy, cúi đầu hôn cái chóc lên xương hàm góc cạnh đầy nam tính của anh, giọng nói ngọt ngào cất lên:

"Anh ơi, thức dậy thôi."

Đương nhiên là Kim Taehyung sẽ không thức dậy ngay được, những lúc ở cạnh nhau anh hay có thói quen xấu đáng yêu là phải ăn chút đậu hũ mềm mềm của người yêu thì mới hài lòng rời giường.

Thế nên khi thấy Jungkook định rời đi thì anh ngay lập tức nắm tay cậu kéo lại. Để bạn nhỏ nằm ngay ngắn trên người mình, Taehyung siết chặt vòng tay ôm cậu, vùi cả gương mặt vào hõm cổ thơm phức không ngừng hít lấy hít để, cuối cùng là vỗ vỗ mông cậu mấy cái xem bé đào hắn nuôi đã tròn thêm được miếng nào chưa.

Đầy đủ thủ tục, Kim Taehyung thỏa mãn kéo người yêu vào nhà tắm cùng nhau vệ sinh cá nhân. Xong việc, Jungkook xuống bếp chuẩn bị bữa sáng còn Taehyung sang gọi hoàng tử nhỏ của bọn họ thức giấc.

Hôm nay không biết hai ba con tâm tình gì mà ở trên đấy lâu quá chừng, lúc xuống đến nơi Jungkook còn nghe loáng thoáng cái gì mà "Nhớ lời ba dặn chưa" nữa.

Hoàn thành xong bữa sáng, một nhà ba người bọn cùng nhau bắt đầu một ngày, bé con đến trường tiểu học còn hai ba thì đến Thv Global.

Jungkook cảm thấy khó hiểu khi đi đến đâu thì mọi người trong công ty nhìn cậu mà cười tủm tỉm đến đó. Taehyung với cậu công khai yêu đương đã lâu, đi làm rồi tan làm cùng nhau vô số lần rồi thì đâu có gì lạ đâu. Sao mọi người lại như thế nhỉ?

Mãi cho đến lúc Jungkook đi pha cà phê cho Taehyung, trùng hợp gặp lại chị trưởng phòng kế hoạch mà bây giờ đã thăng chức thành giám đốc bộ phận kế hoạch. Chị ấy nhìn cậu cười gian:

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ