Hôm nay cuối tuần rảnh rỗi nên Kim Taehyung muốn cùng Jeon Jungkook đi đâu đó chơi để hâm nóng tình cảm. Thời gian và địa điểm đã chọn xong nhưng mà anh lại gặp phải một vấn đề khác. Vì là cuối tuần nên con trai nhỏ Kim Taegoo của anh không đến trường, anh cũng không gửi bé sang nhà ba mẹ Kim được vì hai ông bà đã đi du lịch hai ngày trước rồi.Thôi thì phải dắt bé theo thôi, dù gì thì cũng hơi lâu rồi hai bạn nhỏ chưa được gặp nhau.
"Taegoo ơi." Taehyung nhìn con trai đang phấn khích trên ghế lái phụ.
"Dạ ơi."
"Bây giờ chúng ta đến đón Jungkookie đi chơi, một lát nữa gặp Jungkook con phải gọi bằng gì nhỉ?"
"Gọi là baba nhỏ ạ."
"Con giỏi lắm."
Con xe của anh bon bon trên đường một lúc thì cũng đến nhà của Jungkook, bạn nhỏ vì không muốn anh đợi lâu nên đã đứng đợi sẵn ở ngoài.
Nhìn thấy người yêu bé nhỏ, Kim Taehyung còn chưa kịp ôm cậu một cái thì Jungkook đã chạy đến chỗ cục bông lùn lùn tròn tròn bên cạnh anh mà bế bé lên rồi.
Taegoo được Jungkook bế thì thích vô cùng, bé con cười toe toét lộ ra mấy cái răng sữa bé xíu, vươn hai cánh tay mũm mỉm ôm lấy cổ cậu.
"Taegoo chào baba nhỏ ạ."
"Baba nhỏ?" Jungkook nghe bé gọi mình như thế thì hơi ngạc nhiên, không phải là Taehyung dạy bé đó chứ.
"Baba Taehyung bảo con gọi như thế ạ."
"Thế á?"
Jungkook vui vẻ thơm vào cái má bầu bĩnh tròn tròn của Taegoo, ánh mắt đậm ý cười pha chút ngại ngùng nhìn sang người đang ông bị ăn một vựa bơ từ nãy giờ kia.
Kim Taehyung thấy bản thân cuối cùng cũng đã được chú ý liền muốn bắt đền chuyện ban nãy bạn nhỏ chưa kịp thơm má anh theo thủ tục mỗi ngày đã lơ đẹp người ta rồi, chủ tịch Kim phụng phịu chỉ chỉ tay lên má.
Jungkook biết anh muốn gì nhưng đang có em bé nhỏ ở đây, để bé nhìn thấy thì có chút không hay. Cậu nói nhỏ vào tai anh:
"Bây giờ không tiện, lát nữa sẽ hôn anh."
"Là em nói đó nha." Dù có chút không cam tâm nhưng Taehyung vẫn đồng ý.
Một nhà ba người bắt đầu lên xe xuất phát đến siêu thị, họ quyết định đi picnic nên sẽ ghé mua một số đồ dùng cần thiết. Kim Taehyung đẩy xe lúi húi lựa đồ còn Jeon Jungkook bế Kim Taegoo đi bên cạnh, chốc chốc lại chỉ cho anh biết thứ cần mua. Nhìn họ thật sự rất giống một nhà ba người hạnh phúc bên nhau.
Mua đồ xong cũng là chuyện của hơn một tiếng sau, chiếc xe lăn bánh đưa ba người họ đến một ngọn đồi nho nhỏ, là địa điểm được nhiều người lựa chọn đến để thư giản vào cuối tuần. Vì thế mà ở đây được đầu tư rất nhiều tiện nghi, có vòi nước, nhà vệ sinh, những cửa tiệm bán đồ ăn nho nhỏ và có cả bếp cho thuê nữa. Tuy vậy ngọn đồi nhỏ này vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ, cây xanh và hoa trải dài đầy thơ mộng.
Bé con Kim Taegoo vừa đặt chân xuống đất đã òa lên một tiếng đầy thích thú, đôi chân nhỏ đã có dấu hiệu muốn chạy đi khám phá xung quanh. Jeon Jungkook sợ bé sẽ bị lạc nên nắm lấy một tay bé, giọng dịu dàng:
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...