Bình minh đã ló dạng từ lâu, mặt trời lúc này cũng thay cái nắng dìu dịu buổi sớm thành những tia nắng vàng ấm áp. Lúc bấy giờ bên trong căn phòng sang trọng tại một khách sạn lớn, bạn nhỏ họ Jeon tên Jungkook mới cựa mình thức giấc. Điều đầu tiên chào đón cậu đó chính là cơn đau họng và một cái đầu nhức ơi là nhức.
Bạn nhỏ khó chịu rầm rì cái tên đầu tiên mình nghĩ đến bằng chất giọng khàn khàn:
"Ức đau họng quá đi Taehyungie ơi."
Người đàn ông được cậu gọi lật đật đi rót một ly nước ấm mang đến đặt trên kệ đầu giường, dịu dàng đỡ Jungkook dậy để cậu dựa vào lòng mình, một bên đút cậu uống nước một bên cằn nhằn:
"Đã bảo rồi mà em chẳng nghe, một hai đòi nghịch nước. Bây giờ ốm rồi đó thấy chưa?"
Jeon Jungkook nuốt được mấy ngụm nước ấm, thấy cổ họng mình đã dịu đi phần nào, cậu tủi thân lí nhí:
"Lại mắng người ta."
Kim Taehyung nhìn cái môi người yêu bĩu ra một đoạn, tuy mềm lòng nhưng vẫn nói để bạn bé nào đó rút kinh nghiệm:
"Không dám ạ, tôi chỉ đang lo lắng cho một bạn nhỏ hư thôi."
"Người ta không có hư!"
"Không hư nhưng không chịu nghe lời người lớn, trời lạnh nhưng vẫn chạy xuống nghịch nước để bị cảm thế này đây." Taehyung ra sức ngắt nhéo cái má mềm của cậu như đang phạt cậu vì không chịu lo cho sức khỏe của mình.
Ngày hôm qua chở bạn trai nhỏ đến biển, cậu liền như đứa trẻ hớn chạy ùa xuống làm Taehyung phải cầm áo khoác chạy theo phía sau. Trời mùa thu lành lạnh, gần biển gió lại thổi mạnh từng cơn.
Jungkook nằng nặc đòi nghịch nước và xây lâu đài cát. Ban đầu Taehyung không đồng ý nhưng cậu lại sử dụng tuyệt chiêu mắt to long lanh ngấn nước để năn nỉ. Thế là anh lại dung túng chơi đùa cùng cậu. Cả hai vui vẻ chơi tới tận chiều, cùng nhau ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn.
Kết quả là lúc đi ăn tối Jungkook đã hắt xì liên tục, cả người thì run run khiến Taehyung lo lắng chở đi bác sĩ. Bạn nhỏ bị cảm nên cả hai phải hoãn việc quay về, gọi điện báo cho ba mẹ Kim trông chừng Taegoo thêm một hôm. Cảm sốt suốt một đêm nên sáng ra cậu mệt mỏi vô cùng, chỉ muốn được cưng được chiều thôi.
Thế nên khi nghe anh người yêu mắng, biết mình đuối lí liền làm nũng, cọ cọ mặt vào lòng bàn tay to lớn ấm áp của người kia.
"Jungkook biết lỗi rồi, đầu em đau lắm nên chỉ muốn Taehyungie dịu dàng thôi ạ."
"Được rồi, vào nhà vệ sinh tôi giúp em đánh răng rửa mặt sau đó ăn sáng và uống thuốc."
Cậu ngoan ngoãn nghe lời, được anh bưng cháo đút thuốc tận răng. Taehyung vuốt tóc cậu ra phía sau đồng thời kiểm tra nhiệt độ trán cậu, thật may là Jungkook không còn sốt nữa.
"Có còn khó chịu ở đâu hay không?"
Nghe anh dịu dàng hỏi mình, Jungkook tinh nghịch nhíu nhíu mày, giả vờ như mình đang khó chịu dữ lắm.
"Có ạ."
"Ở đâu chỉ tôi xem nào?"
"Ở đây ạ." Cậu lém lỉnh chỉ vào hai bên má tròn tròn của mình, sau đó chỉ vào đôi môi đang chu chu ra: "Và cả đây nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...