Hôm nay Taehyung và Jungkook đưa Taegoo đến trường mẫu giáo sau đó đến công ty sớm hơn mọi khi, ban nãy cả hai vẫn chưa kịp ăn sáng nên bây giờ Jungkook chịu trách nhiệm xuống canteen để lấy bữa sáng cho cả hai. Trên đường đi cậu nghe mọi người xì xào bàn tán không ngừng, hình như là về một đối tác gần đây của Thv Global.
"Này tôi nghe nói sắp tới công ty chúng ta sẽ hợp tác với H&H, mà tổng giám đốc mới về nước bên ấy còn rất trẻ và cũng rất đẹp trai phong độ nữa."
"Hình như anh ấy vừa từ Anh Quốc trở về, lần hợp tác lần này với chúng ta cũng là dự án đầu tiên anh ấy đảm nhận để chứng minh năng lực đó."
Jungkook nghe qua cũng không để tâm lắm, dù gì nhân viên của Thv Global ngoài những lúc làm việc thì đặc biệt thích tụ tập nói chuyện phiếm. Cậu nhanh chóng đến nhà ăn lấy hai phần cơm với những món mà Taehyung thích ăn và mang lên phòng.
Lúc cậu vừa bước vào cửa thì nghe thấy Taehyung đang trao đổi với trợ lí Choi, mà có vẻ công việc không được thuận lợi cho lắm vì cậu nghe được giọng anh người yêu có phần hơi bực bội.
"Giám đốc Han bên đó đòi tới công ty khảo sát sau đó mới bắt đầu bàn chuyện hợp tác sao?"
"Đúng vậy thưa chủ tịch."
Kim Taehyung trầm ngâm mất một lúc, rõ ràng là H&H ngỏ lời hợp tác với Thv Global trước, giám đốc điều hành bên đó lúc đầu còn ra vẻ niềm nở, đưa ra hàng loạt những thuận lợi nếu anh đồng ý hợp tác. Ấy thế mà khi hẹn gặp để bàn hợp đồng thì bên đó lại thay đổi thái độ, giống như là Taehyung mới là người xin được hợp tác vậy.
"Giám đốc Han này tâm ý khó đoán, thôi thì cứ đồng ý cho anh ta đến khảo sát đi. Dù gì thì H&H cũng là một mối làm ăn tốt."
"Thưa chủ tịch, giám đốc Han còn đặc biệt yêu cầu thư ký Jeon là người trực tiếp điều hành buổi khảo sát ạ?"
"Sao chứ?" Taehyung bất ngờ, hai hàng lông mày nhíu lại khi nghe yêu cầu này.
"Bên đó nói rằng nghe danh thư ký Jeon tài giỏi đã lâu nên muốn cậu ấy thể hiện một chút."
Thường thì những chuyện như điều hành buổi tham quan hay khảo sát gì đó thì công ty anh sẽ có riêng một bộ phận để làm công việc này. Jeon Jungkook là thư ký riêng của chủ tịch, cậu chỉ làm việc dưới trướng một mình Kim Taehyung thôi. Giám đốc Han bên kia đột nhiên đưa ra lời yêu cầu như thế chắc chắn không được bình thường.
"Nhưng mà Jungkook..." Trong lúc Taehyung còn đang ngập ngừng lưỡng lự thì Jungkook đứng nghe nãy giờ đã lên tiếng:
"Tôi có thể làm được thưa chủ tịch."
"Jungkook à."
"Nếu giám đốc Han của H&H đã đánh giá cao tôi như vậy thì dĩ nhiên tôi phải chứng minh cho anh ta thấy thư ký riêng của chủ tịch Kim là người thật sự có bản lĩnh chứ."
Taehyung nghe lời nói chắc nịch cùng phong thái tự tin của cậu cũng gật đầu đồng ý, anh bảo trợ lí Choi đi sắp xếp. Lúc này anh mới kéo Jungkook ngồi trên sofa, nắm tay cậu hỏi:
"Sao lúc nãy em lại đồng ý?"
Jungkook bày đồ ăn ra bàn, trả lời một cách nhẹ nhàng:
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...