Jeon Jungkook theo chân Kim Taegoo vào nhà, cậu đưa mắt nhìn xung quanh một vòng, đây là một căn nhà tuy không quá lớn nhưng rất hiện đại và tiện nghi. Đồ đạc bên trong sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp, tạo cho người nhìn cảm giác thoáng mát và thoải mái. Cậu nghĩ thầm chắc mẹ của bé Taegoo là một người phụ nữ vô cùng đảm đang và biết chăm lo cho gia đình
Kim Taehyung từ trong bếp bước ra, trên tay anh là một ly nước cam và một hộp sữa. Anh đưa sữa cho Taegoo rồi bế bé lên sofa ngồi cạnh mình, không quên đưa tay mời Jungkook ngồi.
"Mời cậu ngồi, cứ tự nhiên nhé."
"Cảm ơn anh." Jungkook nhận lấy ly nước uống một ngụm.
Lúc này bé con tròn tròn kia đã xử lí xong hộp sữa, bé đưa tay kéo áo ba mình:
"Baba ơi, hết sữa."
Taehyung nhận lấy vỏ sữa từ con trai rồi vứt vào sọt rác gần đó, Jungkook không nhịn được khen một câu:
"Bé Taegoo dễ thương thật."
Anh nghe thấy thế cũng chỉ mỉm cười xoa đầu con trai nhỏ đầy yêu thương, đứa trẻ này mấy năm trước không biết ai đã nhẫn tâm bỏ lại trước cửa nhà anh. Còn nhớ lúc đó bé con hình như chỉ tầm ba tháng tuổi được đặt trong một cái nôi nhỏ, hai mắt tròn xoe nhìn anh, hai tay bé xíu giơ lên như muốn được bế làm trái tim Taehyung mềm nhũn.
Kể từ ngày hôm đó, người đàn ông độc thân hoàng kim trong mắt nhiều người bỗng chốc trở thành một ông bố bỉm sữa. Dù bản thân rất bận rộn nhưng anh vẫn cố gắng chăm sóc Taegoo một cách chu đáo nhất, không khi nào để bé thiếu vắng tình thương cả, tính đến nay cũng bốn năm rồi.
Ngồi nói chuyện được một lúc thì Jungkook cũng phải ra về, cậu còn phải viết hồ sơ để ngày mai đi phỏng vấn nữa.
Cậu vừa tốt nghiệp loại giỏi ở một trường đại học nổi tiếng, sau khi ra trường cũng có vài công ty lớn muốn mời cậu về làm việc nhưng Jungkook đều từ chối. Mơ ước của cậu là được làm việc cho Thv Global, không chỉ vì đây là một công ty lớn mạnh mà còn vì cậu nghe mọi người nói rằng chủ tịch ở đây khởi nghiệp năm mười tám tuổi, từ hai bàn tay trắng xây dựng nên cơ nghiệp như bây giờ.
Jungkook thật sự ngưỡng mộ những người tài giỏi, nhất là có thể tạo nên điều lớn lao từ những thứ nhỏ bé. Chính vì thế mà bạn nhỏ đã quyết định sẽ dùng hết khả năng của mình để có thể giúp Thv Global ngày càng phát triển hơn.
Sáng hôm sau, Jeon Jungkook thức dậy rất sớm, nhanh chóng đánh răng rửa mặt sau đó xuống bếp làm một bữa sáng đơn giản với trứng ốp la, salad và một cái bánh mì nướng nóng giòn, uống thêm một hộp sữa chuối nữa là đủ dinh dưỡng.
Kể từ khi phải xa gia đình để lên Seoul học đại học thì Jungkook đã học được cách tự chăm sóc cho mình, dù giai đoạn đầu có hơi khó khăn nhưng cậu đã cố gắng vừa học vừa làm để kiếm thêm một chút thu nhập.
Ăn xong, Jungkook rửa bát đũa sạch sẽ sau đó về phòng để thay quần áo. Cậu định sẽ mặt sơ mi trắng nhìn cho chững chạc, nhưng mặc cùng quần âu thì lại hơi cứng nhắc một chút. Thế là cậu phối cùng với một chiếc quần jeans ống rộng thoải mái và một đôi sneaker màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...