41. Kim Taegoo gặp chuyện

1.1K 82 1
                                    

"Cục cưng, chiều nay ba bận nên ba nhỏ sẽ đón con nhé?" 

Kim Taehyung nói với Kim Taegoo khi sau khi đã đặt bé ngồi cẩn thận trên ghế lái phụ. Bé con cực kì thích ba nhỏ nên khi nghe anh thông báo như thế cũng chỉ toe toét cười dạ vâng.

Hôm nay Taehyung phải đi gặp khách hàng từ sáng đến tận chiều tối nên sau khi đưa con trai đến trường mẫu giáo thì anh chạy đến chỗ hẹn luôn chứ không đến công ty. Mọi việc hôm nay ở Thv Global sẽ do Jeon Jungkook thay anh giải quyết.

"Thư ký Jeon, người bên H&H liên hệ và hỏi ngày nào có thể gặp mặt và kí hợp đồng được ạ?"

Vụ việc với Han Seunghyeon hôm trước Jungkook đã giấu không nói với Taehyung nên việc hợp tác giữa hai bên vẫn được tiến hành bình thường. Sau buổi khảo sát thì thái độ của Han Seunghyeon cũng khác hẳn, trở nên cẩn thận và kiêng dè hơn.

"Vài ngày sắp tới chủ tịch hơi bận hơn mọi ngày nên anh hẹn H&H vào chủ nhật tuần này nhé." Jungkook lãnh đạm đáp lời trợ lí Choi rồi tiếp tục công việc xem sổ sách của mình.

Giờ nghỉ trưa cũng là lúc anh người yêu không gặp từ tối qua đến giờ gọi điện cho cậu. Bên kia màn hình là Kim Taehyung đang mệt mỏi ngồi trong xe, cả người đều tựa vào ghế lái, có vẻ anh vừa mới xong việc. 

"Chủ tịch Kim không lo làm việc mà lại gọi cho tôi thế?" Jungkook giả vờ nói lời thờ ơ nhưng miệng lại tủm tỉm cười đến ngọt ngào.

Taehyung bên kia nghe thấy vậy cũng hùa theo mà bĩu môi, trách yêu bạn nhỏ nhà mình:

"Jungkookie vô tâm thế, người ta sáng giờ đi làm không có em nên rất mệt. Em không an ủi người ta thì thôi lại nói lời vô tình như vậy."

"Thế Taehyungie có cần em đến đó với anh không?"

"Như thế cũng được sao?" Anh sáng mắt hỏi lại.

"Đương nhiên là không được, em còn nhiều việc phải làm lắm." Anh người yêu của cậu thật là, sao lại dính người như vậy chứ.

Chủ tịch Kim nghe cậu nói thế cũng chẳng giận hờn, dù gì thì nửa tiếng nữa thì anh phải đi gặp khách hàng thứ hai của ngày hôm nay rồi.

"Bạn trai của em cố gắng làm việc nhé, tối nay em nấu cơm cho anh ăn có chịu không?"

"Chịu. Bạn nhỏ à, hôn một cái nào." Taehyung vừa nói vừa hướng má về phía camera.

Jeon Jungkook phì cười, phối hợp chu môi ra hôn gió một cái. Nói thêm vài câu thì cả hai cũng tạm biệt nhau để bắt đầu cho công việc buổi chiều.

___

Bên phía trường mầm non Bơ Vàng, hôm nay các bé con lại được các cô dẫn ra công viên để dã ngoại, chỉ khác là hôm nay các bé không cần tự mình mang theo bữa trưa nữa. Các cô giáo hôm nay đã dậy thật sớm để cùng nhau làm cơm hộp cho các bé.

Sau khi chắc chắn rằng mỗi bạn nhỏ đều có một phần cơm, cô giáo dịu dàng dặn dò:

"Bây giờ các con có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi để ăn cơm, nhưng nhớ là không được ngồi quá xa cô và các bạn có biết chưa?"

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ