35. Taehyungie nhường bé nha?

2.7K 144 22
                                    


Qua một ngày thì Jeon Jungkook cũng miễn cưỡng đi lại được bình thường, có điều là hôm nay cậu đã thức dậy với hai quần thâm mờ dưới mắt.

Nguyên nhân là do tối hôm qua sau khi đuổi được anh người yêu về nhà cậu đã thức đến gần sáng để đan khăn quàng cổ, món quà mà cậu dự định sẽ tặng cho Kim Taehyung nhân ngày trung thu. Khổ nỗi hôm qua anh cứ kè kè bên cậu mãi, nếu cậu lấy ra làm thì sẽ chẳng còn gì bất ngờ nữa.

Lọ mọ cả đêm cũng xong được hơn một nửa, hôm nay bạn nhỏ sẽ cố gắng hoàn thành. Cũng may là lễ nên nhân viên của Thv Global được nghỉ làm vài hôm, không thì không kịp mất.

Đan móc được một lúc Jungkook cảm thấy hơi buồn miệng nên đã đến cửa hàng tiện lợi gần nhà mua vài lốc sữa chuối và một ít đồ ăn vặt. Trên đường trở về cậu bắt gặp một người đàn ông trung niên đang khó xử đứng trước quầy bán trái cây ven đường.

Người đàn ông đó đang lục lọi bóp tiền của mình và lấy ra vài tờ tiền lẻ.

"Tôi không có đủ tiền mặt rồi, không thể chuyển khoản sao bà chủ?"

"Thật ngại quá, mọi ngày có con gái tôi đi cùng thì có thể thanh toán qua điện thoại. Hôm nay nó có việc bận mà tôi thì không rành về công nghệ."

Bà chủ quầy trái cây buồn buồn trả lời, người đàn ông kia cũng tiếc nuối định trả lại mớ trái cây đã lựa thì Jungkook đã nhanh chóng tiến đến. Cậu lễ phép mở lời:

"Bác ơi cháu có sẵn tiền mặt ạ, để cháu giúp bác thanh toán nha."

Người đàn ông trung niên kia nhìn đứa nhỏ ưa nhìn hiền lành trước mặt cũng nhanh chóng gật đầu. Jungkook giúp ông ấy trả tiền nhưng khi ông hỏi thông tin để trả lại tiền thì cậu lại mỉm cười lộ ra hai cái răng thỏ nói:

"Không cần đâu bác ạ, xem như cháu mời bác nha."

"Như thế sao được, để bác trả lại tiền cho."

"Hm vậy thì bác cho cháu xin vài quả táo để ăn là được rồi ạ."

Người đàn ông kia thấy thế thì cũng vui vẻ đồng ý, xin bà chủ thêm một chiếc túi nữa để lấy cho Jungkook một ít trái cây. Bạn nhỏ ngoan ngoãn cúi đầu cảm ơn sau đó tung tăng đi về nhà, người đàn ông nhìn theo bóng lưng cậu đầy trìu mến.

Đứa nhỏ này vừa ngoan vừa tốt bụng, hôm nay xem ra là một ngày may mắn.

__

Chiều hôm đó đúng như lời hứa thì Kim Taehyung và Jeon Jungkook cùng nhau đưa Kim Taegoo đến trường mẫu giáo để tham gia lễ trung thu.

Bé con được ba lớn diện cho một bộ hanbok trẻ em màu xanh dương phối với trắng, còn đội thêm chiếc mũ cao cao trông cưng ơi là cưng. Ba lớn và ba nhỏ của bé cũng mặc hanbok có cùng kiểu dáng nhưng khác màu. Cả ba xúng xính dắt tay nhau bước vào trường khiến ai cũng phải ngoái nhìn vì những nhan sắc quá là cực phẩm.

Sau màn phát biểu của thầy hiệu trưởng thì cũng đến tiết mục mà các bé ở đây mong chờ nhất, đó chính là chơi trò chơi lấy quà. Các bé và phụ huynh được chia thành hai đội, mỗi đội sẽ cử ra một thành viên cõng thành viên khác chạy đến vị trí được treo sẵn những cái bánh quy, ai ăn được bánh trước thì sẽ giành chiến thắng.

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ