Đưa con trai nhỏ sang nhà ba mẹ xong, Kim Taehyung hào hứng lái xe về nhà để chuẩn bị đón người yêu đi ăn tối. Trước đây anh và cậu đã đi ăn cùng nhau không ít lần rồi nhưng hôm nay thì lại khác, vì chính là buổi hẹn hò đầu tiên của hai người đó.
Vị chủ tịch trẻ tuổi họ Kim không nén được vui vẻ, vừa tắm vừa ngâm nga vài câu hát trong miệng. Anh đứng trước tủ đồ của mình mà thở dài, vốn định sẽ thay đổi phong cách một chút để không bị nhìn giống như đi gặp khách hàng, cũng như là phù hợp hơn với phong cách trẻ trung năng động thường ngày của Jungkook.
Thế nhưng tủ quần áo của anh nếu không phải vest thì sẽ là áo sơ mi. Taehyung thầm nghĩ ngày mai chắc phải đi mua sắm một chuyến thôi. À rủ cả bé người yêu của anh đi nữa, cậu rất có gu ăn mặc nên chắc chắn sẽ giúp anh chọn được những bộ đồ phù hợp.
Vậy là lại được hẹn hò lần nữa.
Chọn chọn lựa lựa một hồi, cuối cùng Taehyung quyết định sẽ mặc một chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt phối cùng với quần âu màu nâu đậm. Mái tóc đen dài hơi xoăn nhẹ thì sẽ vuốt lên để lộ trán, cuối cũng là xịt một ít nước hoa mùi gỗ nam tính và đi một đôi giày da cùng tông nữa là xong.
Anh tự nhìn mình trong gương mà gật gù, đẹp trai thế này tí nữa Jungkook mà không mê mới là lạ đó.
Bên phía Jeon Jungkook, cậu lúc này cũng đang lục tung tủ quần áo lên để chọn trang phục phù hợp. Bạn nhỏ không muốn buổi hẹn hò đầu tiên mà lại ăn mặc quá trẻ con, Kim Taehyung thường ngày diện đồ trưởng thành lịch lãm thế cơ mà. Không khéo người ngoài nhìn vào sẽ bảo hai người là hai anh em, thậm chí là hai ba con mất.
Đắn đo suy nghĩ mãi Jungkook cũng đã chọn được đồ, áo thun tay dài màu vàng gà con và quần baggy ống suông vì cậu chẳng còn sự lựa chọn nào khác. Chẳng lẽ lại đi mặc quần áo công sở để đi hẹn hò?
Thở dài một hơi, bạn nhỏ bắt đầu tỉ mỉ tạo kiểu tóc. Vẫn là kiểu tóc quen thuộc thường ngày thôi nhưng hôm nay cậu sẽ uốn sơ mấy lọn tóc ở mái để nhìn dễ thương hơn. Cuối cùng là mang thêm một đôi sneaker trắng đen quen thuộc nữa là xong. À không quên một chút nước hoa Johnson's baby nữa.
Chuẩn bị xong cũng là lúc Kim Taehyung nhắn tin bảo là anh đã đến rồi. Jungkook chạy ra ban công thì thấy anh đang đứng tựa người vào xe, một tay bỏ vào túi quần một tay cầm điện thoại cuốn hút vô cùng. Cậu bảo anh đợi mình một chút rồi nhanh chóng chạy xuống.
Taehyung nhìn một lượt bạn nhỏ nhà mình từ trên xuống dưới, thầm cảm thán đúng là đáng yêu vô cùng. Hôm nay không hẹn nhưng hai người lại diện đồ cùng tông, mặc dù nhìn hơi chênh lệch về phong cách nhưng chung quy lại vẫn là rất đẹp đôi.
Chủ tịch Kim không nhịn được, thật muốn ôm một cái.
Jungkook thấy ánh mắt của anh nhìn mình thì ngại ngùng, cậu theo thói quen mở cửa ghế sau để chuẩn bị ngồi vào. Nhưng Taehyung rất nhanh đã cản lại, anh cầm tay cậu dắt lên ghế lái phụ, lịch thiệp mở cửa cho người yêu nhỏ.
"Lúc trước Jungkook bảo ghế lái phụ là dành cho người quan trọng của tôi mà, bây giờ người quan trọng đó là em rồi nên là hãy nhanh đổi chỗ thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...