Hẹn hò cũng hẹn hò rồi, cũng nắm tay và hôn nhau rồi, thế nhưng mà Jeon Jungkook vẫn chưa được nghe một lời tỏ tình chính thức nào từ Kim Taehyung.Còn nhớ cái hôm mà hai người xác định mối quan hệ, trong khi bạn nhỏ Jeon phải thổ lộ hết những điều trong lòng mình thì vị chủ tịch nào đó chỉ nói vài ba câu đơn giản đã dụ được con người ta về làm bạn trai nhỏ.
Điều đó không công bằng một chút nào.
Jeon Jungkook đã gác tay lên trán suy nghĩ cả tuần nay rồi, càng nghĩ cậu càng thấy ấm ức thiệt thòi vì một câu thích người ta Kim Taehyung cũng không nói. Thế mà một hai bảo cậu làm người yêu của mình cho bằng được.
Vậy nên cậu quyết tâm phải khiến anh nói thích mình cho bằng được.
Nhưng bằng cách nào?
Cái gì khó quá thì hỏi mẹ, cậu gật gù sau đó lấy điện thoại ra bấm dãy số quen thuộc gọi cho mẫu hậu đại nhân. Ngày xưa mẹ Jeon chính là người cua ba Jeon đó, vì ba của Jungkook ngày xưa đẹp trai lắm. Mẹ bảo ba ngày xưa nhát ơi là nhát, mẹ phải theo đuổi mãi mới cưới về nhà được đó.
"Alo mẹ ạ?"
"Ừ mẹ đây, có chuyện gì sao con?"
"Ừm con muốn hỏi là ngày xưa mẹ làm thế nào để ba nói thích mẹ thế ạ?" Bạn nhỏ ngập ngừng.
"Sao tự nhiên lại hỏi chuyện đó, con trai mẹ thích ai rồi hả?"
"Làm, làm gì có chuyện đó. Jungkookie của mẹ còn nhỏ lắm, mới hông có thích ai đâu."
Tự dưng bị mẹ hỏi trúng tim đen khiến cậu lúng ta lúng túng nói dối, bởi vì hai người vẫn chưa muốn công khai.
Nhưng mà người ở đầu dây bên kia là ai? Chính là người đã sinh ra cậu đó, bà Jeon làm sao mà không nhận ra được tâm tư của con trai mình chứ.
Jeon Jungkook ấy à, nói dối tệ vô cùng.
"Thôi được rồi, ngày xưa tới tận lúc hẹn hò rồi mà ba con vẫn không chịu nói thích mẹ. Hôm đó mẹ tức quá nên làm mình làm mẩy một trận, giận dỗi bảo với ba con là 'anh không thương em chứ gì?' đến khi nào ông ấy nói ra thì thôi."
Jungkook nghe mẹ mình bá đạo truyền đạt kinh nghiệm mà cứng họng, chuyện này chắc cậu không học theo mẹ được rồi. Bởi vì chỉ cần đối diện với Kim Taehyung là cậu lại bối rối vô cùng, làm sao có thể giận dỗi như mẹ bảo được.
"Jungkookie?" Mẹ Jeon thấy cậu im lặng một lúc lâu thì hỏi.
"Vâng con vẫn đang nghe đây."
"Chuyện chỉ có vậy thôi, chúc con trai mẹ thành công nhá. Yêu con!"
"Th-thành công gì chứ, mẹ đừng có ghẹo con."
Jungkook ngại ngùng tắt máy, mẹ Jeon cứ như đi guốc trong bụng cậu ấy.
Bạn nhỏ chán nản nằm ườn trên giường, không hỏi thì thôi, hỏi rồi lại khiến cậu càng thêm rối. Chẳng biết phải làm cách nào để nghe được từ 'thích' từ miệng vị chủ tịch kia cả.
Lúc này, tiếng chuông tin nhắn vang lên, vừa hay đúng là cái người khiến cậu suy nghĩ bữa giờ. Kim Taehyung gửi qua một nhãn dán động hình hổ con đang vẫy tay chào:
BẠN ĐANG ĐỌC
태국| Một nhà ba người
FanfictionBé con Kim Taegoo với vẻ ngoài tròn tròn cưng cưng trong một lần đi lạc đã vô tình tìm được cho baba Taehyung của mình một người chồng nhỏ vừa ngoan ngoãn lại còn đáng yêu. written by cheonhee begin: 1.9.22 end: 27.6.24 truyện chỉ được đăng tải duy...