25. Trông trẻ

2.9K 164 6
                                    


"Taehyungie!" Jeon Jungkook vừa từ nhà xuống, nhìn thấy Kim Taehyung đang đứng tựa vào chiếc xế hộp đen quen thuộc chờ mình thì reo lên, gọi tên anh.

Người đàn ông đang trầm tư, nhìn thấy người yêu nhỏ liền nở một nụ cười dịu dàng, đón lấy bạn nhỏ thơm nức đang chạy về phía mình. Ôm nhau một chút cho đỡ nhớ, anh mở cửa xe cho Jungkook.

"Nhanh vào trong xe đi, bên ngoài lạnh lắm đấy."

"Dạ."

Cài dây an toàn cho cậu xong, Taehyung cũng khởi động xe rời đi. Anh ân cần hỏi bạn trai nhỏ:

"Dậy sớm như vậy có còn buồn ngủ hay không?"

"Không ạ." Jungkook lắc nhẹ đầu.

Thật ra hôm nay Kim Taehyung có lịch đi chơi golf với chủ tịch bên công ty đối tác, chỉ hai người đi với nhau thôi không cần trợ lí hay thư ký. Mà ba mẹ Kim đi chơi vẫn chưa về nên anh đã nhờ Jeon Jungkook sang nhà trông Kim Taegoo một hôm.

Nhóc con khi nghe nói ba nhỏ sẽ sang nhà chơi với bé một ngày thì khỏi phải nói là thích đến mức nào. Tối qua bé con nôn nao luyên thuyên với ba lớn mãi mới chịu đi ngủ nên giờ này vẫn còn chưa dậy, anh đành bế bé lên xe cho bé nằm ở ghế em bé được đặt phía sau.

Thấy trời cũng còn khá sớm, hai người ghé qua siêu thị để mua đồ nấu bữa sáng. Jungkook mua một ít tôm cùng cà rốt để nấu cháo cho Taegoo còn anh và cậu sẽ ăn cơm trộn.

Mua đồ xong thì cả ba về nhà của Taehyung. Anh bế bé con mê ngủ lên phòng, cẩn thận chỉnh nhiệt độ và đắp chăn cho bé. Sau đó xuống bếp muốn phụ Jungkook nấu ăn.

Bạn nhỏ đã bắt nồi cháo lên bếp rồi, giờ cậu đang sơ chế tôm để lát nữa cho vào. Thấy người yêu lớn đang xắn tay áo lên muốn phụ liền xua tay bảo:

"Taehyung không cần phụ em đâu. Anh lên chuẩn bị đi coi chừng trễ đó."

"Không sao, vẫn còn sớm mà, để tôi giúp Jungkook."

Taehyung mang các loại rau củ ra sơ chế, gọt vỏ, rửa sạch. Cà rốt thì một nửa băm nhỏ cho vào cháo, một nửa bào sợi để trộn cơm.

Nhờ hai người cùng làm nên bữa sáng rất nhanh đã chuẩn bị xong, cháo tôm của Taegoo vẫn đang được giữ nóng trong nồi nấu chậm, lát nữa bé thức dậy Jungkook sẽ cho bé ăn sau.

Ăn xong thì Taehyung chuẩn bị đi, bé con Taegoo cũng đã thức giấc. Jungkook thay anh giúp bé vệ sinh cá nhân và thay quần áo. Bé được ba nhỏ mặc cho một bộ đồ liền thân hình gấu nâu, trong cứ như cục bông nhỏ mềm mại vậy.

Hai người nhỏ tiễn người lớn ra cửa, Taehyung dặn dò:

"Thế tôi đi nhé? Jungkook ở nhà nhớ cẩn thận có biết không? Nếu Taegoo không nghe lời em cứ nói với tôi."

Sau đó quay sang con trai nhỏ:

"Taegoo nhớ phải nghe lời ba nhỏ đó biết không?"

"Dạ vâng." Hai bạn nhỏ đồng thanh.

"Ngoan lắm, chiều về ba sẽ mua quà cho hai người."

Chờ Taehyung đi khuất rồi Jungkook mới bế Taegoo vào trong nhà, đặt bé ngồi ngoan trên ghế ăn của trẻ em.

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ