Nararamdaman ko amg mainit n'yang hininga sa tenga ko. Habang nakapatong pa rin ang kamay n'ya sa dibdib ko nakapulupot ang binti sa katawan ko.
Honestly, his hot body calm me.
Parang inaalis nito ang ilang linggo ko ng dinadala sa dibdib ko. Napapanatag ako dahil sa lapit ng mga katawan namin sa isat-isa.
Ayaw ko man aminin sa sarili ko pero...I miss him. It's almost a month since our last. Lagi namin kasing ginagawa 'yon kapag may pagkakataon kaya naging madalang lang ng nagsimula ang kaso. Ngayon malapit ng mag-isang buwan pagkatapos ng kaso, ganoon rin katagal ng huli naming ginawa 'yon.
At first, I always make the first move. But it became mutual for both of us. Di tulad noon ako palagi ang nagpapahiwatig na gusto ko s'yang makasama pero pagkalipas ng mga buwan na naging kami.
Kusa n'yang pinakawalan ang lahat ng agam-agam sa katawan. We both want each other, the need of each is envitable.
If I turn right now, alam ko magtatama ang mga labi namin. I miss his kisses, I missed his dominance towards my weaker body. Now that we're too close again. Making love with is all my body wants, is all I want.
Tumikhim s'ya at dumistandya sa'kin. I was confused by his sudden movement. What? Bakit s'ya lumalayo.
I grip his arm tightly, I guide it to hold my boob firmly. Hindi ko s'ya papaatrasin. Hindi ko s'ya bibigyan ng pagkakataon na dumistansya sa'kin. Not now, I want to forget...and I'm giving him the privilege to help.
"Paige...cuddle only." he firmly said.
I ignore him. I move my butt so I can feel him more, so I can feel his huge bulge behind me. I got what I want, my butt touch it. I move my butt again, damn! Sumakto ito sa umiigting n'yang hinaharap. Sh!t! I miss the feeling! Parang nakawala ang lahat ng dragon sa katawan ko.
"Tangina Paige!"
I heard his curse again before cupping my face to turn to him before smashing my lips with his.
"Uhhm.." napaungol ako sa ginawa n'ya.
Bumaba ang kamay n'ya galing sa dibdib ko patungo sa puson ko upang may lumapat ang pang-upo ko sa pagkalalaki n'ya.
I bit my lower lip, the pleasure from our lower part is too much to handle. I don't where to keep my focus, sa magkalapat ba naming labi o sa baba namin.
It's making me dizzy.
Hinalikan n'ya akong muli. Kinagat n'ya ng madiin ang ibabang labi ko at pinapasok ang dila n'ya sa loob. His hot and dangerous tongue explored my mouth before it finally settle playing with my tongue.
I tried to mimick his moves but I can't! Hindi ko masabayan ang bawat hagod ng labi at dila n'ya. I feel so defeated.
His winning and I'm losing but...winning with him at the same time.
Tinapos n'ya ang halik at hinarap ako.
Pumatong s'ya sa'kin at ginapos ang kamay ko sa ibabaw ng ulo ko. He intertwined our finger, lapat na lapat 'yon sa kobre kama.
This is him, caging me!
Madilim ang mata n'ya sa'kin habang umiigting ang panga. Sinubukan n'yang ilapit ang mukha n'ya sa'kin. Sinalubong ko rin ito sa pag-aakalang kahilakan n'ya ako.
Pero nabigo ako, hindi lumapat ang labi n'ya sa labi ko. Dumapo ang mga ito sa tenga ko.
"Ano sa palagay mo ang ginagawa mo, Paige?" madiin n'yang tanong sa tenga ko. "Hindi mo ako kinikibo ng ilang linggo tapos aakto kang ganito? Ano? Anong gusto mong gawin ha?"
BINABASA MO ANG
Nakaw Na Pagsinta [COMPLETED]
RomanceHindi ko akalain na ang nakaw na pagtingin na 'yon ay siyang totoong pag-ibig ko. Evan x Paige