NNP 40 - Church

245 4 0
                                    


Umarko ang kilay ko ng wala akong naramdaman mula nung humiga siya sa tabi ko. Matutulog lang ba talaga kami? I mean...hindi muna ba kami mag-uusap?

Nakapatay na ang ilaw at tanging tunog lang ng aircon ang maririnig. Kanina bago siya tuluyang humiga sa kama inayos niya ang kumot para kumutan ako.

Maybe...I expect too much. Gusto kong kutusan ang sarili ko. Ibat-ibang idea ang pumapasok sa isip ko.

My chest is beating widely. I want to face his direction because he smells so good. Did he use my shampoo and bath soap?

Kahit nanginginig ako sa kaba hinay-hinay akong umusog para makalapit sa kanya.

He freeze when my back bump in his warm body. I pursed my lips, my excitement is taking over me.

His still wide awake just like me. I thank God that my room is dark so that he can't figure out how red I am now.

"Nilalamig ka ba?" that was his first words, his voice is deep and hoarse.

The sound of his voice is making me shiver all the way up to my spine.

"Uh. Hindi naman...ikaw baka nilalamig ka. Wala kang saplot sa...itaas." I gulp.

I can't recognized my own voice.
It sound seductive and sexy. I can't believe I am using it now...to him.

"I'm fine."

I tried to further. I thought his going to move or stiffined again but no. Sinalubong niya ang pag-usog ko palapit sa kanya. Humarap siya sa akin kaya tumama ang likod ko sa dibdib niya.

"Akala ko ba hindi ka nilalamig." natatawang sabi niya.

I bit my lips as I weight the beating of my heart. Ang lapit-lapit niya na sa akin.

Ramdam na ng batok ko ang bawat paghinga niya.

"M-malamig..." that was lie.

I was feeling the opposite. Hindi lamig ang nararamdaman ko ngayon. Kabaligtaran sa lamig ang binibigay ng katawan niya sa akin.

Inayos niya ang kumot sa katawan ko. Nadismaya ako ng umusog siya ng kunti para bigyan ako ng space.

"Hindi ka ba nilalamig?" I asked.

"No.." he voice is sexy.

"Bakit naman? Nilakasan mo ko kaya 'yong aircon."

"Hindi ko gagawa ng bagay na pagsisisihan ko sa huli, Paige. Baka mabasted ako."

"Huh? Ano bang ibig mong sabihin. "

"Stop playing innocent, Paige. Matulog ka na." he wants to end this conversation.

Pero ayaw ko pa. "Nagtatanong lang naman ako kung giniginaw ka, ah. Sungit mo naman."

"Hindi ako giniginaw."

I pursed my lips. "Gusto mo lakasan natin ang aircon."

He exhaled, it was a problematic one. "Hindi na kailangan."

"Maiinitan ka kung hindi natin lalakasan? Gusto mo i-full blast?" tanong ko ulit.

"That's fine, Paige. Naka-full blast na naman.."

Hindi ko nakuha ang huling sinabi niya kaya humarap ako. Wala akong makita kahit mata niyo 'di ko makita.

"Ano 'yon? Hindi ko narinig, eh."

He chuckled sexily. "Okay, lapit ka sa akin. Ang hirap mag-explain, I'll let you experience it, instead.." he's hot breath hit mh face.

Before I could fire another question, he briefly grabbed my hand and place my palm over his large and alive
manhood. Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya!

Nakaw Na Pagsinta [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon