"Ngươi tin tưởng Chu Nhạc cùng Trần Bân chết không phải là bị giết?" Ở trong xe an tĩnh một hồi lâu, Diệp Hàm lại lên tiếng hỏi.
"Ngươi khẳng định là bị giết sao?" Lãnh Dương không đáp hỏi lại.
"Chúng ta tin tưởng vào chứng cứ." Diệp Hàm không có chính diện trả lời, nàng không nghĩ làm đối phương cảm thấy nàng phá án không chuyên nghiệp, sẽ thấy được nhiều người chủ quan ý tứ.
"Nhưng ta lại nghĩ các ngươi hiện tại còn không có đủ chứng cứ đủ xác thực để khởi tố hắn không phải sao?" Đối với điểm này, Lãnh Dương có cũng đủ tự tin.
Diệp Hàm trầm mặc, nàng không có phủ nhận Lãnh Dương vừa nói.
"Một năm trước cái kia án kiện, ngươi thật sự không phải lợi dụng người khác mê tín mà thắng kiện tụng?" Diệp Hàm vẫn là tò mò muốn biết, nhưng từ nàng mở miệng hỏi cái này vấn đề, Lãnh Dương liền biết nàng đáy lòng cái kia thuyết vô thần đã bắt đầu dao động.
Lãnh Dương cười nói, "Ta nói không phải, ngươi tin sao?" Lãnh Dương cũng không cảm thấy đối phương sẽ bởi vì chính mình một câu mà tin tưởng hay không tin tưởng.
"Nghe nói lúc ấy ở toà án người đều thấy được cái kia quỷ hồn, liền bởi vậy, mới làm bồi thẩm đoàn tin tưởng, cuối cùng tại toà phóng thích hiềm nghi người, ta vẫn luôn không tin, ta không tin trên đời này có quỷ hồn, ta vẫn luôn cảm thấy ngươi là lợi dụng người khác mê tín mà dùng cái gì loại thủ đoạn, cảm thấy ngươi vì thắng kiện, liền như vậy phương pháp đều dùng." Diệp Hàm chậm rãi nói chính mình trong lòng suy nghĩ.
"Cho nên ngươi vẫn luôn đều không thích ta phải không? Vậy ngươi hiện tại tin sao?" Lãnh Dương cảm thấy Diệp Hàm ý tưởng cũng thực bình thường, nàng biết rất nhiều người đều có ý nghĩ như vậy, chỉ là không giống Diệp Hàm như vậy làm trò nàng trước mặt nói ra mà thôi."Ngươi là tin cái này án kiện liên quan quỷ thần?" Diệp Hàm trong lòng thực hỗn loạn, nhưng là nàng vẫn là không muốn tin tưởng trên đời này có quỷ thần.
Lãnh Dương bất đắc dĩ mà lắc đầu, "Ngươi vẫn là không tin, ngươi đừng đem ta nghĩ thành như vậy thần thông quảng đại có thể làm ra như vậy công nghệ cao đồ vật, cho các ngươi mang mắt kính là có thể nhìn đến không giống nhau đồ vật."Này cũng chính là làm Diệp Hàm trong lòng rối loạn nguyên nhân, nàng không muốn đi tin tưởng chính mình nhìn đến hết thảy, nàng tình nguyện tin tưởng này hết thảy đều là Lãnh Dương làm ra mắt kính có vấn đề, nhưng là lý trí nói cho nàng, Lãnh Dương không có cái kia năng lực làm ra như thế công nghệ cao mắt kính loại này? Nàng chỉ là cái học pháp luật, mà không phải một cái nhà phát minh khoa học.
Xe chậm rãi chạy vào bãi đỗ xe, bọn họ mục đích địa tới rồi, ở xuống xe thời điểm, Lãnh Dương bỗng nhiên nói: "Kỳ thật ta cũng hy vọng các ngươi có thể sớm một chút phá án, tìm được chân chính hung thủ, như vậy ta sẽ bớt đi rất nhiều công phu, có lẽ lần này chúng ta lập trường không phải đối lập, mà là nhất trí, ngươi cũng hy vọng không muốn lại có người chết phải không?"
Lãnh Dương nói rất đúng, nàng không hy vọng lại nhìn đến có người chết, nếu Lãnh Dương lập trường thật sự cùng nàng là nhất trí, kia nàng có thể hay không từ Lãnh Dương nơi đó biết một ít cùng bổn án có quan hệ tin tức? Rốt cuộc Lãnh Dương là Trương Viễn Minh đại biểu luật sư, nàng từ Trương Viễn Minh kia tìm hiểu đến tin tức càng chân thật cùng càng nhiều hơn bọn nàng. Xem ra, nàng muốn tìm cái thời gian cùng Lãnh Dương hảo hảo nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật Sư
Ficción GeneralÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Dịch cho dễ đọc: Paulala28 💥Caution: ai trái tim mong manh quá xin hãy quay xe, chứ không đọc tới nữa chừng lại cọc mà chửi truyện cùng tác giả xàm. Xin cảm ơn Văn án: Lãnh Dương chẳng may sinh ra vào lúc âm khí nặ...