Mâu thuẫn

39 4 0
                                    

Hôm sau sáng sớm khi, Diệp Hàm liền khôi phục chính mình trang phẫn, đã ngồi ở đội trọng án phòng hội nghị, nghe các đồng sự hội báo cũng như an bài nhiệm vụ cho họ. Tan họp sau, nàng vừa đi ra khỏi phòng họp, liền thấy được Cố Miễn Quân đã ở bên ngoài văn phòng ngồi chờ nàng. Nàng cũng không cảm thấy kinh ngạc, bởi vì nàng lần này về lại cục cảnh sát, còn không phải là vì ứng đối Cố Miễn Quân mà che giấu người tai mắt sao?

Diệp Hàm đối với Cố Miễn Quân lộ ra một mạt mỉm cười, đi qua hỏi, "Sếp Cố, ngươi là tìm ta?"

Cố Miễn Quân nhìn đến Diệp Hàm mở họp xong đi ra phòng họp khi, chạy nhanh đứng lên, đối với Diệp Hàm dò hỏi liền gật đầu.

"Đến ta văn phòng đi!" Diệp Hàm xoay người, chuẩn bị đi vào văn phòng.

"madam." Cố Miễn Quân bỗng nhiên gọi lại Diệp Hàm.

Diệp Hàm không rõ nguyên do mà xoay người nhìn Cố Miễn Quân.

"Giữa trưa ngươi có rảnh sao? Cùng nhau ăn một bữa cơm đi?" Cố Miễn Quân cảm thấy đang còn đi làm thời gian, ở văn phòng nói việc tư giống như không tốt lắm, hắn sợ sẽ chậm trễ Diệp Hàm công tác, bởi vì hắn biết trọng án gần nhất tiếp cái đại án tử, mọi người đều rất bận.

Diệp Hàm không nghĩ tới Cố Miễn Quân sẽ nói như vậy, nhưng là nàng vẫn như cũ gật gật đầu. Nhưng từ đây nàng có thể đoán được, Cố Miễn Quân lần này tìm nàng, hẳn là không phải vì công sự.

Giữa trưa 12 giờ, bọn họ ở sở cảnh sát phụ cận một quán ăn gặp nhau.

"Sếp Cố , ngươi tìm ta là bởi vì chuyện gì đâu?" Ngồi xuống không bao lâu, Diệp Hàm liền đi thẳng vào vấn đề.

Cố Miễn Quân ngượng ngùng mà cười, "Ta biết ta muốn hỏi thăm ngươi chuyện này, đích xác cũng không rất thích hợp, nhưng là, ta cũng chỉ có thể hỏi thăm ngươi, hy vọng ngươi đừng trách móc."

Diệp Hàm thực nghi hoặc, không biết Cố Miễn Quân tìm nàng rốt cuộc là muốn hỏi thăm chuyện gì.

"Cái kia......." Cố Miễn Quân ấp a ấp úng, nhìn ra được tới hắn rất khó mở miệng.

"Không có việc gì, ngươi cứ nói đi!" Diệp Hàm cũng rất muốn biết Cố Miễn Quân rốt cuộc là vì chuyện gì.

"Cái kia, ta muốn hỏi ngươi, Dương Dương gần nhất có hay không quen bạn bè mới? Hoặc là nàng gần nhất tiếp kiện tụng, khách hàng có hay không cái nào kỳ quái người?" Cố Miễn Quân gian nan mà hỏi ra như vậy một câu.

Lời này làm Diệp Hàm càng là nghi hoặc, không biết Cố Miễn Quân vì sao hỏi như vậy, "Vì cái gì sẽ hỏi như vậy? Có phải hay không ngươi phát hiện cái gì? Hoặc là nghe được cái gì?"

Cố Miễn Quân xấu hổ cười, "Kỳ thật, là gần đây có người nhìn thấy nàng cùng một cái trang điểm thực trung tính nữ tử ở bên nhau, nghe người khác nói......, các nàng......, các nàng nhìn qua cảm tình......, cảm tình thực không bình thường." Cố Miễn Quân ấp a ấp úng mà đem lời muốn nói nói xong, kỳ thật hắn thật sự ngượng ngùng khi hỏi thăm Lãnh Dương việc tư, nhưng là hắn có chút khống chế không được mà muốn biết.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ