Vụ án

55 5 0
                                    

Bị Diệp Hàm vạch trần, Lãnh Dương cũng chỉ bất đắc dĩ mà thừa nhận, nghĩ thầm nữ nhân này quả nhiên thông minh, như vậy lấy cớ còn lừa không được nàng, "Liền chỉ tới văn phòng ngồi chút, ở nhà quá lâu, đối thân thể hồi phục càng không tốt." Lãnh Dương tránh cho bij mắng, chạy nhanh dọn ra lý do, tóm lại, nàng đây cũng là vì thân thể mà suy nghĩ sao! Nàng hiện tại đều có thể đi lại tự nhiên, nàng cảm thấy đi làm cũng không ảnh hưởng thân thể khang phục quá trình.

"Được rồi ! Vậy ngươi nhớ rõ phải ăn đồ thanh đạm, không ăn cay chua đồ vật, biết không? Ta quay về sở cảnh sát." Gần nhất nàng tổ tiếp nhận một cái khó giải quyết án tử, sự tình cần đi làm tương đối nhiều, nếu không phải bởi vì Lãnh Dương, nàng cũng sẽ không đều đặn trưa, tối hai buổi đúng giờ chạy lấy người, hiện tại nếu Lãnh Dương đã ổn rồi, cũng có thể đi làm, nàng vẫn là trở về tiếp tục xử lý án tử đi.

"Ngươi lại không ăn cơm?" Lãnh Dương kinh ngạc, nghe nữ nhân này khẩu khí, là không có ý định ăn cơm sao? Cái lúc này còn muốn trở về sở cảnh sát.

"Ta ở sở cảnh sát kêu cơm hộp ăn, đồ ăn ta để nhà ngươi tủ lạnh, buổi tối nếu ta đến trễ, ngươi đói bụng liền nấu ăn trước đi." Lần này án tử là về buôn bán ma túy hắc đạo người, là cái đại án tử, nàng hiện tại thật có rất nhiều sự tình muốn xử lý, nàng sợ chính mình một vội lên, không thể trở như trước về sớm cho Lãnh Dương nấu cơm.

"Có phải hay không gặp được cái gì đại án tử?" Lãnh Dương thử dò hỏi, bởi vì như vậy vội vã về sở cảnh sát làm việc, liền cơm đều không cần ăn, nàng đoán hẳn là gặp được cái gì đại án tử, hẳn là lại có án mạng đi?

"Ân, gần nhất sẽ tương đối vội, là không có biện pháp thường xuyên đến xem ngươi, ngươi tự chiếu cố tốt mình, thân thể còn không có hoàn toàn bình phục, không cần vội vàng công tác, mệt mỏi khi đối thân thể không tốt." Diệp Hàm không quá nhiều lời về vụ án sự, cục cảnh sát tiếp nhận án là không thể tiết lộ ra, đây là quy tắc là sợ tiết lộ cảnh sát ý tưởng cùng phá án tiến độ, sẽ làm nghi phạm có nhiều phòng bị, đối phá án không có gì chỗ tốt. Tuy rằng nàng tin tưởng Lãnh Dươn, nhưng là nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, Lãnh Dương cũng không cần biết này đó.

"Uhm ta đã biết, đã lớn như vậy người, chẳng lẽ còn không biết chiếu cố chính mình sao? Ngươi an tâm mà vội đi! Bất quá ngươi cũng đừng chỉ lo đi tra án, thân thể mới quan trọng, có thời gian đừng quên ăn cơm, mệt mỏi liền nghỉ ngơi, đừng đem chính mình ngược đãi người." Lãnh Dương biết Diệp Hàm khi vội lên, liền sẽ quên ăn quên ngủ, điển hình công tác cuồng, cho nên nàng r mất không yên tâm mà dặn dò vài câu.
"Uhm, ta đã biết." Diệp Hàm nói xong, cúp điện thoại, đi lên Lãnh Dương căn hộ đem đồ ăn bỏ vào tủ lạnh, sau đó liền trở về sở cảnh sát.

"Madam, sao nhanh như vậy? Ăn cơm sao?" Triệu Lượng nhìn đến Diệp Hàm nhanh như vậy đã về tới, trong lòng liền kỳ quái, bởi vì hắn biết gần nhất Diệp Hàm đều sẽ đi chiếu cố Lãnh Dương, giữa trưa qua đi nấu cơm, lại ăn cơm, tính thời gian, hẳn là sẽ không nhanh như vậy đi?

"Không có, đúng rồi, các ngươi ăn cơm  ồi sao?" Diệp Hàm vừa đi về văn phòng vừa hỏi Triệu Lượng.

"Còn không có, bọn ta đang chuẩn bị kêu cơm."

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ