Độ khí trong nước

60 4 0
                                    

Hơn mười mét khoảng cách không tính là ngắn, nếu ở không có thiết bị lặn hỗ trọ mà lặn xuống, tình huống này mà chỉ một lần lấy hơi thở đối người bình thường đều sẽ cảm thấy ôxy không đủ dùng. Huống chi xuống tới nơi còn phải đem xích sắt kéo ra lại kéo ra cửa sắt. Cửa sắt diện tích như vậy đại còn thêm áp lực nước sẽ tiêu hao rất lớn sức lực mới có thể đủ sức đem nó kéo ra? Bọn họ chỉ hít một hơi kia dự trữ khí rốt cuộc không chịu đựng được? Lãnh Dương cảm thấy có chút khó khăn.

"Nếu cái kia thật là lối vào trong cổ mộ, chúng ta lại không có lặn xuống nước công cụ, liệu có được hay không sao?" Lãnh Dương có chút lo lắng, hơn nữa không đơn giản là muốn đi xuống kéo cửa sắt, đừng quên bọn họ chung quanh như đang rình mồi mà nhìn chằm chằm bọn họ đàn thủy quỷ.

"Nếu cửa vào thật là ở dưới nước cửa sắt, cho dù không khả quan chúng ta cũng đến thử xem." Diệp Hàm trả lời, cũng không thể tới rồi nơi này không thử xem liền từ bỏ đi?

"Được vậy chúng ta chuẩn bị thành 2 nhón, ta cùng Cao Na yểm hộ các ngươi, hai người các ngươi chỉ lo đáy nước cửa sắt mặt khác giao cho chúng ta." Lãnh Dương cảm thấy nàng cùng Cao Na là biết chút pháp thuật, từ hai người bọn nàng yểm hộ bọn họ bằng mau nhất tốc độ lặn đến đáy nước là tốt nhất đối sách.

Diệp Hàm cũng đồng ý, đem nhìn tới Âm Giới mắt kính một lần nữa mang lên, sau đó kéo chặt giữ chặt mắt kính sợi dây, đem mắt kính cố định ở chính mình trên sống mũi. Diệp Hàm sở dĩ ở mắt kính trên gắn thêm sợi dây, là bởi vì sợ đi vào cổ mộ xuất hiện ngoài ý muốn khi chạy trốn sẽ làm rớt, không nghĩ tới khi này thật là dùng tới.

Bốn người chuẩn bị ổn thoả, thở sâu một hơi rồi chìm vào trong nước hướng đáy nước trầm đi, Lãnh Dương bơi ở Diệp Hàm bên người. Một đường phun nước tỏi trong tay gỗ đào đạn súng lục nắm đến gắt gao, tầm mắt ở chung quanh thủy quỷ chuyển động quan sát, tinh thần căng chặt mà tiến vào trạng thái đề phòng cao độ.
Bọn họ bốn người bắt đầu tiến vào đàn thuỷ quỷ , bọn họ bơi tới nơi nào thủy quỷ liền sôi nổi lui qua nơi khác. Tuy rằng từ biểu tình của chúng xem như có vẻ thực không cam lòng, nhưng thật bất đắc dĩ chỉ có thể tránh đường. Chỉ chốc lát sau bọn họ liền thuận lợi lặn tới rồi đáy nước, bây giờ không có thủy quỷ che đậy tầm mắt, Lãnh Dương thấy rõ ràng ở đáy nước hai phiến đại ván sắt. Nhìn kỹ, này căn bản chính là cái tấm thép nhìn qua tựa hồ còn rất dày nặng, không biết bọn họ có thể hay không mở ra tới. Lãnh Dương đối Diệp Hàm bọn họ làm cái thủ thế, làm cho bọn họ ba người mau chóng đem tấm thép kéo mở ra, còn nàng sẽ làm yểm hộ phòng ngừa thủy quỷ nhân cơ hội này công kích.

Lãnh Dương nhìn đến thủy quỷ tựa hồ thực khẩn trương bên trong tấm thép đồ vật, chúng nó tầm mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Diệp Hàm bọn họ kéo động xích sắt động tác. Giống như chúng nó rất sợ bị bọn nàng đem giấu kín phía sau, nên không muốn các nàng mở ra tấm thép, cái này làm cho Lãnh Dương càng cảm thấy kỳ quái, nhìn chúng nó sôi nổi vây lại đây, hơn nữa khoảng cách càng ngày càng gần, số lượng càng ngày càng dày đặc. Bây giờ Lãnh Dương trong lòng không khỏi hoảng loạn, nóng vội chờ đợi chỉ muốn ba người kia tốc độ nhanh hơn nữa. Đợi một hồi, thấy bọn họ ở hợp sức mà kéo kia khối thép tấm, chính là thép tấm lại không chút sứt mẻ vẫn nằm im, Lãnh Dương đã cảm thấy có chút không đủ dưỡng khí, trong lòng càng sốt ruột cũng chạy nhanh lại gần hỗ trợ. Bốn người lực lượng, mới có thể làm tấn thép di chuyển một chút, từ cái khe ở giữa hai tấm thép toát ra rất nhiều bọt khí. Nhưng đến lúc này không chỉ Lãnh Dương sắp không chịu nổi, mà ba người kia cũng đều mau không nín thở được nữa. Đã ở dưới nước nín thở thời gian dài cộng thêm phải dùng sức lực đi kéo cái kia dày nặng tấm thép, liền phía trước lại hít vào lượng lớn không khí cũng là không đủ dùng. Lãnh Dương vừa định ra dấu làm mọi người trước đi lên mặt nước hít thở không khí, nhưng bỗng nhiên cảm giác được trên chân bị người nào cấp kéo lại, trong lòng kinh hãi chạy nhanh nhìn xuống chân mình. Xem xong trong lòng càng là chấn động cùng kinh hoảng không thôi, bởi vì nàng nhìn đến nàng bên chân là vô số đôi tay hướng nàng chộp tới, thực mau nàng hai cái đùi đều bám đầy trắng bệch bàn tay. Không chỉ như vậy, nàng phát hiện mặt khác ba người tình hình cũng cùng chính mình giống nhau trong lòng càng là kinh hãi, chẳng lẽ bọn họ mệnh muốn bỏ lại chỗ này sao? Kinh hoảng qua đi, nàng móc ra gỗ đào đạn súng lục đối với những cái đó tay bắn cái không ngừng. Kỳ quái chính là những cái đó bàn tay thế nhưng một chút đều không sợ hãi gỗ đào đạn, vẫn cứ gắt gao mà túm nàng hai chân, gắt gao mà đem nàng cấp giữ chặt không cho nàng rời đi đáy nước.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ