Lãnh Dương ở bệnh viện nằm lại ba ngày, sau đó liền khăng khăng muốn xuất viện, nàng cảm thấy thân thể đã không còn đáng ngại, cho nên muốn về nhà chậm rãi điều trị thân thể. Vì nàng thật sự không thích bệnh viện hoàn cảnh, đương nhiên không phải cơ sở vật chất không tốt, là do nó khiến cho người có loại cảm giác không dễ chịu, còn nữa nói, liền tính bệnh viện trụ đến lại thoải mái cũng không có chính mình trong nhà thoải mái.
Cố Miễn Quân không khuyên được Lãnh Dương, cho nên đành phải cho nàng làm thủ tục xuất viện, đưa nàng về nhà.
Ở về nhà trên đường, Lãnh Dương ngồi ở Cố Miễn Quân trên xe, lấy ra di động cho Diệp Hàm gọi điện thoại, "Alo, hôm nay ta đã xuất viện, ngươi không cần cho ta nấu cháo nữa." Điện thoại một chuyển được, Lãnh Dương không chờ bên kia lên tiếng đã vội nói. Nằm viện mấy ngày nay, Diệp Hàm mỗi ngày đều cho nàng nấu cháo, sau đó đưa đi cho nàng phòng bệnh. Hôm nay sáng sớm nhất thời quyết định xuất viện, còn không có kịp nói cho Diệp Hàm, cho nên còn ở trên đường mà gọi gấp cho nàng điện thoại, Lãnh Dương cảm thấy khi này mới là buổi sáng 9 giờ, Diệp Hàm hẳn là còn không có nấu cháo đi! Này điện thoại hẳn là cũng không muộn.
"Ngươi xuất viện sao?" Diệp Hàm kinh ngạc hỏi, "Bác sĩ nói như thế nào?" Diệp Hàm cảm thấy Lãnh Dương thương còn không có khôi phục tốt, nên là ở bệnh viện nhiều thêm vài ngày quan sát thêm. Còn nữa là, nàng sáng sớm đã đi ra ngoài mua xong nguyên liệu nấu cháo, vừa mới bắt đầu xuống bếp, thì nghe tới người kia xuất viện tin tức? Vậy này nồi cháo làm sao bây giờ?
"Bác sĩ nói định kỳ đến kiểm tra là được, ngươi yên tâm đi! Bác sĩ nếu đồng ý cho ta xuất viện, thân thể tự nhiên là không có gì đáng ngại, chỉ là......." Lãnh Dương cắn nhẹ môi dưới.
"Chỉ là cái gì?" Diệp Hàm một tay cầm di động, một tay kia khoanh ở trước ngực, hơi dựa vào tủ bát mà đứng, nhìn bếp gas đang cháy không ngừng màu xanh ngọn lửa.
"Chỉ là ta còn nuốn ăn cháo ngươi nấu, hôm nay không thể ăn đến quá đáng tiếc." Lãnh Dương chính là thật thích Diệp Hàm nấu cháo, có loại ăn đến trăm lần cũng không thấy ngán cảm giác. Còn không đơn thuần chỉ là là bởi vì hương vị ngon, mà là làm nàng nếm tới rồi một loại gia đình ấm áp cảm giác, một loại chỉ có mẹ nấu được ra cái này hương vị cháo. Nàng là được sư phụ nhận nuôi, từ nhỏ sư nương liền đi về cõi tiên, nhưng là sư nương lúc còn sống nấu xong cháo kêu nàng rời giường ăn xong rồi đi học cảm giác, nàng vẫn luôn ghi tạc trong lòng. Tuy rằng sư nương không phải nàng mẹ ruột, nhưng đó là một loại rất ấm áp cảm giác, nàng vẫn luôn thực hoài niệm. Không nghĩ tới lúc này đây nhờ họa được phúc, làm nàng lại lần nữa nếm tới rồi cái loại này ấm áp cảm giác làm nàng lưu luyến, nhưng nàng biết Diệp Hàm không phải nàng người thân, nàng không có lý do gì yêu cầu người khác cho nàng nấu cháo.
Diệp Hàm nghe thế câu nói, nhịn không được khẽ cười, "Cháo ta đã nấu xong, nếu ngươi không có ngán, ta một hồi đem qua nhà ngươi, bằng không đổ bỏ sẽ lãng phí."
"Được á!" Lãnh Dương gấp không chờ nổi mà đồng ý, sau khi trả lời lại cảm thấy có chút ngượng ngùng, lại ấp a ấp úng hỏi: "Cái này, có thể hay không quá phiền toái ngươi?"
"Khi nào ngươi lại trở nên khách khí như vậy?" Nếu nhớ không lầm, nữ nhân này trong quá khứ chưa từng cùng nàng khách khí quá, liền tính là mới vừa nhận thức thời điểm cũng không có, bằng không như thế nào vừa gặp liền cùng nàng đối chọi gay gắt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật Sư
Fiction généraleÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Dịch cho dễ đọc: Paulala28 💥Caution: ai trái tim mong manh quá xin hãy quay xe, chứ không đọc tới nữa chừng lại cọc mà chửi truyện cùng tác giả xàm. Xin cảm ơn Văn án: Lãnh Dương chẳng may sinh ra vào lúc âm khí nặ...