Vận thi hồi Cảng

85 8 0
                                    

(Hong Kong còn được gọi là xứ Cảng Thơm)

Diệp Hàm hôm nay vẫn luôn ở bận rộn công tác, vội đến liền cơm chiều đều quên ăn, Lãnh Dương gọi khách sạn đưa cơm điện thoại đặt phần ăn.

"Một vội liền quên ăn cơm, cẩn thận ngươi dạ dày." Lãnh Dương hảo tâm nhắc nhở. Nghĩ thầm chẳng lẽ bọn họ cảnh sát đều là như vậy vội lên sẽ không ăn cơm? Bởi vì Cố Miễn Quân cũng là như thế.

Diệp Hàm chỉ là trở về một cái mỉm cười, "Muốn biết ta hôm nay nhìn đến gì sao?"

"Ngươi tới còn không phải là vì nói cho ta biết sao?" Lãnh Dương cười ngồi ở Diệp Hàm bên người, "Như thế nào nguyên nhân chết?"

"Không có trí mạng miệng vết thương, hơn nữa trên người một chỗ vết thương đều không có." Diệp Hàm nhìn Lãnh Dương, thong thả mà kể lại.

Lãnh Dương mày đẹp nhíu lại, thầm nghĩ: Không phải bởi vì ngoại lực tập kích mà chết, cũng chính là không có hung khí, này đối phá án lại gia tăng rồi một cái rào cản.
"Ngươi thấy thế nào?" Diệp Hàm thấy Lãnh Dương không nói gì, vì thế dò hỏi.

Lãnh Dương chỉ hơi mỉm cười, dựa vào trên sô pha đáp, "Không phải do ngoại lực dẫn đến cái chết, đó chính là tự thân trạng huống gây ra, hắn bản thân có  bệnh tiền sử sao?"

"Lại nói cho ngươi cái đặc biệt tin tức, người chết vẻ mặt là vô cùng hoảng sợ biểu tình."

Lãnh Dương nhìn lại Diệp Hàm, một hồi lâu sau, mới đem trong lòng suy đoán nói ra, "Bị hù chết?"

"Không bài trừ loại này khả năng."

"Ngươi là đang cảm thấy kỳ quái đi, hắn là nhìn đến cái gì mà bị hù chết?" Tuy rằng Diệp Hàm tầm mắt đã từ Lãnh Dương trên người dời đi, nhưng Lãnh Dương tầm mắt vẫn như cũ dừng ở Diệp Hàm trên người. Bởi vì nàng cũng cảm thấy kỳ quái, nàng không tin Diệp Hàm sẽ không cảm thấy kỳ quái.

"Ta còn tưởng nói cho ngươi, Trần Văn Tuấn thi thể là ở phong cầm tìm được." Diệp Hàm không trả lời Lãnh Dương, mà là lại nói cho Lãnh Dương cái khác tin tức, nàng biết Lãnh Dương nghe được sẽ càng cảm thấy ngạc nhiên.

Như nàng sở liệu, Lãnh Dương đích xác cũng có như vậy cảm giác, "Đó chính là nói Trần Văn Tuấn sau khi chết bị người di động quá? Đó chính là bài trừ tự nhiên bị kinh hách tử vong khả năng?" Lãnh Dương nhẹ nhàng vỗ vỗ Diệp Hàm bả vai, "Xem ra ngươi còn phải tiếp tục vội rồi."

"Ngươi nói ở nơi cho du khách tham quan viện bảo tàng, có thể có thứ gì có thể hù chết người đây?" Đây là Diệp Hàm vẫn luôn không nghĩ ra chỗ, bởi vì là tham quan du lịch nơi, theo lý sẽ không trang trí đặc biệt khủng bố đồ vật ở bên trong, hơn nữa nàng hôm nay ở phong cầm viện bảo tàng cẩn thận quan sát qua, cũng không có phát hiện thứ gì là có thể đem người cấp hù chết, kia duy nhất giải thích, chính là người làm ra sợ hãi, đem Trần Văn Tuấn hù chết, sau đó lại đem thi thể giấu ở lớn nhất cái kia phong cầm, nếu không phải bị chó nghiệp vụ phát hiện, phỏng chừng phải chờ tới thi thể thối rữa mà bóc mùi hôi, mới có thể bị người tìm được tới.

"Người làm sao." Lãnh Dương cùng Diệp Hàm ý tưởng tương đồng, chỉ là nàng còn không rõ, "Là người nào tưởng hù chết một cái đứa bé? Một cái đi lạc đứa bé cũng sẽ không cùng người khác có lớn như vậy thù hận đi?"

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ