Tin tức động trời

59 7 0
                                    

Mấy người bọn họ thật vất vả mở ra cửa sắt, nhưng khoảng khắc cửa đá được mở ra nhìn thấy bên trong tình cảnh. Thật là chỉ muốn quay ngược thời gian mà đóng lại này cửa sắt rồi tránh đến rất xa, bởi vì xuất hiện ở Lãnh Dương đám người trước mặt, là bọn họ vẫn luôn muốn trốn tránh không dám chạm mặt Âm Binh, quốc sư 8000 thủ mộ kỵ binh Quân Hồn.

Cửa đá phía trong dựng đứng một tôn lại một tôn kỵ binh tượng, chỉnh tề mà sắp thành hàng thẳng tắp, nếu chỉ là này đó vật chết bức tượng cũng không có gì, đáng sợ chính là cùng này đó kỵ binh tượng tạo hình giống nhau như đúc âm hồn cũng đứng sừng sững ở bọn họ trước mặt, ánh mắt đồng loạt nhìn về phía bọn họ trên người, muốn bỏ chạy đã không còn kịp.

Kia 8000 kỵ binh Quân Hồn chỉnh tề mà sắp hàng, như huấn luyện có tố quân đội dàn trận. Quân Hồn trên người mặc chỉnh tề áo giáp sắt, đầu đội mũ giáp, tay cầm binh khí, uy phong lẫm lẫm chỉ là cặp kia phiếm ra bạch quang hai mắt, ở này đen như mực hoàn cảnh rất là làm người nhìn đến sợ hãi.

"Các ngươi là người phương nào dám cả gan xâm nhập quốc sư lăng mộ." Cầm đầu Quân Hồn tướng lãnh bỗng nhiên đặt câu hỏi, hắn thanh âm trầm thấp cùng hồn hậu, lại uy nghiêm, đúng như trên chiến trường đại tướng đối mặt địch khi uy lẫm khí thế.

"Chúng ta, chúng ta là tới tìm quốc sư." Lãnh Dương trong lòng đã là run rẩy dữ dội, nhìn thấy đối phương bỗng nhiên đặt câu hỏi, đầu óc lại tức tốc xoay chuyển, trả lời.

"Các ngươi là người phương nào, vì sao muốn tìm quốc sư tìm đến có chuyện gì" này đàn Quân Hồn không có ngay từ đầu liền ra mặt gây khó dễ hoặc công kích bọn họ. Cũng không phải là kia đàn Âm binh không muốn giết trước hỏi sau là bởi vì bọn họ bốn người trước ngực khai quang Phật tượng, hồn phách đều là sợ hãi cái này Phật quang, nếu không phải đến vạn bất đắc dĩ, sẽ không tùy tiện tới gần Phật quang. Cho nên bọn họ mới có thể an tĩnh mà hỏi chuyện Lãnh Dương bọn họ.

"Chúng ta, sao! Đúng rồi vị này......." Lãnh Dương lúc này đã lấy lại bình tĩnh kéo qua Cao Na, đối bọn họ nói:" Vị này chính là quốc sư môn hạ đệ tử, chúng ta sở dĩ mạo phạm tiến vào, là bởi vì chúng ta có việc quan trọng yêu cầu quốc sư hỗ trợ. "Lãnh Dương lôi ra Cao Na, là hy vọng Quân Hồn không đem bọn họ coi như người ngoài, coi như trộm mộ tặc cấp giết tại chỗ.

Kia Quân Hồn tướng lĩnh ánh mắt rơi xuống Cao Na trên người, đánh giá một hồi, lại nói: "Có gì làm bằng chứng?"

Bằng chứng? Này muốn như thế nào chứng minh thân phận? Lãnh Dương đám người ánh mắt cũng rơi xuống Cao Na trên người, hy vọng nàng có thể tự chứng minh.

Cao Na nhìn thấy mọi người ánh mắt đều tập trung đến trên người nàng, trong lòng lại sốt ruột lên, "Ta đích đích xác xác là quốc sư môn hạ truyền nhân, ta không biết muốn như thế nào chứng minh, nhưng là chúng ta môn phái đời đời đều ở tại chân núi, vì quốc sư hộ lăng, chức trách cùng các ngươi là giống nhau, chúng ta sở dĩ đi vào nơi này, là bởi vì Anh Nhi Trủng bị trộm làm quốc sư phong ấn bị phá, cái này các ngươi hẳn là biết đến, chúng ta đi vào nơi này là vì cứu lại, làm hết thảy khôi phục như lúc ban đầu."

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ