Triệu Lượng hỏi ra vấn đề không dung bỏ qua, bởi vì kia bây giờ đã thật là cái nan đề mà không đơn giản chỉ là vấn đề nữa,cửu cung cách là nằm liền kề với kia cửa sắt nếu tránh đi cửu cung cách, bọn họ như thế nào đi đến kia cửa sắt trước? Như thế nào mở ra kia cửa sắt? Vì bọn họ biết chắc kia cửa sắt bên ngoài tuy rằng không có khoá nhưng là sẽ không chỉ là khép hờ mà đóng lại ?
Lãnh Dương quan sát kỹ lưỡng cửa sắt hai bên, một hồi liền có một cái chủ ý liền đem ý tưởng nói cho mọi người. Sau khi nghe xong ba người còn lại nghĩ nghĩ, cảm thấy có thể làm được đi, tổng so bất khả thi mà dẫm cửu cung cách tới an toàn rất nhiều, tuy rằng tương đối tốn công một chút.
Mọi người đều đồng ý cái này cách làm, vậy nên chọn ra người đi thực hiện kế hoạch. Hiện tại Diệp Hàm vết thương chồng chất đầy người cũ có mới có là không thích hợp, Lãnh Dương cũng là thương tích không kém, lúc đầu hành trình đã là mất máu quá nhiều, thể lực đã sớm không bằng trước. Vì an toàn tính mạng cũng không thích hợp, mà Cao Na tuy rằng thương thế không nặng, nhưng cũng là con gái như thế nào cũng so ra kém Triệu Lượng cái to cao nam nhân, cho nên là từ Triệu Lượng đi đảm đương nhiệm vụ.
Triệu Lượng trên eo treo lên một phen leo núi cái cuốc, hai tay mỗi tay đều cầm theo một cái cuốc nữa, trên vai cột lên dây thừng, người đi đến cùng cửa sắt tiếp nối bên phải vách tường. Ở cửu cung cách bên phải, Triệu Lượng dùng hai tay đang cầm hai cái cuốc dùng lực đem cuốc đập mạnh ghim chặt vào vách đá. Hai tay dùng sức mà kéo, lấy hai cái cuốc làm điểm tựa mượn lực mà trèo lên, như thằn lằn giống nhau từng bước một hướng lên trên bò, bò đến khoảng 1 mét độ cao. Sau đó chậm rãi hướng bên trái di động hướng cửa sắt phương hướng chậm rãi tới gần. Cái này động tác nhìn như đơn giản, kỳ thật đặc biệt tiêu hao thể lực đặc biệt là lực cánh tay, nếu lực cánh tay không đủ, liền sẽ từ phía trên ngã xuống tới, té vào cửu cung cách hậu quả vô pháp đoán trước.
Còn lại ba người đều khẩn trương mà nhìn Triệu Lượng chậm chạp mà từng bức di chuyển tới, trái tim cũng theo kia từng bức mà nhấc cao tới rồi cổ họng.
Triệu Lượng tập trung cao độ thật cẩn thận mà tiến từng buớc, này leo trèo theo chiều ngang mà di chuyển so với bọn họ lúc đầu bò lên cao vách núi theo chiều dọc càng khó. Tuy rằng chỉ là hai ba mét khoảng cách, Triệu Lượng lại dùng suốt một nén nhang thời gian mới bò đến được cửa sắt bên cạnh, sau đó lại hướng về phía trên cao bò lên một đoạn, ở cao hơn cửa sắt cạnh cửa một chút địa phương dừng lại, sau đó rút ra treo ở trên eo lên cái cuốc dùng sức gõ tiến cửa sắt phía trên, lại quấn lên leo núi dây thừng, dùng miệng cùng tay đem dây thừng đánh vài cái kết chắc chắn. Sau đó dùng sức kéo thử xác định có thể thừa nhận được nhất định trọng lực đi, tiếp tục đem dây thừng khấu ở trên eo đai an toàn, mới chậm rãi bò đi xuống, bò đến mép cửa, dùng chân đi kia đá cửa sắt, chỉ nghe được "Phanh" một tiếng vang lên, cửa sắt chỉ chấn động ra tiếng mà không mở ra. Quả nhiên như bọn họ sở liệu, cửa này là không dễ dàng mở ra.
Triệu Lượng thấy không thể đá văng kia khép chặt cửa, tiếp theo chân càng là dùng sức, va chạm phát ra thanh âm càng là vang dội, nhưng cữa vẫn là như cũ cũng chỉ rung lắc mà thôi, vẫn là không mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật Sư
Ficção GeralÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Dịch cho dễ đọc: Paulala28 💥Caution: ai trái tim mong manh quá xin hãy quay xe, chứ không đọc tới nữa chừng lại cọc mà chửi truyện cùng tác giả xàm. Xin cảm ơn Văn án: Lãnh Dương chẳng may sinh ra vào lúc âm khí nặ...