Người chết áo đỏ

132 7 0
                                    

Cố Miễn Quân cùng Phùng Duẫn Minh mặc vest phẳng phiu mà xuất hiện ở màn ảnh, trong tay cầm một cái màu trắng bạc cái rương, Lãnh Dương biết bọn họ trong rương đều trang các loại công cụ, bất quá bọn họ hai người công tác nhiệm vụ bất đồng, cho nên yêu cầu công cụ tự nhiên cũng bất đồng. Bọn họ hai người mỗi lần làm nhiệm vụ đều không phải một mình, đều sẽ cùng đồng sự cùng đi, pháp y giống nhau ít nhất hai người, mà pháp chứng số lượng người sẽ nhiều hơn, bởi vì ở hiện trường muốn tra tìm sưu tập vật chứng tương đối nhiều, cho nên giống án mạng loại này giống nhau đều là một cái tiểu tổ đồng thời xuất động, đều là khoảng 6 người trên dưới.

(Mình chỉ up truyện trên Wattpad, truyện ở các nơi khác là chưa xin phép. Mọi người chịu khó qua Wattpad đọc để ủng hộ mình nha)

Cái này tin tức không dài, thực mau liền đổi thành cái khác tin tức, Lãnh Dương thấy cũng không có gì muốn xem, vì thế tắt TV, cùng Mễ Xán nói: "Chúng ta đi hiện trường nhìn xem?". Lãnh Dương tuy rằng là đang hỏi Mễ Xán, nhưng là liền tính Mễ Xán không đi, nàng chính mình cũng sẽ đi, bởi vì người chết một thân màu đỏ áo quần đã hấp dẫn nàng, làm nàng tò mò muốn đi hiện trường nhìn xem.

"Hảo a!" Mễ Xán vui vẻ mà đáp lời, nàng cảm thấy Lãnh Dương sẽ không vô duyên vô cớ chạy tới hiện trường, khẳng định là phát hiện cái gì, hoặc là cảm thấy có cái gì kỳ quái, hoặc là khả nghi địa phương, bởi vì nàng biết Lãnh Dương không phải thích lo chuyện bao đồng người, hơn nữa cũng biết Lãnh Dương sẽ không bởi vì Cố Miễn Quân ở nơi đó liền chạy tới, bởi vì trước nay liền không loại này tiền lệ.

Tuy rằng Tưởng Đinh Hạo làm Lãnh Dương để hắn thanh toán, nhưng Lãnh Dương vẫn là tự xuất tiền túi ra trả. Bởi vì các nàng muốn đi hiện trường vụ án, cho nên hai người không có đóng gói chưa dùng quá đồ ăn, này bàn ăn xem như lãng phí.

Lãnh Dương không có lái xe, Mễ Xán xe ném ở các nàng buổi chiều đi dạo phố thương trường bãi đỗ xe, cho nên các nàng chỉ có thể kêu xe taxi.

Các nàng ăn cơm địa phương cùng hiện trường vụ án cách nhau cũng không quá xa, trong chốc lát xe liền tới rồi. Lãnh Dương cùng Mễ Xán đến hiện trường thời điểm, nhìn đến hiện trường cảnh giới tuyến ngoại vẫn là vây xem rất nhiều quần chúng, tuy rằng được mời ra làm chứng phát hiện thời gian cùng người chết nhảy lầu thời gian có một đoạn chênh lệch, nhưng là hiện trường vẫn như cũ bị vây đến chật như nêm cối, xem ra lòng hiếu kỳ cùng thích xem náo nhiệt người thật sự không ít. Nàng biết chính mình cũng không ngoại lệ, bằng không nàng cũng sẽ không xuất hiện ở chỗ này.

Lãnh Dương thật vất vả tìm cái có thể nhìn đến người chết vị trí, vị trí này không phải thực hảo, cảnh giới tuyến phía trong rất nhiều nơi cũng không biện pháp nhìn đến, nhưng là nàng tới đây chủ yếu mục đích cũng chỉ là muốn nhìn một chút tên kia người chết, đối mặt khác sự tình không nhiều lắm hứng thú.

"Sư phụ, như thế nào? Cảm thấy có cái gì không ổn?" Mễ Xán thấy Lãnh Dương trầm tĩnh mà quan sát bốn phía, tựa hồ ở tìm cái gì, trong lòng tò mò, liền hỏi.

Lãnh Dương lắc lắc đầu, "Không có gì!" Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng là trong lòng cảm thấy nghi hoặc, nếu người này là tự sát theo lời nói, vì sao phải trên người mặc toàn thân đều màu đỏ quần áo? Bởi vì dân gian có lời đồn, nếu khi chết người mặc một thân màu đỏ chết đi sẽ biến thành lệ quỷ, cái này nghe đồn cơ hồ mỗi người đều nghe qua đi? Nếu người chết biết cái này nghe đồn, hắn vì sao phải làm chính mình biến thành lệ quỷ? Là có gì thù oán sao? Nếu người chết không biết cái này nghe đồn, vì sao cố ý mặc đến như vậy đỏ tươi? Liền giày, vớ đều là màu đỏ, chẳng lẽ là trùng hợp? Người này là yêu thích màu đỏ quần áo? Nhưng là nếu không phải tự sát thì.......

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ