Ta muốn bồi thường

60 5 0
                                    

Lãnh Dương trong lòng băn khoăn, Diệp Hàm đều biết, các nàng không phải không chịu đi tìm người đã chứng kiến sự việc ra làm chứng Lý Tổng nói chính là sự thật. Nhưng là tới Cổ Lãng Dữ du lịch người đến từ khắp nơi trên cả nước bốn phương tám hướng đều có, muốn đi tìm ra người có thể chứng minh Lý Tổng lời nói không giả dối mà làn chứng quả thực như biển rộng tìm kim. Mà phụ cận cửa hàng các nàng đều đã hỏi qua, nhưng không ai chú ý tới một màn này, cho nên điểm này đối Lý Tổng rất là bất lợi.

Nhưng là, "Muốn như thế nào làm Trần Gia Hào tin tưởng chúng ta?" Diệp Hàm hỏi lại. Nếu không phải hắn tận mắt nhìn thấy, hắn sẽ tin tưởng như thế ly kỳ sự tình sao? Nhưng muốn như thế nào làm hắn tận mắt nhìn thấy? Diệp Hàm nhìn về phía Lãnh Dương.

"Làm một cái cảnh sát đi theo hắn nói lời này, đích xác có chút không thích hợp, nói không chừng hắn sẽ nghĩ các ngươi cảnh sát không năng lực phá án mà cố ý tìm lấy cớ qua loa cho có lệ kết án, cho nên chuyện này làm ta đi thử đi." Lãnh Dương trong lòng đã có chủ ý, tuy rằng có chút khó khăn nhưng nàng nguyện ý đi thử một lần.

"Ngươi có biện pháp khiến hắn tin tưởng?" Diệp Hàm trong mắt mang theo nghi vấn.

"Muốn cho hắn tin tưởng, trừ phi là tận mắt nhìn thấy bằng không thật sự rất khó, nhưng nếu chỉ muốn khiến hắn tâm sinh nghi ngờ vẫn là có thể nha, chỉ cần hắn đối việc này có chút bán tín bán nghi hắn liền sẽ theo chúng ta đi." Lãnh Dương cảm thấy vẫn là dẫn hắn đi mà chính mắt nhìn thấy mới có thể giải quyết vấn đề, thuận tiện cũng đem Trần Văn Tuấn hồn phách cấp cứu ra một công đôi việc nàng cảm thấy khá tốt. Chỉ là, nơi đó chính là hang hổ thật nguy hiểm chỉ một cái sơ xảy, bọn họ đều sẽ bỏ mạng tại đó, hơn nữa nàng còn là hồn phi phách tán kết quả nguy hiểm.
"Được, muốn hay không ta cùng ngươi đi?" Diệp Hàm cũng biết chính mình thân phận không thích hợp cùng Trần Gia Hào nói chuyện riêng, chỉ là nàng muốn bồi Lãnh Dương cùng đi, rốt cuộc này không phải cái gì khiến người 100% tin tưởng sự tình.

Lãnh Dương hiểu Diệp Hàm tâm ý, đối nàng cảm kích cười, "Yên tâm, tin tưởng ta nha."

"Sư phụ, ta và ngươi cùng đi." Nếu Diệp Hàm thân phận không có phương tiện, Mễ Xán cảm thấy nàng cùng đi nhưng thật ra hợp tình hợp lý.

Lãnh Dương đối nàng lại triển khai miệng cười, "Đương nhiên, việc này không thể thiếu ngươi."

Ba người nói xong lúc sau, Diệp Hàm cáo từ chuẩn bị hồi cục cảnh sát, cục cảnh sát còn có rất nhiều sự tình yêu cầu nàng đi xử lý. Trước khi đi, Lãnh Dương đưa cho Diệp Hàm một khẩu gỗ đào đạn súng lục, còn có một hộp gỗ đào viên đạn. Tại đây mẫn cảm thời kỳ, Lãnh Dương cảm thấy vẫn là mang theo đối phó bất cứ tình huống nào. Diệp Hàm cũng không có chối từ, tiếp nhận súng lục cùng viên đạn, lại dặn dò Lãnh Dương ngoan ngoãn mà nghỉ ngơi, sau đó mới rời đi.

"Lý Tổng trước đó hai ngày đã tìm Thành Gia luật sư văn phòng ủy thác kiện tụng, Vương ca an bài Trương Khải theo này kiện, ngươi đi tìm Trương Khải tiếp nhận một chút công tác." Lý Tổng nghe được Trần Gia Hào muốn cáo hắn bắt cóc cừng mưu sát tội danh, hắn tự nhiên cũng chạy nhanh vì chính mình thỉnh luật sư biện hộ, cho nên hắn thông qua Thành Gia luật sư văn phòng mời Lãnh Dương vì hắn đại biểu luật sư. Chỉ là mấy ngày hôm trước nàng còn ở Hạ Môn dưỡng thương, chưa thể trở về chính thức tiếp nhận kiện tụng, cho nên hiện tại mới kêu Mễ Xán đi tìm Trương Khải tiếp nhận công tác.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ