Cầu hôn

107 13 1
                                    

Diệp Hàm cùng Lý Tổng hỏi đáp xong đã là đến tan làm thời gian, Lý Tổng thấy Diệp Hàm phải đi, chạy nhanh ra tiếng gọi: "Madam, nếu không chúng ta cùng nhau ăn cái cơm xoàng đi? Cũng đã đến ăn cơm thời gian." Lý Tổng đương nhiên là muốn cùng Diệp Hàm lôi kéo làm quen, này đối hắn trăm lợi mà không một hại, đặc biệt là tại đây mấu chốt sự tình. Chính là Diệp Hàm lại như thế nào đồng ý? Nếu là bằng hữu nàng có lẽ sẽ đồng ý, nhưng là đối phương hiện tại có liên can án kiện, nàng không thể ăn này chầu cơm, miễn cho bị người ta nói nàng thu người khác chỗ tốt.

(Mình chỉ up truyện trên Wattpad, truyện ở các nơi khác là tool sap chép. Mọi người chịu khó qua Wattpad đọc để ủng hộ mình nha)

Diệp Hàm xin miễn Lý Tổng, Lý Tổng cũng vô pháp cưỡng cầu, cũng chỉ có thể từ bỏ. Hắn lại đối Lãnh Dương nói: "Lãnh đại luật sư, cho ta cái mặt mà cùng nhau ăn bữa cơm đi?" Hắn cảm thấy Diệp Hàm cự tuyệt là có lý do cũng hợp tình hợp lý, nhưng Lãnh Dương là luật sư, hẳn là không sợ người khác nói nàng thu đương sự chỗ tốt đi? Luật sư vốn dĩ chính là muốn từ đương sự thu chỗ tốt mà sống. Hơn nữa hắn lúc này còn có cầu với Lãnh Dương, hắn càng là hy vọng Lãnh Dương có thể đáp ứng hắn mời cơm.

Lãnh Dương lộ ra nghiệp vụ lễ phép khách khí tươi cười, "Hôm nào đi! Đêm nay có việc."
"Vậy được rồi, hôm nay thật là xin lỗi, làm ngươi lại đây lại không có thể tiếp đón ngươi, thật là vạn phần xin lỗi, hôm nào, ta chắc chắn tới cửa bái phỏng nhận lỗi, hôm nay liền không quấy rầy ngươi, chúng ta hôm khác lại liên hệ?" Trước mắt này hai nữ nhân cái nào đều là hắn Lý Tổng trước mắt không thể đắc tội, hơn nữa đều là đặc tưởng mượn nhờ quan hệ người, Diệp Hàm là cảnh sát khó làm quen, hắn minh bạch, cho nên lúc này hắn đem hy vọng đều ký thác ở Lãnh Dương trên người, chỉ hy vọng Lãnh Dương có thể đáp ứng nhận hắn cái này kiện tụng, cho nên này đây hắn đặc biệt tưởng lấy lòng Lãnh Dương.

"Được rồi, chúng ta hôm nào liên hệ, ngươi đừng đưa tiễn, chính chúng ta đi là được." Lãnh Dương thấy Lý Tổng bộ dáng tựa hồ là tưởng đưa các nàng đi ra ngoài, cho nên chạy nhanh ra tiếng ngăn cản.

Phùng Duẫn Minh ngồi ở một bên phòng khách chờ bọn họ, vừa nhìn thấy bọn họ ra tới, chạy nhanh đón lại đây, lần lượt cùng Diệp Hàm và Lãnh Dương chào hỏi.

"Duẫn Minh chúng ta đi trước, qua hai ngày chúng ta lại cùng nhau ngồi xuống, lại nghiên cứu nghiên cứu." Lãnh Dương theo như lời lại nghiên cứu là chỉ lại nghiên cứu vụ án xem hay không yêu cầu nàng hỗ trợ, Duẫn Minh liền hiểu Lãnh Dương ý tứ, vì thế hỏi: "Không cùng nhau ăn cơm sao?" Bởi vì Lãnh Dương kia lời nói còn biểu lộ nàng hiện tại liền phải đi, không cùng bọn họ cùng nhau ăn cơm. Phùng Duẫn Minh nói lời này thời điểm, cũng nhìn Diệp Hàm liếc mắt một cái, thực rõ ràng hắn sở chỉ cùng nhau ăn cơm còn bao gồm Diệp Hàm.

"Không được, đêm nay có hẹn, hôm nào đi!" Lãnh Dương mỉm cười mà lễ phép cự tuyệt, nàng khi này sẽ cho người cảm giác là như vậy mà nhẹ nhàng có lễ, ưu nhã mà hòa ái, này bộ dáng cùng đơn độc đối mặt Diệp Hàm khi quả thực khác nhau như hai người, này có phải hay không thuyết minh Lãnh Dương đem chính mình ngụy trang đến quá tốt? Bất quá ở như vậy nghề nghiệp, nàng không thể không mang lên mặt nạ.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ