Vào thôn

67 5 1
                                    

"Đi bên này đi! Xem con đường này hướng đi hẳn là thông hướng Ngũ Chỉ Sơn." Các nàng đi tới một cái ngã rẽ, Lãnh Dương nhìn nhìn bỗng nhiên nhiều ra tới một cái đường đất, nàng đoán này phân nhánh ra tới đường đất hẳn là vào thôn đường mòn, phỏng chừng đi không bao lâu nữa liền có thể nhìn đến cái kia thần bí dân tộc Lê bộ lạc.

"Ngươi nói chung quanh kia thôn trang thật sự có cái kia cái gì ' cấm ' sao?" Diệp Hàm đứng ở ngã rẽ, cũng không có di động bước chân, nàng cũng suy đoán xuất hiện ở các nàng bên tay phải này đường đất có thể là vào thôn lộ, người khác đều nói này thôn chung quanh bị hạ "Cấm", các nàng như vậy mạo muội đi vào, nếu là trúng "Cấm" vậy nên làm sao bây giờ? Không phải nàng sợ chết, mà là nàng không thể mạo muội hành sự, nếu các nàng xảy ra chuyện, kế tiếp sự còn như thế nào đi làm?

Lãnh Dương biết Diệp Hàm lo lắng, vì thế đi đến Diệp Hàm trước mặt, đối chính mình cùng Diệp Hàm làm một cái cấm đoán chú, này chú có thể ở 24 giờ nội phòng ngừa giống nhau chú ngữ thượng thân, Lãnh Dương cảm thấy những cái đó thôn dân hạ "Cấm" không phải là lợi hại vu chú, cấm đoán chú hẳn là có thể tránh đi này đó "Cấm" chú.

"Ngươi đang làm cái gì?" Diệp Hàm thấy Lãnh Dương ở nàng trước mặt cắt qua ngón tay lấy máu trên ngón tay , sau đó lại đưa ngón tay qua loạn tại nàng trước người bộ dạng, xem bộ dáng có điểm giống thi pháp thuật, tuy rằng Diệp Hàm biết Lãnh Dương sẽ không hại nàng, nhưng là trong lòng vẫn là ngạc nhiên mà nhịn không được hỏi.
"Hạ chú." Lãnh Dương lại từ trong ba lô lấy ra một miếng băng dán dán ở miệng vết thương, mà ngắn gọn trả lời.

"Hạ chú? Ngươi tại hạ cái gì chú?" Diệp Hàm hiện tại là nghe đến 'chú' cái này danh tự liền đau đầu, cho nàng cảm giác vu chú là cái vô hình hại người đồ vật, trong lòng rất là phản cảm, bây giờ lại nghe được Lãnh Dương nói lên cho nàng hạ chú, trong lòng cảm thấy kinh ngạc đồng thời cảm thấy có chút không thoải mái.

"Ngươi yên tâm, đây là cái bảo hộ chú, có thể phòng ngừa mặt khác một ít chú ngữ, hẳn là có thể tránh cho chúng ta trúng cái kia ' cấm ' chú." Lãnh Dương sợ Diệp Hàm trở mặt, chạy nhanh giải thích rõ ràng, để ngừa đối phương lấy tấn công cảnh sát danh nghĩa cho nàng tìm tra.

Diệp Hàm ngẩn ra, nàng không nghĩ tới thế nhưng còn có phòng ngừa bị người hạ chú chú ngữ, nàng mới đầu còn tưởng rằng sở hữu chú ngữ đều là không tốt, đều là hại người đâu! "Ngươi nói, chú ngữ có thể cứu người sao?" Diệp Hàm đuổi kịp đã đi lên lối rẽ Lãnh Dương, hỏi.

Lãnh Dương nhìn Diệp Hàm cười, "Tất nhiên có nha, ngươi bị hạ chú, sau đó dùng chú ngữ vì ngươi giải chú, kia giải chú chú ngữ còn không phải là cứu người !" Lãnh Dương cảm thấy lúc này Diệp Hàm đáng yêu nhất, có điểm tiểu ngốc nghếch nữ nhân làm nàng có điểm hảo cảm, bởi vì không hoàn mỹ, mới làm nàng cảm thấy càng thân thiết.

Diệp Hàm trắng mắt liếc Lãnh Dương một cái, không nói chuyện nữa, trong lòng hối hận đến muốn chết, đơn giản như vậy đạo lý nàng thế nhưng chạy tới hỏi cái kia chọc người ghét nữ nhân, cái này hư nữ nhân đáy lòng lại không biết như thế nào cười nhạo nàng.

Lãnh Dương nhìn Diệp Hàm nghiêm túc biểu tình, nàng giống như đoán được đối phương giờ phút này tâm tình, đáy lòng mạc danh cảm thấy thực vui vẻ, trên mặt không tự giác mà tràn đầy ánh mặt trời xán lạn tươi cười, nghĩ tới muốn nói thêm cái gì lại kích thích đối phương một chút, nhưng thực tế lại không cho phép nàng nghĩ nhiều, nàng toàn bộ sở hữu lực chú ý nháy mắt tập trung vào nơi khác, bởi vì nàng giống như nghe được tiếng chó sủa, thanh âm nghe lên là hung ác vô cùng, phảng phất là đối kẻ địch mà điên cuồng sủa, hơn nữa nghe thanh âm tuyệt đối không phải chỉ có một hai con, làm nàng cảm thấy kinh hãi chính là những cái đó chó sủa thanh âm cách các nàng càng ngày càng gần......

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ