Mọi người ngồi họp đến gần hai tiếng mới xong, bọn họ căn cứ hội nghị thảo luận chia nhau ra làm việc, bắt đầu hành động, đám người vừa ra phòng họp liền ai vội việc nấy. Triệu Lượng kêu tới đồng sự cùng nhau đi tìm Ngô Dương, mà Diệp Hàm cùng Trần Hải, Cố Miễn Quân quyết định đi đến hiện trường nhìn lại, xem họ có hay không để bỏ sót cái gì quan trọng manh mối.
Ba người đi vào bên trong thôn xóm đựng lại trước một cái nhà lầu đã bị bỏ hoang nhà, nơi này bốn phía đã giăng cảnh giới tuyến, còn có hai gã cảnh sát trông chừng, là phòng ngừa hiện trường vụ án bị người lẻn vào phá hư.
Ba người đi vào căn nhà hoang, đi đến người chết nằm khi đó.
"Này nhà cùng trong thôn mấy nhà khác cách đến khá xa, cho dù có tiếng súng vang lên, phụ cận thôn dân cũng chưa chắc nghe được." Trần Hải nhìn bốn phía, mà nói.
"Chúng ta cứ tìm phụ cận thôn dân hỏi một chút, điều tra rõ này căn nhà chủ nhân là ai, ngày thường có ai sẽ thường xuyên tới chỗ này." Diệp Hàm nghĩ nếu may mắn có thể sẽ có thôn dân nhìn đến có người chạy vào đây cũng nói không chừng, tuy rằng cơ hội xa vời, nhưng dù sao cũng phải thử xem.
"Uhm, chuyện này giao cho chúng ta đi! Ta sẽ cho người đi xung quanh hỏi một chút." Trần Hải cũng đồng tình Diệp Hàm ý tưởng.
"Nơi này tuy rằng là mặt sàn bằng xi măng, nhưng chúng ta tổ viên đã dùng nước thuốc cùng dán giấy thu thập trên mặt đất dấu vết, nơi này dấu chân rất nhiều, cũng thực hỗn độn, lúc ấy nơi này hẳn là tụ tập rất nhiều người, ít nhất hai ba mươi người." Cố Miễn Quân đi tới trên mặt đất còn vẽ lại thi thể tư thế chết đứng bên cạnh rồi ngồi xổm xuống, nghiêm túc mà nhìn dưới mặt đất, nói.
"Cái này Vương Tĩnh là Hắc Long Giang người, lại chạy tới Hong Kong buôn bán ma túy, xem ra là cũng là kênh phân phối không nhỏ ma túy , chúng ta tốt nhất là cùng cảnh sát quốc tế bên kia liên hệ một chút, xem bọn họ bên kia có hay không người này tư liệu." Diệp Hàm bỗng nhiên nghĩ đến, bởi vì cái này Vương Tĩnh mang theo lớn như vậy lượng ma túy đến Hong Kong mua bán, kia hắn hẳn là sẽ có nguồn cung cấp ở nước ngoài, cho nên cũng có khả năng sẽ đi ra nước ngoài lấy hàng, có lẽ người này còn nằm trong danh sách truy nã quốc tế cũng không chừng.
"Chuyện này cứ giao cho ta, ta sẽ điều tra rõ người này chi tiết." Trần Hải cảm thấy Diệp Hàm làm việc vẫn là rất tinh tế, hắn phía trước vẫn luôn đem mục tiêu tỏa định ở Ngô Dương trên người, mà không nghĩ tới nhiều như vậy, hắn đối Diệp Hàm tán thưởng lại nhiều hơn một phần.
"Nếu này lượng ma túy thật là tới rồi Ngô Dương trong tay, hắn trong thời gian tới sẽ tìm cách phân phát cho đầu mối nhỏ hơn, sếp Trần ngươi bên kia cũng muốn nhiều lưu ý một chút các tụ điểm ăn chơi." Diệp Hàm suy đoán nếu thật là Ngô Dương giết, cứ trước bắt Ngô Dương vì tội buôn lậu ma túy, chỉ cần bắt được hắn này án giết người cũng sẽ sớm kết án.
"Uhm, ta sẽ chú ý hơn." Chuyện này, hắn khẳng định sẽ nhìn chằm chằm, tốt nhất có thể tìm được Ngô Dương tàng trữ địa điểm, như vậy liền có thể tận diệt.
Ba người lại ở hiện trường cẩn thận mà xem xét một lần sau mới rời đi, đến sở cảnh sát khi đã là buổi tối 8 giờ. Diệp Hàm nhìn xem đồng hồ, liền không tính toán trở về văn phòng, nàng muốn đi xem người nào đó đã ăn cơm chưa, thuận tiện đi ăn ké luôn. Kỳ thật cũng không thể nói ăn ké cơm đi, đồ ăn là nàng mua, hơn nữa nàng đều ở nhà người nào đó ăn cơm suốt hai tháng trời rồi, cũng đã quá quen rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật Sư
Ficción GeneralÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Dịch cho dễ đọc: Paulala28 💥Caution: ai trái tim mong manh quá xin hãy quay xe, chứ không đọc tới nữa chừng lại cọc mà chửi truyện cùng tác giả xàm. Xin cảm ơn Văn án: Lãnh Dương chẳng may sinh ra vào lúc âm khí nặ...