Xem như mới quen

78 6 0
                                    

Âu Dương Hào biết đến đều nói cho Lãnh Dương, còn lại vẫn là đến dựa nàng chính mình đi. Lúc truócq Âu Dương Hào cũng không can thiệp nàng công tác, nhưng mà lần này, Âu Dương Hào lại hy vọng nàng đừng đi chạm vào cái này án kiện, ly cái này án kiện càng xa càng tốt, trước không nói cái kia quỷ dị Anh Nhi Trủng, chỉ riêng huyết chú việc, nếu không cẩn thận trêu chọc vào thân, hậu quả không dám tưởng tượng, hơn nữa cảm giác nói cho hắn cái này thi chú người tuyệt không đơn giản.

Nhưng Lãnh Dương không có biện pháp đáp ứng Âu Dương Hào, không đơn thuần chỉ là bởi vì đương sự là Trương lão bản nhi tử, còn bởi vì đại luật sư pháp tắc, bởi vì có quy định trừ phi thời gian không sắp xếp được hoặc đối nào đó án kiện không quen thuộc ngoại, đại luật sư không được cự tuyệt sự vụ luật sư mời, mà nếu tiếp nhận liền không thể nửa đường rút khỏi khả năng, trừ phi đương sự tự mình đổi luật sư. Càng quan trọng là, nàng không phải làm việc bỏ dở nửa chừng người, gặp được khó khăn liền trốn tránh người.

Lãnh Dương làm Âu Dương Hào lập đàn làm phép vì Trương Viễn Minh cầu đạo bùa hộ mệnh, bùa hộ mệnh gấp hảo đặt ở một cái có chốt mở vòng cổ mặt trang sức, sau đó mới từ biệt Âu Dương Hào trở về. Nàng rời đi thời điểm đã là buổi tối hơn mười một giờ.

Lãnh Dương lái xe, bỗng nhiên nhìn thấy ven đường dừng lại một chiếc xe, đèn xe sáng lên, xe bên đứng cái nữ nhân, giống như ở đón xe......, nhìn dáng vẻ hình như là xe xảy ra vấn đề.

Lãnh Dương nhìn xuống đeo tay đồng hồ, đã là 12 giờ hơn, như vậy khuya, hơn nữa tại đây là cao tốc trên đường xe taxi là không thể dừng lại đón khách, nàng như vậy sao có thể gọi được xe? Bất quá cũng chưa chắc, dựa vào kia phân làm nữ nhân đố kỵ, làm nam nhân điên cuồng tư sắc, nói không chừng sẽ có chút xe tư gia sẽ cam tâm tình nguyện mà vì nàng dừng lại.
Tuy rằng Lãnh Dương không nên thuộc về kia loại cam tâm tình nguyện vì nàng kia dừng xe người, nhưng là nàng vẫn là dừng, đương nhiên, nàng không phải vì sắc đẹp, chỉ cần là vì người này, hoặc là nói là bởi vì chính mình hảo tâm?

Lãnh Dương xe ngừng nữ tử này trước mặt, ấn xuống cửa sổ xe, đối với cái kia nữ tử lộ ra tươi cười, "Xe hỏng rồi? Có cần hay không hỗ trợ?"

Diệp Hàm cũng cho rằng dừng lại xe sẽ là cái nam nhân, này thật sự ra ngoài chính mình dự kiến, hơn nữa nữ nhân này nàng nhận biết nha, tuy rằng chỉ là gặp qua người kia một lần, nhưng là nàng đã từ lâu nghe nàng kia đại danh.

"Xe chết máy, có thể chở ta đoạn đường không? Đến có thể kêu xe taxi địa phương liền được." Diệp Hàm gọi điện thoại cấp sửa xe công ty, bọn họ thế nhưng nói buổi tối trực ban nhân thủ không đủ, phỏng chừng muốn 3 tiếng đồng hồ sau mới có thể đến. Diệp Hàm có điểm vô ngữ, chẳng lẽ đêm nay rất nhiều xe đều hư hay sao? Chính mình đây là đuổi kịp đại đội bước chân? Phải đợi 3 tiếng đồng hồ, trời đều phải sáng, nàng ngày mai còn muốn sáng sớm đi làm, còn muốn sớm về nhà nghỉ ngơi chút? Cho nên, nàng quyết định bỏ xe, làm sửa xe công ty tới trực tiếp kéo đi, nàng phải về nhà ngủ đi. Chính là đưa mắt nhìn bốn phía chính mình nơi, thực sự có điểm khóc không ra nước mắt, như thế nào nơi nào không hư, tại đây không thể dừng xe trên cầu vượt hư.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ