Cuộc gọi lúc nữa đêm

76 8 2
                                    

Vào đầu mùa đông, phương bắc phần lớn các tỉnh đều là tuyết bay đầy trời, một số tỉnh nhiệt độ đã là âm mấy mười mấy độ, trên mặt đất chồng chất thật dày băng tuyết, rất nhiều người tụ thành các nhóm cầm xẻng sắt một sạn một sạn mà thanh trừ trên đường rất đày tuyết đọng, làm mọi người đi lại dễ dàng hơn, xe hơi cũng an toàn chạy trên đường.

Mà Hải Nam mùa đông năm nay lại là sắc trời như bình thường khi, tuy rẳng đã vào tháng 12, thế mặt trời giống như mùa hạ là chói mắt ánh mặt trời, hòa hoãn bớt nhiệt độ lạnh buốt trong không khí, rất nhiều người vẫn như cũ ăn mặc áo ngắn tay, mùa hạ trang phục mà tham gia các hoạt động ngoài trời như bơi lội, câu cá, tại bờ cát đánh bóng chuyền......

(Mình chỉ up truyện trên Wattpad, truyện ở các nơi khác là tool sap chép. Mọi người chịu khó qua Wattpad đọc để ủng hộ mình nha)

Diệp Hàm đứng ở phía trước cửa sổ, lẳng lặng mà nhìn ngoài cửa sổ, rất nhiều người mặc bệnh viện trang phục cùng khoác áo blouse trắng người ở dưới lầu tại lát gạch đá đường nhỏ đi lại không ngừng, có vội vàng, có thong thả, đi vội vàng, cơ hồ đều là một thân áo khoác trắng y bác sĩ cùng các hộ sĩ.

Nàng ở này bệnh viện đã được một tuần, tuy rằng trên người vết thương nghiêm trọng, nhưng vẫn có thể xin xuất viện ở nhà tịnh dưỡng, nhưng Diệp Hàm cũng không có làm như vậy, không phải nàng thích ở tại bệnh viện ngửi mùi nước sát trùng đến nghiện. Mà là bởi vì, nữ nhân kia người thay nàng chịu chết đến nay vẫn còn hôn mê bất tỉnh, bác sĩ nói nàng trên ngực vết thương nếu lại sâu thêm vài mm, nàng mệnh liền cứu không trở lại. Từ Ngũ Chỉ Sơn bệnh viện đến bệnh viện lớn trên tỉnh, đã giải phẫu đến hai lần, tánh mạng mới xem như bảo vệ, nhưng nàng đến nay vẫn cứ như vậy hôn mê bất tỉnh. Bác sĩ nói ở y học phương diện có rất nhiều đột phát cùng vô pháp đoán trước tình huống, tuy rằng trước mắt tạm thời bảo vệ tánh mạng, cho nên là sẽ xuất hiện cái gì di chứng ai đều không thể đoán trước, có lẽ nàng thực mau liền tỉnh lại, có lẽ......, không thể nhanh như vậy, thậm chí sẽ càng lâu một ít.

Hồi tưởng lúc ấy Lãnh Dương ngã xuống đài cao tình cảnh, Diệp Hàm trái tim vẫn là nhịn không được mà rét run lên, thời khắc đó khủng hoảng tâm trạng, đến nay còn có thể rõ ràng nhớ rõ, kia xinh đẹp lại đáng ghét nữ nhân nhưng ngàn vạn nhất định phải sống sót, bằng không uổng phí nàng chịu đựng tại cái này bệnh viện làm người khó chịu mùi nước sát trùng, canh giữ bên cạnh nàng đến bây giờ.

Ở bệnh viện, nàng còn phát hiện một sự kiện làm nàng kinh ngạc, nàng không nghĩ tới pháp chứng khoa sếp lớn Cố Miễn Quân thế nhưng là Lãnh Dương bạn trai, bất quá bọn họ hai người xác thực xứng đôi, vô luận là ngoại hình, phẩm chất, vẫn là bản lĩnh, bọn họ đều là mọi người xưng tụng là xứng lứa vừa đôi, trai tài gái sắc . Nàng không thể không thừa nhận Cố Miễn Quân là cái quá tốt bạn trai, Lãnh Dương nằm viện ngày hôm sau bị chuyển tới trên tỉnh bệnh viện cấp cứu, ngày đó hắn cũng chạy tới, mỗi ngày đều túc trực ở bệnh viện, trừ bỏ như vậy mấy cái giờ nghỉ ngơi thời gian ra. Mỗi ngày đều ngồi ở trước giường bồi Lãnh Dương nói chuyện, tuy rằng Lãnh Dương vẫn luôn nhắm chặt hai mắt, cũng không biết có hay không nghe được hắn lời nói, hắn vẫn kiên trì trò chuyện, hắn tin tưởng Lãnh Dương sẽ nghe được hắn thanh âm, nghe được hắn kể lại câu chuyện, sau đó mau mau tỉnh lại. Nhìn ra được tới, Cố Miễn Quân thực để ý Lãnh Dương, chỉ mấy ngày thời gian người liền trở nên tiều tụy rất nhiều.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ