Dơi hút máu

60 5 0
                                    

(Mình chỉ up truyện trên Wattpad, truyện ở các nơi khác là chưa xin phép. Mọi người chịu khó qua Wattpad đọc để ủng hộ mình nha)

Tuy rằng này va chạm vừa té ngã trên mặt đất vừa bị người đè lên đích xác làm Lãnh Dương ăn đau đến không nhẹ, nhưng là nàng từ trước đến nay không cảm thấy chính mình là yếu đuối nữ tử, cho nên khẽ cắn môi, nhịn xuống đau đớn, miễn cưỡng mà cười: "Không có việc gì, mỹ nữ nhào vào ta trong ngực, như thế nào có thể có chuyện gì." Tuy rằng lời này mặt ngoài nghe tới có chút lưu manh đùa bỡn cảm giác, nhưng trên thực tế Lãnh Dương ý tứ chính là may mắn đè lên người nàng chính là giống Diệp Hàm như vậy cái thon thả dáng người nữ tử, mà không phải là cái đại nam nhân, hoặc là cái mập mạp dáng người, bằng không nàng sẽ vì chính mình một thân xương cốt khó bảo toàn đi.

Nhưng Diệp Hàm bấy giờ cũng không rảnh mà đi đoán Lãnh Dương lời nói ẩn ý. Nàng vừa rồi nghe được Lãnh Dương phát ra một tiếng vì nhịn đau mà rên nhẹ một tiếng, tuy rằng thanh âm cực thấp, lại chỉ rên một tiếng rồi thôi, nhưng là nàng lo sợ Lãnh Dương bị thương tới rồi nơi nào. Nàng có chút hiểu biết Lãnh Dương tính cách, cho dù thật bị thương đến cũng sẽ ẩn nhẫn cười nói như không có việc gì người, vì thế có chút bất đắc dĩ mà nhìn đang ngồi dậy Lãnh Dương, hỏi: "Bớt nói giỡn, nói mau là bị thương nơi nào?. Nếu có thương tích muốn chạy nhanh trị liệu, mặt sau lộ trình còn dài đâu!"Lãng Dương nghe được ra tới ngữ khí có chút tức giận, nhưng là Lãnh Dương biết đối phương không phải bởi vì sinh nàng khí, mà là bởi vì quan tâm nàng nha, vì thế cười cười mà nghiêm túc trả lời: "Thật sự không có việc gì, chính là té xuống có chút đau một hồi liền không sao rồi, ta chỉ là té ngã một chút hẳn là sẽ không thương đến nơi nào đi!". Bởi vì nàng còn không có kiểm tra thân thể của mình, cho nên có hay không bị thương tới nơi nào cũng không biết, bất quá liền tính là bị thương cũng chỉ là tiểu thương, không có gì đại kinh tiểu nháo.

Diệp Hàm đứng lên, đối với Lãnh Dương vươn tay phải......

Lãnh Dương ngẩng đầu nhìn vào mắt Diệp Hàm, lại là cười, vươn tay nắm lấy Diệp Hàm tay, mượn lực mà đứng lên, đôi tay vỗ vỗ quần áo, tưởng vỗ rớt từ trên mặt đất dính lên bụi bẩn. Này một vỗ, nàng phát hiện nàng sau lưng quần áo có chút ướt, trong đầu nhớ lại vừa rồi chính mình quăng ngã thời điểm đôi tay đụng tới mặt đất là rất ẩm ướt . Lãnh Dương dùng đèn pin chiếu hướng mặt đất, nhìn đến các nàng chỗ đang đứng trên mặt đất quả nhiên thực ẩm ướt còn phủ thêm một tầng rong rêu, "Madam, ngươi nói trên mặt đất như thế nào như vậy ướt, tại đây giữa sườn núi, lại không có nước trên mặt đất thế nhưng có thể mọc ra rong rêu."

"Madam, chúng ta có thể xuống được chưa?" Không đợi Diệp Hàm trả lời, Triệu Lượng liền ở bên ngoài lên tiếng hỏi hắn thực lo lắng các nàng.

"Vào đi! Chú ý trên mặt đất." Diệp Hàm không nghĩ bọn họ giống như hai nàng giống té nhào trên đất.

"Sơn nội ẩm ướt cũng bình thường, chúng ta đi một chút nhìn xem." Diệp Hàm trả lời Lãnh Dương, kỳ thật nàng cũng không quan tâm cái này, nàng chỉ nghĩ chạy nhanh đi vào quốc sư mộ.

Các nàng hiện tại nơi sơn động ước chừng cao 6 mét bề rộng chừng là 5 mét, cái này sơn động chỉ có một lối đi, là cái sườn dốc đi xuống độ dốc không cao mặt đường tương đối bằng phẳng. Phía trước một mảnh đen nhánh, trong tay bọn họ đèn pin cũng không phải bình thường hay dùng trong gia đình, này đèn pin độ chiếu sáng rất cao ,phạm vi chiếu sáng cũng rất xa, tại dã ngoại tầm chiếu sáng có thể đạt tới đến 200 mét khoảng cách. Ở như vậy đen nhánh như mực tàu hoàn cảnh, cũng có thể chiếu xạ đến gần trăm mét khoảng cách.
"Đi thôi!" Đợi đến Triệu Lượng cùng Cao Na nhảy xuống, Diệp Hàm lên tiếng, người liền trước hướng sơn động chỗ sâu trong đi đến. Đi rồi ước chừng có nửa nén hương thời gian, Diệp Hàm nhịn không được hỏi: "Chúng ta không phải hẳn là đi lên núi sao? Như thế nào cảm giác chúng ta vẫn luôn ở đi xuống dưới?"

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ