"Ngươi gọi điện thoại hỏi bọn hắn?" Lãnh Dương một nhận được Diệp Hàm điện thoại liền hỏi, nàng biết Diệp Hàm sẽ biết nàng nói bọn họ là ai.
"Ân." Diệp Hàm biết Lãnh Dương hỏi chính là cái gì, bởi vì một chút đều không khó đoán.
"Bọn họ nói như thế nào?"
"Các loại lý do, đúng rồi ngươi là muốn hỏi cái gì?" Diệp Hàm không nghĩ nói tỉ mỉ Hạ Môn công an lý do thoái thác, bởi vì Lãnh Dương rốt cuộc không phải cảnh sát, cảnh sát bên trong có chút an bài vẫn là không có phương tiện nói cho nàng.
"Đúng rồi, viện bảo tàng có cameras đi, các ngươi kiểm tra cùng sao chép dữ liệu sao?" Vừa rồi Diệp Hàm chỉ nhớ kỹ Lãnh Dương nói Phong Cầm viện bảo tàng giải phong, mà Lãnh Dương hỏi câu kia về ghi hình dữ liệu sự, nàng cũng không lưu ý nghe xong, cho nên Lãnh Dương chỉ có thể lại một lần hỏi lại."Xem qua." Nói đến cái này, Diệp Hàm trong lòng càng cảm thấy buồn bực.
"Sau đó đâu?" Lãnh Dương đợi một hồi không nghe được tiếp theo, vì thế hỏi."Cái gì đều không có." Nếu có thể chụp đến một chút đồ vật cũng hảo, đáng tiếc.......
"Cái gì đều không có?" Lãnh Dương là không thể lý giải này sở chỉ không có bao gồm ý gì, là không thấy được hung thủ, vẫn là không có thấy được án phát khi tình cảnh, vẫn là? Nhưng là theo lý, Trần Văn Tuấn bị giấu ở phong cầm, cùng cameras bài trí góc độ, mặc kệ nơi đó có phải hay không hiện trường vụ án, đều hẳn là quay đến Trần Văn Tuấn là như thế nào bị dọn đến phong cầm đi? Trừ phi cái này cameras lúc ấy bị người động tay chân, bằng không chính là quay chụp dữ liệu đã bị người ta rửa sạch. Không biết rốt cuộc là như thế nào một loại tình huống.
"Đúng vậy." nếu không phải như thế, nàng cũng sẽ không như vậy đau đầu, hiện tại một chút manh mối đều không có.
"Ai, ngươi nói rõ ràng điểm được không? Là không quay đến là ai giết Trần Văn Tuấn, vẫn là liền Trần Văn Tuấn như thế nào ở phong cầm cũng không chụp đến?" Lãnh Dương thật là chán nản, nữ nhân này liền không thể nói rõ ràng một chút sao?
"Chính là cái gì đều không có a! Không chỉ không quay đến hung thủ, liền Trần Văn Tuấn như thế nào ở phong cầm cũng không thấy đến, hơn nữa cameras cảnh vật không có biến đổi cảnh quay, nói cách khác cameras không có bị người động quá." Đây là Diệp Hàm cảm thấy kỳ quái địa phương, nếu ký lục trong video giám thị địa phương có biến hóa đi, còn có thể thuyết minh cameras bị người dời đi góc độ, điều đến phong cầm nơi đó quay chụp góc chết, sau đó lại động thủ đem Trần Văn Tuấn vào đến phong cầm, nhưng trên thực tế cameras cũng không có bị người dời đi quá thị giác, vẫn luôn ghi lại đều là phong cầm nơi đó, nhưng lại không chụp đến Trần Văn Tuấn là như thế nào ở phong cầm.
"Video bị người động qua tay chân?" Nếu cameras không có bị người động quá, kia hẳn là video bị người động quá đi? Bằng không muốn như thế nào giải thích?
"Video cũng không có, thời gian ghi hình không có bị gián đoạn quá." Nếu có dấu vết để lại, nàng cũng sẽ không cảm thấy kỳ quái.Lãnh Dương nghe thấy cái này đáp án, trong lòng cũng cảm thấy kỳ quái, nếu như thế nói, Trần Văn Tuấn thi thể là như thế nào phóng tới phong cầm? Liền tính là chính mình tự chạy đi vào, cameras cũng sẽ chụp đến a! Là như thế nào làm mới có thể làm cameras quay chụp không đến? Lãnh Dương lại cảm thấy đau đầu, như thế nào bí ẩn sẽ ngày một nhiều như vậy? Nàng từ trước đến nay tin tưởng chỉ cần đã làm, liền sẽ lưu lại dấu vết, nhưng là hiện tại cái này dấu vết để lại nàng muốn như thế nào đi tìm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật Sư
Ficción GeneralÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Dịch cho dễ đọc: Paulala28 💥Caution: ai trái tim mong manh quá xin hãy quay xe, chứ không đọc tới nữa chừng lại cọc mà chửi truyện cùng tác giả xàm. Xin cảm ơn Văn án: Lãnh Dương chẳng may sinh ra vào lúc âm khí nặ...