Lãnh Dương suy đoán quốc sư như vậy được Tần Thủy Hoàng ân sủng, nói không chừng hắn mộ không ngừng chỉ có 8000 quỷ quân chôn cùng, bên trong mộ quỷ hồn khẳng định không ít, vì an toàn bản thân không bị tại đó quỷ hồn phụ thân, Lãnh Dương làm Diệp Hàm đám người đem nàng đưa cho bọn họ đã khai quang Quan Âm vòng cổ đeo lên.
"Cái này thực sự có tác dụng?" Diệp Hàm đầy nghi ngờ mà nhìn treo ở trên cổ Quan Âm tượng, hỏi Lãnh Dương, tuy rằng nàng nghe nói qua khai quang tượng Phật có thể phòng quỷ hồn lời đồn, nhưng là nàng vẫn là không quá tin tưởng, chẳng lẽ một cái tượng Phật là có thể làm quỷ hồn không thể tới gần? Như vậy thần kỳ sao?
"Ngươi nhưng đừng ở đó mà không tin, đây là thật sự dùng được, làm quỷ hồn không thể tới gần ngươi, chọc ghẹo ngươi, thượng ngươi thân......." Lãnh Dương thấy Diệp Hàm không quá tin tưởng khai quang tượng Phật năng lực, nhịn không được tưởng cấp Diệp Hàm một khóa giảng dạy, vì cái này đã từng theo thuyết vô thần người mà truyền thụ một chút về quỷ thần tri thức."Được được được, ta tin ngươi là được, đừng như thế kích động." Diệp Hàm thấy Lãnh Dương muốn bắt đầu khoe khoang chính mình học thức, nếu này đó cũng coi như là học thức , nàng nên chạy nhanh đánh gãy, cũng mượn cơ hội dẫm đối phương một chút, trong lòng cảm giác đặc biệt sảng khoái. Kỳ thật Lãnh Dương biểu hiện cũng không có kích động, còn không phải là tưởng cho nàng phổ cập một chút tri thức sao? Thật là đủ oan uổng, Lãnh Dương nháy mắt cảm thấy vô ngữ mà câm miệng. Hảo ngươi cái này nữ nhân, ta nhớ kỹ. Lãnh Dương xoay người, không tính toán lại để ý Diệp Hàm.
"Các ngươi đem ta cho các ngươi mắt kính mang lên, quốc sư mộ khẳng định có quỷ." Tuy rằng ở ngày thường là nhìn không thấy tổng so với nhìn thấy liền tốt hơn nhiều. Nhưng là tại đây trong mộ thất tình huống như vậy, Lãnh Dương cảm thấy vẫn là xem tới những cái đó quỷ hồn tương đối an toàn, ít nhất biết bọn họ đang làm cái gì, có thể hay không đối bọn nàng sinh ra uy hiếp.
Diệp Hàm cùng Triệu Lượng đem Lãnh Dương cho bọn họ có thể xem Âm Giới quỷ hồn mắt kính mang lên, Cao Na lại không cần, bởi vì nàng giống như cũng là trời sinh Âm Dương Nhãn, bằng không nàng cũng sẽ không thấy được Cao Trát Lạp.
Bốn người chuẩn bị ổn thoả, bắt đầu tiến về phía trước bơi đi, càng là đi về phía trước, Lãnh Dương càng là cảm thấy âm lãnh, trực giác nói cho nàng, phía trước khẳng định có bất thường đồ vật. Lãnh Dương dừng lại, duỗi tay móc ra gỗ đào đạn súng lục, toàn thân đề phòng lên.
Cao Na cũng cảm giác được kia cổ âm lãnh, trong lòng cũng bắt đầu bất an lên, nàng cũng cảm thấy phía trước khẳng định có thứ gì, hơn nữa là thuộc về Âm Giới đồ vật, bằng không sẽ không có như vậy âm lãnh cảm giác.
Diệp Hàm cùng Triệu Lượng cũng không có cái gì cảm giác, chỉ là cảm thấy càng về phía trước càng cảm thấy có chút lạnh lẽo, lại nhìn thấy Lãnh Dương bỗng nhiên dừng lại, móc ra gỗ đào đạn súng lục một thân cảnh giác mà đề phòng, hai người cũng chạy nhanh đi theo móc ra gỗ đào đạn súng lục, khắp nơi nhìn xung quanh, xem bốn phía hay không có chỗ nào khả nghi. Bốn người ngưng thần lắng nghe chung quanh động tĩnh, đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm phía trước, bốn người dừng lại tất cả động tác, trong động nháy mắt trở nên dị thường an tĩnh, tĩnh đến làm người càng thêm cảm thấy quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật Sư
Ficção GeralÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Dịch cho dễ đọc: Paulala28 💥Caution: ai trái tim mong manh quá xin hãy quay xe, chứ không đọc tới nữa chừng lại cọc mà chửi truyện cùng tác giả xàm. Xin cảm ơn Văn án: Lãnh Dương chẳng may sinh ra vào lúc âm khí nặ...