Mê hồn trận

59 7 0
                                    

(Mình chỉ up truyện trên Wattpad, truyện ở các nơi khác là chưa xin phép. Mọi người chịu khó qua Wattpad đọc để ủng hộ mình nha)

Ở như vậy quỷ dị mộ đạo, một cái cao to vạm vỡ người sống thế nhưng chỉ chớp mắt một cái biến mất mà không có lấy một động tĩnh nào, chuyện như vậy làm sao không khiến người cảm thấy kinh hãi cho được? Ba người đều hoảng loạn lo lắng sợ Triệu Lượng đã gặp chuyện, trong lòng đều tự hối hận không nên để hắn một người ngốc tại bên kia, hắn cũng liền sẽ không tự nhiên mà mất tích, hiện tại sống hay chết cũng không ai biết.

Ba người chạy đến Triệu Lượng vừa rồi đứng địa phương, cẩn thận xem xét bốn phía, xem phụ cận có hay không ám môn hoặc là cái gì khả nghi địa phương. Kỳ lạ là ba người cái gì đều không có phát hiện, thật là gặp quỷ đi, một cái người sống hư không tiêu thất. Luôn luôn lấy khoa học mà nhìn xem các sự việc Diệp Hàm tuy rằng gần đây đã tiếp xúc qua rất nhiều thần kỳ khó lường đồ vật, nhưng cho đến bây giờ nàng vẫn là không thể tin vào sự việc vừa xảy ra trước mắt mình. "Chúng ta đi phía trước tìm xem." Diệp Hàm cho rằng có lẽ là Triệu Lượng vì phát hiện được gì đó, mới gấp rút tạm thời tách đoàn trước đi tra xét.

"Được." Mặc kệ Triệu Lượng là như thế nào biến mất, Lãnh Dương cảm thấy hiện giờ chỉ có duy nhất một con đường là đi lên phía trước điều tra mà thôi, hy vọng có thể ở tại đó tìm được người đi. Thực tế là ba người cứ một đường hướng về phía trước đi đã một nén nhang thời gian, vẫn là chưa hề nhìn thấy bóng dáng của Triệu Lượng. Theo tình hình hiện tại cho thấy, dù Triệu Lượng thật sự phát hiện gì đó mà đi trước một bước, thì cũng sẽ không quá liều lĩnh mà rời đi các nàng quá xa như vậy, cho nên không có khả năng là Triệu Lượng chính mình tự động hoặc là có quyền khống chế bản thân mà rời đi trước. Có lẽ các nàng bây giờ đang gặp phải cái gì trận pháp đi, chẳng những có tác dụng vây khốn con mồi ở cái này không quá lớn không gian khiến người đi vào không thể đi ra ngoài được nữa, có thể là còn có cái gì khác một ít các nàng còn không biết đến công năng, như là tạo ra ảo cảnh hay là che mắt hoặc sẽ có một số trận pháp thỉnh thoảng theo canh giờ lại biến đổi các phương vị, làm các đường đi trong trận pháp chỉ nháy mắt đã thay đổi .

"Xem ra chúng ta hiện tại không phải gặp quỷ đánh tường, mà đã đi vào cái gì mê trận." Lãnh Dương đã dừng lại bước chân, cùng nàng hai người nói ra suy nghĩ.

"Vậy hiện tại chúng ta làm gì bây giờ?" Diệp Hàm hỏi ra, tầm mắt rơi xuống Cao Na trên người.

"Ta tới thử xem." Cao Na chậm rãi đi đến phía trước, vừa đi vừa cẩn thận quan sát hai bên vách tường cùng trên mặt đất, phát hiện ra vách tường cùng mặt đất đều giống nhau như đúc, không có bất luận cái gì đặc biệt tiêu chí, nàng nhớ rõ bà bà cùng nàng nói qua Đạo gia có một pháp trận, gọi là mê hồn trận này trận pháp có điểm khác với các trận pháp khác. Cái này trận pháp chú ngữ, làm người nhập trận thần trí mê loạn, nhìn đến hết thảy đều là giống nhau như đúc cảnh vật, đường đi cũng là giống nhau như đúc, có chút giống như đi theo chính mình 'ý niệm' sáng tạo ra tới đường đi, mà này cái này con đường không phải chân thật tồn tại, mà là một loại ở trong đầu hư ảo ra tới mà thôi, đi vào trận pháp người sẽ cho rằng chính mình vẫn luôn ở một cái giống nhau như đúc con đường, hơn nữa không có điểm cuối, thật ra bọn họ chỉ là đi theo hình vòng tròn đảo quanh mà đi thôi, này trận pháp cũng có chút cùng loại với bị quỷ che mắt nguyên lý, chỉ là quỷ đánh tường rất dễ dàng phá giải, mà mê hồn trận cần thiết dùng tới phá giải chú ngữ mới có thể thoát ra.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ