Sự ngoan cường của Lãnh Dương làm quỷ ngục tốt ngược lại càng nổi cơn thịnh nộ, dù sao người này đã chú định là hồn phi phách tán, sẽ không có người vì nàng cầu tình, cũng sẽ không có người tới cứu nàng, bọn họ không cần phải thủ hạ lưu tình.
Cho nên, Lãnh Dương bị tra tấn càng thêm tàn nhẫn đến thương tích đầy mình, không chỉ trên người, liền gương mặt cũng trở nên huyết nhục mơ hồ, đã nhìn không ra hình người, hiện tại Lãnh Dương quả thực chính là người không ra người, quỷ không ra quỷ, làm người không đành lòng nhìn thẳng, cũng sợ hãi khi nhìn thẳng nàng, bởi vì cảnh tượng m quá mức với máu me cùng sợ hãi, người nhát gan chỉ cần nhìn một cái tuyệt đối sẽ bị dọa đến vỡ mật mà chết, lại không còn sống sót hy vọng.
Nhưng Lãnh Dương trên miệng vẫn còn đang cười, kia tươi cười thật là chọc người mặt mũi, làm những cái đó quỷ ngục tốt đều xem đến trong lòng phát lạnh, bọn họ không nghĩ tới như thế nào sẽ có như vậy ngoan cường người, còn vẫn là một cái nữ nhân, bọn họ không biết là nên bội phục nữ nhân này gan dạ, hay là nên hận chết này nữ nhân, bởi vì quá không cho bọn họ mặt mũi, bọn họ cơ hồ đã vận dụng ra hể bọn họ món nghề hình phạt, nhưng nữ nhân này chẳng những không lại ngất x u, cũng không có xin tha, miệng còn như vậy cứng, còn sẽ châm chọc mỉa mai bọn họ, thật không biết bọn họ có nên lại tăng thêm hình phạt hay không, nhanh chóng giải quyết xong người này? Vẫn là chậm rãi tiếp tục tra tấn?
Diệp Hàm hai mắt đã đỏ đến có thể phun ra lửa tới, nàng hiện tại nội tâm cảm giác, đã không thể lại dùng ngôn ngữ đi hình dung nữa rồi, nếu có thể, nàng tình nguyện chính mình lập tức chết đi cũng không muốn lại phải nhìn đến Lãnh Dương chịu hình bị tra tấn, kia một roi một roi, kia mỗi cái thiêu hồng đinh sắt, mỗi một đao, mỗi một cái d ốt cháy da thịt dấu ấn ......, nàng chỉ cảm thấy như toàn bộ đều dừng ở nàng trong lòng, đau đến nàng vô pháp hô hấp, cảm thấy mình rơi vào trong liệt hỏa thiêu đốt hừng hực, trong lòng lúc này đã là đủ loại cảm xúc dày vò, phẫn nộ, tuyệt vọng, thống khổ, bùng nổ......, nhưng nàng lực lượng là như vậy nhỏ yếu không thể như trên mạng tiêu thuyết làm một cái ngạo kiều tổng tài truy mỹ thê được. Diệp Hàm chỉ phải bất lực quỳ rạp trên mặt đất, không ngừng mà dùng đầu đập vào sàn nhà lấy đau đớn làm tự trách, thảm thống điên cuồng mà tê kêu, thanh âm kia phảng phất như từ địa ngục truyền ra, nghe đến thê thảm vô cùng, làm người sợ hãi. Nếu nàng có một chút năng lực, nàng nhất định sẽ đem bọn họ băm thành thịt vụn cho chó ăn, cho dù thật như thế, cũng không thể tiêu tan được nàng trong lòng mối hận này.
"Đủ rồi đưa nàng đoạn đường đi!" Trong đó một cái quỷ ngục tốt rốt cuộc nói ra một câu tương đối không tàn nhẫn nói, bởi vì, hắn cũng thật sự nhìn không nổi nữa, như vậy xinh đẹp một đại mỹ nữ, giờ đây đã bị họ tra tấn thành một cái không khác gì quái vật, liền ngũ quan cũng đã phân không rõ nữa.
Trong đó một cái quỷ ngục tốt gật đầu, cầm lấy một cây đã bị lửa đốt đến đỏ hồng đinh sắt đi đến Lãnh Dương trước mặt, nhìn Lãnh Dương một hồi lâu, mới nâng lên tay, hướng Lãnh Dương giữa mày đem đinh sắt cắm đi vào.......
"Đừng mà......." Diệp Hàm tê tâm liệt phế kêu to như muốn quát lên cuồng phong bão tố, thanh âm ở toàn bộ địa lao quanh quẩn, bi thảm mà khóc kêu, làm kia đang muốn xuống tay quỷ ngục tốt trong lòng cũng vì vậy mà chấn động, nhưng mặc kệ thanh âm là cỡ nào thê thảm cùng khiến người đau xót, đều không thể ngăn cản kia đinh sắt hướng Lãnh Dương giữa mày cấm sâu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật Sư
Ficción GeneralÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Dịch cho dễ đọc: Paulala28 💥Caution: ai trái tim mong manh quá xin hãy quay xe, chứ không đọc tới nữa chừng lại cọc mà chửi truyện cùng tác giả xàm. Xin cảm ơn Văn án: Lãnh Dương chẳng may sinh ra vào lúc âm khí nặ...