Số tiền lai lịch

81 4 0
                                    

Trương lão bản ngày hôm sau sáng sớm liền đi Thành Gia luật sư văn phòng, cùng Vương Chấn giải thích là Lãnh Dương giới thiệu hắn lại đây, Vương Chấn vừa nghe liền biết nên làm như thế nào, vì thế gọi tới Trương Khải, làm hắn phụ trách cái này án kiện, hảo hảo phối hợp Lãnh Dương. Trương Khải vừa nghe đến có cơ hội cùng Lãnh Dương hợp tác, cao hứng đến không được, lập tức vui sướng mà tiếp nhận án kiện.

Trương Khải tiếp đãi Trương lão bản ngồi ở phòng khách, sau đó cầm lấy di động cho Lãnh Dương gọi điện thoại, "Lãnh đại luật sư, ta là Trương Khải, ngươi đang bận sao?"

"Là Trương Khải a, các ngươi lão đại đem án kiện phái cho ngươi theo sao?" Lãnh Dương đeo tai nghe Bluetooth, chính đang lái xe, đi đến công ty trên đường.

"Đúng vậy, có cơ hội cùng Lãnh đại luật sư học tập, ta nhất định sẽ nghiêm túc cùng nỗ lực, sẽ không làm ngươi thất vọng."
Lãnh Dương cười trả lời, "Đừng khen ta, ta cũng chỉ là tận lực mà thôi, ta thực mau liền đến công ty, chúng ta một hồi lại nói."

Cùng Trương Khải nói xong điện thoại sau, Lãnh Dương gọi cho Mễ Xán, "Tiểu Xán, kỳ nghỉ hủy bỏ, ngươi chuẩn bị một chút, hồi công ty làm việc."

Còn chưa tỉnh ngủ Mễ Xán nghe được Lãnh Dương nói như vậy, mơ hồ đầu nháy mắt thanh tỉnh, đôi mắt bỗng chốc mở ra trừng mắt mà hoảng hốt hỏi: "Cái gì? Kỳ nghỉ hủy bỏ? Chúng ta đây không đi Tây An nữa?" Nàng không phải sợ đi làm, mà là nàng vì đi du lịch chuyến này làm rất nhiều chuẩn bị công tác, hiện tại hết thảy đều chuẩn bị tốt, tâm cũng sớm bay đi du lịch, liền như vậy không đi? Vì sao? Vì sao? Mễ Xán thiệt tình không muốn đi du lịch sự liền như vậy ngâm nước nóng.

"Ân, có cái án tử, án này kết thúc sau lại đi, vất vả ngươi, đáp ứng ngươi kỳ nghỉ đi du lịch không thành." Lãnh Dương có chút ngượng ngùng, nàng biết Mễ Xán thực chờ mong lần này cùng mình đi du lịch, nhưng là nàng cũng là không có cách nào, nếu không phải người quen, nàng cũng sẽ không tiếp cái này kiện tụng.

"Ai nha, sư phụ, ngươi cùng ta khách khí cái gì, bất quá ngươi phải đáp ứng ta thêm một cái kỳ nghỉ  khác, ngươi còn phải đi du lịch cùng ta." Tuy rằng Mễ Xán này đây tâm tình có chút mất mát, nhưng là nàng như thế nào trách cứ chính mình tôn kính lại kính yêu sư phụ, cho nên cũng chỉ có thể làm Lãnh Dương đáp ứng nàng đem lần này cơ hội đổi thành lần sau lại cùng nhau đi.

"Hảo, cái này án kiện kết thúc sau, chúng ta lại thực hiện lần này du lịch kế hoạch." Lãnh Dương cười trả lời. Nàng cùng Mễ Xán quan hệ thật sự không có thầy trò khoảng cách ngăn trở, hai người bọn nàng ở chung khi càng như là bạn tốt.

"Hảo, liền như vậy định rồi, ta lập tức đến công ty." Nghe được Lãnh Dương đáp ứng, tuy rằng trong lòng vẫn là có chút hạ xuống, nhưng là tâm tình đã là chuyển biến tốt đẹp, chạy nhanh rời giường rửa mặt, chuẩn bị đi làm.

Mễ Xán đến công ty thời điểm, phát hiện công ty trống trơn không một bóng người, trong lòng kỳ quái, lập tức đi đến Lãnh Dương văn phòng, gõ cửa......

"Tiến vào." Lãnh Dương lên tiếng.

Mễ Xán mở cửa đi vào, nhìn thấy trong văn phòng trừ bỏ Lãnh Dương còn có hai người, hai người kia nàng đều nhận thức, trong lòng nháy mắt minh bạch vì sao Lãnh Dương sẽ hủy bỏ kỳ nghỉ, nguyên lai mời luật sư người là Trương lão bản.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ