Quyết định đồng hành

71 6 0
                                    

Lãnh Dương tuy rằng biết huyết chú là chuyện gì xảy ra, nhưng là lại không biết huyết chú cùng cái kia huyết mộng có cái gì liên hệ, cũng không biết huyết chú cùng Anh Nhi Trủng lại có quan hệ gì, cũng không xác định hạ chú người có phải hay không còn sống, nếu còn sống có lẽ Trương Viễn Minh còn có một đường hy vọng, nếu thật sự như nàng dự đoán như vậy, hạ chú người chính là nằm ở trong quan tài người kia nói, phỏng chừng cứu về Trương Viễn Minh tánh mệnh nàng là bất lực. Bởi vì liền trong lòng nàng là hiểu rỗ Mạnh Thường Quân đều nói không có biện pháp, có lẽ liền thật sự không mặt khác biện pháp có thể giải huyết chú.

Lãnh Dương cảm thấy hạ chú người còn sống nàng có thể nói cho Diệp Hàm chính mình suy đoán, có lẽ có thể mượn dùng cảnh sát lực lượng tìm cái kia hạ chú người. Nhưng là bọn họ chạy tới người ta mộ trộm ra nhiều như vậy kỳ quái quý trọng đồ vật dù sao cũng là phạm pháp, làm cảnh sát biết, Trương Viễn Minh cũng khó thoát lao ngục, nhưng là nếu cùng hắn mệnh so sánh với, phải bỏ mạng mà nói đã là vạn hạnh nhặt về mạng nhỏ, rốt cuộc người còn sống so cái gì đều quan trọng, còn nữa đã làm sai sự rốt cuộc phải tự gánh vác trách nhiệm, hơn nữa nàng có nắm chắc đem hắn hành vi phạm tội giảm đến thấp nhất, làm hắn tiếp thu một ít trừng phạt thì tốt rồi. Vì thế nàng ở suy tư một lúc, vẫn là quyết định đem những cái đó ngọc thực tế nguồn gốc nói cho Diệp Hàm, rồi đem chính mình suy đoán cũng nói cho nàng.

Diệp Hàm nghe nói những cái đó ngọc là từ trong quan tài lấy ra tới, trong lòng giật mình không nhẹ, không nghĩ tới những người đó thế nhưng đi trộm người chết đồ vật. Sau lại nghe được Lãnh Dương nói ra hoài nghi quan tài người kia khả năng chính là hạ chú người, trong lòng càng là chấn động, "Ngươi nói hạ chú người kia khả năng đã chết?" Diệp Hàm ánh mắt gắt gao mà nhìn một bộ không thể tin bộ dáng, đó có phải hay không đại biểu Trương Viễn Minh không thể cứu? Nếu liền Trương Viễn Minh cũng đã chết, án này liền càng không có manh mối, càng không biết hướng nơi nào đi tra xét. Nghĩ vậy, Diệp Hàm bỗng nhiên nhớ tới cái kia có chữ viết hồng ngọc, đáy lòng do dự hạ, vẫn là quyết định hỏi một chút Lãnh Dương, xem Lãnh Dương có biết hay không kia khối hồng ngọc vì cái gì sẽ có chữ viết.

Nghe được ngọc trong có chữ viết, Lãnh Dương một chút đều không cảm thấy ngạc nhiên, bởi vì lúc trước Trương Viễn Minh đã cùng nàng nói qua, bất quá nàng chưa thấy qua, cho nên biểu hiện và bình tĩnh, "Ngươi nói ngọc tự như là kinh văn?"

"Ta không biết, là pháp chứng khoa người cho biết." Diệp Hàm không xác định.

Lãnh Dương nghĩ thầm, một cái huyết chú, một cái âm tà Anh Nhi Trủng, một cái có kinh văn hồng ngọc, này đó đều là cùng pháp thuật có quan hệ đồ vật, mấy thứ này cùng nhau xuất hiện ở cái kia quan tài, cái kia quan tài phía trong người mười phần có chín phần là cái hiểu biết pháp thuật người, chỉ là hiện tại còn không biết cái kia có kinh văn hồng ngọc là cái gì lai lịch, là có tác dụng gì, xem ra, thật sự muốn đi một chuyến Ngũ Chỉ Sơn, bằng không hết thảy đều là cái mê chướng, hơn nữa Mạnh Thường Quân làm nàng đi tra một chút cái kia Anh Nhi Trủng, nếu đáp ứng rồi, liền phải đi thăm dò một phen.

Lãnh Dương cảm thấy nàng cần thiết cùng Diệp Hàm nói một chút về Anh Nhi Trủng sự, bởi vì nàng không biết Anh Nhi Trủng ở cái này án mạng có như thế nào tác dụng cùng phát huy, có lẽ nó cùng huyết chú, còn có cái kia có kinh văn hồng ngọc là có liên hệ.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ