Chia tay

117 11 1
                                    

Tối khuya mà tới người này, thật là làm cho Lãnh Dương thật không đoán tới, bởi vì tới người này bọn họ chỉ là ở công tác gặp mặt, ngoài ra cũng không có cái gì lui tới. Nói cách khác, cũng chỉ là công tác đồng sự mà thôi, như vậy trễ hắn vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này? Hơn nữa, xem kia biểu tình có chút không thích hợp.

(Mình chỉ up truyện trên Wattpad, truyện ở các nơi khác là tool sap chép. Mọi người chịu khó qua Wattpad đọc để ủng hộ mình nha)

Lãnh Dương mở cửa, "Trương Khải, sao ngươi lại tới đây?" Người tới đúng là Trương Khải, hơn nữa trên mặt phiếm hồng, một thân toàn mùi rượu, xem ra uống lên không ít rượu.

"Lãnh đại luật sư, ta...ta có việc tìm ngươi." Trương Khải nói chuyện ấp a ấp úng, nhìn qua còn có chút khẩn trương.

"Vào trong nói đi!" Lãnh Dương mời Trương Khải vào nhà.

"Có chuyện gì sao?" Lãnh Dương cấp Trương Khải rót ly nước.

"Sếp Cố cầu hôn ngươi sao?" Trương Khải có chút gấp không chờ nổi hỏi ra, trong mắt tràn đầy chờ đợi, không biết là đang chờ đợi Lãnh Dương như thế nào đáp án.

Lãnh Dương ngẩn ra, sau đó hỏi: "Ngươi như thế nào biết?" Lời này hỏi ra, nàng trong đầu nghĩ tới Thẩm Băng, sáng nay Thẩm Băng thấy được kia chiếc nhẫn.

"Ngươi đáp ứng rồi?" Trương Khải thật cẩn thận hỏi.

"Ngươi tới chính là để hỏi cái này?" Lãnh Dương không có trả lời Trương Khải, nàng cảm thấy Trương Khải có chút kỳ quái, như vậy muộn chạy tới thế nhưng hỏi chính là việc này, nàng có đáp ứng hay không là nàng việc tư đi?
"Ngươi thật muốn gả cho sếp Cố sao? Ngươi đã nghĩ kỹ sao?" Lãnh Dương không trả lời hắn, hắn trong lòng cho rằng Lãnh Dương chính là đáp ứng rồi, bởi vì hắn cũng nghĩ không ra Lãnh Dương có cái gì lý do cự tuyệt giống Cố Miễn Quân như vậy xuất sắc nam nhân.

Lãnh Dương nhìn chằm chằm Trương Khải, trong lòng thật sự rất kỳ quái Trương Khải vì sao như thế kích động phản ứng, việc này cùng hắn có quan hệ sao?

"Kết hôn là cả đời đại sự, không phải trò đùa, ta cảm thấy ngươi vẫn là suy xét rõ ràng tương đối tốt." Trương Khải đêm nay tới đây dụng ý từ những lời vừa rồi có thể biểu hiện rõ ràng không bỏ sót thứ gì.

"Ngươi là tới khuyên ta? Vì cái gì? Ngươi cảm thấy Miễn Quân không tốt sao?"

"Sếp Cố là cái xuất sắc nam tử, nhưng là xuất sắc cũng không đại biểu thích hợp người, hai người các ngươi nhìn qua thực hảo, cũng thực xứng đôi, nhưng là ta cảm thấy kết hôn không đơn thuần chỉ là là xem lẫn nhau xứng hay không xứng đôi, mà là muốn xem cảm giác, xem yêu hay không yêu, kết hôn là cả đời sự, đối một nữ nhân rất quan trọng, ta hy vọng ngươi có thể hạnh phúc, ta hy vọng ngươi có thể cùng một cái thực tâm yêu đến người ở bên nhau, mà không phải chỉ xem đối phương đối với ngươi xứng đôi hay không." Trương Khải rất lớn gan mà nói ra ý nghĩ của chính mình.

"Ngươi cảm thấy ta đối Miễn Quân là không có gì cảm tình?" Lãnh Dương cảm thấy chính mình hẳn là không lý giải sai Trương Khải câu nói kia ý tứ.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ