Nha môn

44 7 0
                                    

Nhưng mà hiện tại nghĩ nhiều như vậy làm gì nha? Mặc kệ có thể hay không bình an trở về, nàng cùng Diệp Hàm đều là không có khả năng đến với nhau không phải sao? Cho nên cần gì phải suy nghĩ như vậy chuyện không vui đâu? Vẫn là nghĩ xen một lát nữa như thế nào từ nơi này không tiếng động đem người cứu ra đi ! Lãnh Dương xoay người đi đến lão bà trước người, hỏi: "Bọn họ như thế nào bắt giữ Chung tiểu thư? Nghe Chung tiểu thư nói qua, lấy nàng hiện tại năng lực, bọn họ là không dễ dàng động thủ đối phó nàng." Nơi này nói chuyện không có phương tiện, cho nên Lãnh Dương chỉ dùng "bọn họ" để ám chỉ nha dịch đám người.

"Mấy ngày hôm trước, cái kia muốn người "người" đã trở về, người nọ đạo hạnh thâm sâu khó lường, tiểu thư căn bản không phải đối thủ của hắn." Lão bà vừa kể lại hai mắt cũng trở nên rét lạnh, trong mắt lộ ra tràn đầy thù hận, nếu không phải kia kỳ quái người bỗng nhiên xuất hiện, bằng nàng cùng Chung Tình Vũ năng lực, đến đối phó kia ba cái nha dịch vẫn là có phần thắng, liền tính không thể đánh bại bọn họ, muốn chạy trốn vẫn là hoàn toàn có thể.

"Người kia?" Lãnh Dương ngạc nhiên hỏi lại, chẳng lẽ là cái kia muốn toàn âm toàn dương hồn phách người sao? Nghe Chung Tình Vũ nói qua người kia đặc biệt lợi hại, năng lực đã tiếp cận với ma, lấy quỷ năng lực là vô pháp chống lại. Nếu thật là hắn nhúng tay vào, khó trách Chung Tình Vũ sẽ bị tóm gọn, may mắn chỉ là bị bắt lại, mà không phải huỷ diệt nàng hồn phách. Chỉ là không biết......, Lãnh Dương lại hỏi lão bà: "Người kia hiện tại còn ở đây sao?" Nếu hắn còn ở, bọn họ chuyến này phần thắng cơ hồ là bằng không.

"Ngươi biết người kia?" Lão phụ nhân có chút khó hiểu Lãnh Dương thế nhưng biết đến người kia, bất quá nghĩ lại, có lẽ là tiểu thư nói cho nàng, cho nên cũng liền bình thường trở lại, sau đó tiếp tục trả lời Lãnh Dương vấn đề: "Ta đã tìm hiểu qua, người nọ đã rời đi chỉ là không biết hắn khi nào lại sẽ qua tới." Lão bà ánh mắt chứa đầy lo âu, nếu người đúng lúc này trở về, bọn họ nếu muốn cứu ra tiểu thư là hoàn toàn không có gì cơ hội.

"Chúng ta đến tranh thủ thời gian, nhân lúc người nọ không ở mà chạy nhanh đi cứu người." Lãnh Dương nói ra quyết định, bởi vì ai mà biết người nọ khi nào lại xuất hiện đâu!

"Các ngươi lấy xong vũ khí chưa?" Lãnh Dương biểu tình nghiêm túc mà xoay người đi hỏi mặt khác mấy người. Để tránh đêm dài lắm mộng, nàng cảm thấy vẫn là nhanh lên hành động thì tốt hơn.

"Đã xong." Diệp Hàm đi đến Lãnh Dương trước mặt, thấy nàng biểu tình không đúng, lo lắng thăm hỏi: "Làm sao vậy?"

"Có một cái lợi hại nhân vật không biết khi nào sẽ trở lại nơi này, chúng ta phải nắm chặt thời gian mà hành động, thừa dịp hắn còn chưa về tới tốc chiến tốc thắng." Phòng ngừa tai vách mạch rừng, Lãnh Dương hạ giọng nói thầm.

Diệp Hàm nghe Lãnh Dương nói như vậy, trong đầu nhanh chóng nghĩ tới Chung Tình Vũ đêm đó cùng bọn họ nhắc tới một cái pháp lại cao cường nhân vật, tâm hơi chút kinh hách, thấp giọng hỏi: "Là cái kia muốn hồn phách người?"

Lãnh Dương gật đầu xác nhận, sau đó đối đám người nói: "Nếu đã lựa xong, chúng ta đi thôi!"

Lão bà giúp họ thanh toán tiền, mấy người liền nhanh chóng rời đi.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ