Quan tài bằng đá

63 5 1
                                    

Diệp Hàm cùng Triệu Lượng nghe xong Lãnh Dương là nói dược vật đối thi độc vô dụng, đều là nhíu mày rồi nhìn xem chính mình trên người miệng vết thương. Quả nhiên bị cương thi gây ra thương tích miệng vết thương đã biến thành màu đen, chảy ra máu cũng là màu đen, xem ra như Lãnh Dương theo như lời, bọn họ bị cương thi cào thương lúc sau, không đơn thuần chỉ là bị thương ngoài da, mà còn là trúng phải thi độc.

Tuy rằng biết mình đã trúng độc, nhưng Diệp Hàm thấy Lãnh Dương biểu hiện lại như vậy bình tĩnh, nàng biết Lãnh Dương nhất định là có biện pháp, vì thế đưa mắt nhìn thẳng Lãnh Dương, hỏi: "Ngươi có biện pháp giải thi độc phải không?"
"Theo ta được biết, muốn giải thi độc chỉ có thể dùng gạo nếp trộn cùng chu sa, ta chuẩn bị đồ vật không có hai cái này đồ vật, các ngươi có mang sao?". Cao Na trước xen vào hỏi, nàng có chút hối hận chính mình quá chủ quan, nàng chỉ dự đoán được cổ mộ sẽ có pháp trận, có ác quỷ, chưa từng nghĩ tới sẽ ở cổ mộ gặp được cương thi, cho nên một ít ứng đối cương thi đồ vật nàng cũng không có chuẩn bị.

Lãnh Dương cười cười, từ chính mình ba lô móc ra một cái hộp thuốc mở ra, từ bên trong lấy ra một cái chai nhựa , "Các ngươi đều lại đây, chạy nhanh đắp thuốc lên, thi độc nếu không sớm một chút tiêu trừ, không đơn thuần chỉ là muốn các ngươi mệnh, còn sẽ làm các ngươi sau khi chết cũng biến thành cương thi."

"Lợi hại như vậy sao?" Triệu Lượng thực kinh ngạc, hắn cho rằng chỉ là bọn họ vì trúng độc mà chết, không nghĩ tới còn sẽ biến cương thi, "Ngươi hù chúng ta đi?" Triệu Lượng có chút không tin.

"Là thật sự, trúng thi độc người tay chân sẽ chậm rãi mất đi tri giác, sau đó trở nên cứng đờ, cuối cùng liền sẽ biến thành hàng thật giá thật cương thi." Cao Na thấy Triệu Lượng không tin, vội giải thích.

"Lợi hại như vậy nha, kia chạy nhanh cho chúng ta đắp dược, ta tình nguyện mất mạng cũng không cần đương cái kia cái gì cương thi." Triệu Lượng chạy nhanh cởi ra quần áo, lộ ra cánh tay cùng trên người mấy chỗ bị cào thương.

Lãnh Dương từ chai nhựa cái vòi ấn ra một ít màu đỏ như hồ nhão đồ vật......

"Đây là cái gì?" Diệp Hàm cảm thấy kỳ quái, nhịn không được tò mò hỏi.

"Cái này chính là từ bột nếp trộn thêm chu sa, dùng nước trong quấy thành, so với Tỷ Can thất khiếu linh tâm còn tốt hơn thần dược, có thể dính trụ miệng vết thương." Lãnh Dương vừa nói vừa cho Triệu Lượng đắp dược, bất quá thứ này chỉ là nghe nói đối thi độc hữu dụng, cụ thể tình huống như thế nào nàng cũng không rõ ràng lắm, nếu là vô dụng bọn họ cũng chỉ có thể nhận mệnh nghe theo ông trời.
( Trong phim Bảng Phong Thần, Thân Công Báo vì muốn giết Tỷ Can, mà trước mặt văn võ bá quan nói Tỷ Can trái tim có tới 7 ngăn, còn gọi là Thất Khiếu linh lung tâm là thần vật ngàn năm mới có một lần chỉ cần ăn một miếng sẽ trường sinh bất lão. Cho nên ý thím Dương là thuốc bỏ còn tốt hơn thần dược á)

Triệu Lượng đắp xong dược, thực tự giác đi đến bên cạnh một góc, đưa lưng về phía các nàng, hắn biết phía sau một màn là nên phi lễ chớ coi.

Cao Na bởi vì tập kích nàng cương thi chỉ có một, cho nên trên người chỉ có một cái miệng vết thương ở trên cánh tay, mà Diệp Hàm trên người liền tương đối nhiều cùng đa dạng loại nhiều vết thương, hai tay cùng trên người, tổng cộng có bảy tám chỗ miệng vết thương, có chút miệng vết thương lại sâu lại dài. Trừ bỏ bị cào rách da miệng vết thương ra, trên vai còn có một mảnh lớn ứ thanh bầm tím là do vừa rồi đâm vào trên tường lưu lại, Lãnh Dương nhìn Diệp Hàm đầy người thương đều cảm thấy đau dùm, mà Diệp Hàm lại chịu đựng không rên một tiếng. Lãnh Dương cảm thấy Diệp Hàm thật là quá có thể nhẫn nhịn, một nữ hài tử không cần thiết biểu hiện như vậy kiên cường, nên kêu đau thời điểm liền có thể kêu đi.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ